Tencent มีแผนกำลังซุ่มทำเกม Monster Hunter Online เวอร์ชั่นมือถือ

1,653 views
Share

5

Tencent ผู้ให้บริการรายใหญ่ของประเทศจีนออกมาประกาศเผยรายละเอียดเกี่ยวกับเกม Monster Hunter Online อีกแล้ว แต่คราวนี้ดูเหมือนว่าพวกเค้าจะซุ่มพัฒนาทำเวอร์ชั่นเกมมือถือใหม่อยู่นั่นเอง และชื่อของเกมอย่างไม่เป็นทางการในตอนนี้ก็คือ Monster Hunter Q

20161108222403a0ek53xh8ax0nxdq

สำหรับรายละเอียดของ Monster Hunter Q บอกว่ามันจะถูกพัฒนาโดยทีมเดียวกับที่ทำ Monster Hunter Online ในจีน เป็นเกมเล่นง่ายๆ ที่เกี่ยวกับการจับมอนสเตอร์ นำมาพัฒนาแล้วก็เอาไปต่อสู้ (เดี๋ยวๆ ทำไมมันคุ้นๆ) โดยที่เวลาจะจับมอนสเตอร์ผู้เล่นจะต้องกดที่ไอค่อยมุมซ้ายล่างซึ่งเป็นรูปกับดัก หลังจากนั้นก็โยนวัตถุดิบไปแล้วก็รอ หลังจากที่จับได้เวลาจะจับตัวใหม่ก็ต้องรอคูลดาวน์ด้วย

20161108222315a0ek53wopvn9520b

เมื่อจับมาแล้วเราจะสามารถนำมอนสเตอร์ไปอัพเกรดเพิ่มความสามารถและความโหดได้ด้วยการเอาวัตถุดิบหรืออาหารในแบบต่างๆ ให้มันกินแถมยังสามารถพัฒนาเพื่อเปลี่ยนร่างมันได้อีกด้วย เมื่อเลี้ยงไปซักพักก็เอามันออกไปลงดันเจี้ยนเพื่อจัดการกับบอส ซึ่งจะมีโหมด auto-fight ให้ใช้เพื่อความสะดวกสบายด้วย พอล้มบอสได้แล้วก็จะได้เปิดของรางวัลและเปิดด่านใหม่ต่อไปเหมือนกับเกมมือถือแนวลงดันเจี้ยนที่เราเล่นกันปกติ

3

ในเกม Monster Hunter Q จะมีโหมด PVP ให้สู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ ด้วยเพื่อรับ honor points และไต่ Rank ขึ้นไปเรื่อยๆ เพื่อโชว์ความโหดให้คนอื่นได้เห็นนั่นเอง ทั้งนี้ตัวเกมยังอยู่ในขั้นของการพัฒนาและจะมีรายละเอียดอื่นๆ ออกมาให้เห็นกันเร็วๆ นี้ครับ

4

ที่มา 2P

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!