Dream World พร้อมเปิดโลก ลงทะเบียนรับของฟรี

2,552 views
Share

04

ใกล้เวลาเปิดโลกแห่งความสุขที่ใหม่กันแล้วกับเกมมือถือ Dream World ที่ทำให้ทุกคนออกแบบใช้ชีวิตในฝันได้อย่างสมจริงมากที่สุด ไม่ว่าคุณจะต้องการอะไร อยากจะได้อะไร มาร่วมต่อเติมความปรารถนาเหล่านั้นให้เป็นจริงด้วยกันเถอะ

01

ในโลกแห่ง Dream World ผู้เล่นสามารถเลือกเพศได้หลากหลายมากกว่า 10 แบบ ไม่ว่าอยากจะเพศไหนก็สามารถเลือกได้ตามใจชอบโดยไม่มีกีดกัน สร้างอิสระเสรีแบบใหม่ ไม่มีที่ไหนทำมาก่อน

02

ก้าวแรกของการใช้ชีวิตใน Dream World ผู้ทุกท่านจะมีจุดประสงค์หลักก็คือ ทำยังไงก็ได้ให้ตัวเองก้าวขึ้นสู่ความเป็นเซเลบริตี้แถวหน้า ไม่ว่าจะร้อง เต้น เล่นดนตรี จะเอาดีทางด้านไหน ก็สามารถค้นหาความถนัดของตัวเองได้ พร้อมกันนี้ยังมีสาวใช้ที่จะคอยดูแลรับใช้คุณ ไม่ว่าจะให้เธอทำอะไร สาวใช้ผูภัคดีคนนี้ก็ยินดีจะตอบรับทุกคำสั่งเสมอ

03

ปั้นตัวเองให้เป็นดาวง่ายๆด้วยการคบค้าสมาคมกับเหล่าผู้มีชื่อเสียงของเมือง ยกระดับคุณภาพชีวิตจากห้องพักราคาถูก ย้ายไปสู่เพนท์เฮาส์สุดหรูที่ใครๆจะต้องกรีดร้องด้วยความอิจฉา
ก่อนที่เราจะได้เข้าไปสัมผัสโลก Dream World ทุกคนสามารถเข้าร่วมกิจกรรม Pre-Open ได้ตามลิงค์ http://dreamworld.aseugame.com/event/thxcYR/ แค่ลงทะเบียนล่วงหน้าก็มีสิทธิ์ลุ้นรับไอเทมในเกมและอื่นอีกมากมาย ชนิดที่ว่าแจกแหลกตั้งแต่เกมยังไม่เปิด รายละเอียดสามารถเข้าไปอ่านเพิ่มเติมได้ตามลิงค์ที่แปะไว้ให้ได้เลย

LOGO

ติดตามความเคลื่อนไหวที่น่าสนุกของพวกเราได้ที่: https://www.facebook.com/Dreamworldth99/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด
DNF DUEL อัปเดตตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Nen Master ช่วงซัมเมอร์นี้
Batman: Arkham Shadow ประกาศเปิดตัวสำหรับ Quest 3