ส่องเกมใหม่ “Heroes of Dawn” ความมันส์ครบสูตรแบบที่คุณต้องการ เปิด CBT 15 พ.ย.นี้

3,469 views
Share

HoD_001เตรียมตัวพบกับสุดยอดเกม 3D ARPG ตัวใหม่จาก SIAMGAME “Heroes of Dawn” เกมบนมือถือแนว Action MMORPG กราฟิกสุดอลังการ พร้อมความมันส์แบบ Full MMORPG ที่จะทำให้เหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสมหากาพย์ความมันส์ในการเล่น ทั้งระบบ PvP, PvE, Guild War, MOBA รวมถึงการล่าบอสสุดโหด ด้วยระบบที่หลากหลายรูปแบบ จึงทำให้เกมนี้มีจุดเด่นในความผสมผสานที่ลงตัวมากที่สุด และเพื่อเป็นการอุ่นเครื่องเตรียมตัวกัน วันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักกับแต่ละอาชีพของเกม “Heroes of Dawn” ก่อนจะได้เข้าไปสัมผัสความมันส์อย่างเต็มรูปแบบในช่วง CBT วันที่ 15 พฤศจิกายนนี้
HoD_002

สำหรับเกม Heroes of Dawn นั้นเราจะได้รับบทเป็นผู้กล้า โดยจะมีอาชีพให้เลือกเล่นทั้งหมด 3 อาชีพด้วยกัน และแน่นอนว่าเกมนี้สามารถเลือกเพศ ชาย/หญิง ได้ทุกอาชีพด้วยนะ
1. นักรบ
HoD_003เป็นอาชีพที่โดดเด่นในเรื่องของการป้องกันและพลังชีวิตอันมหาศาล หรือเรียกง่ายๆ ตามภาษาเกมเมอร์บ้านเราก็คือสายแท็งค์นั่นเอง ใช้ดาบเป็นอาวุธแต่เราสามารถพลิกแพลงจากแท็งค์มาเป็นนักรบคลั่ง ไล่ฟันไม่ยั้ง ด้วยการใช้สกิลขั้นสูงที่จะเพิ่มดาเมจขึ้น 40% แลกกับลดพลังป้องกันลง 20% ถ้าใครชอบแนวถึก อึด ทน รับประกันว่าอาชีพนี้ไม่ผิดหวัง

2. นักอัญเชิญ
HoD_004เป็นอาชีพที่โดดเด่นในเรื่องของการโจมตีระยะไกลด้วยพลังเวทย์อันรุนแรงและโจมตีเป็นกลุ่ม ใช้คทาเป็นอาวุธ มีสกิลในการอัญเชิญเหล่าภูตหรือสัตว์อสูรเข้ามาช่วยในการต่อสู้ แต่ก็ต้องแลกมาด้วยพลังป้องกันที่ต่ำ ทำให้โดนโจมตีแรง แต่นักอัญเชิญก็มีสกิลขั้นสูงที่จะช่วยให้สามารถยืนบวกได้ด้วยการอัญเชิญภูตที่สามารถฮีลให้กับนักอัญเชิญทุกๆ 2 วินาที รับประกันเลยว่าถ้ามีชุดดีๆ บวกเยอะๆ นี่ยืนยิงเพลิน ใครที่ชอบเล่นสายเวทย์ต้องไม่พลาด

3. เผ่าแวมไพร์
HoD_005เป็นอาชีพที่โดดเด่นในเรื่องของการทำดาเมจด้วยการโจมตีที่มีโอกาสติดคริติคอลสูงมากกว่าอีก 2 อาชีพ ใช้กรงเล็บเป็นอาวุธ มีสกิลที่สามารถพุ่งเข้าไปหาศัตรูเพื่อทำคอมโบสกิลได้อย่างดีเยี่ยม รวมทั้งมีสกิลขั้นสูงที่จะเพิ่มอัตราการติดคริติคอล 20% หรือจะเป็นสกิลที่สามารถทำให้ดูดเลือดจากการโจมตีได้ทำให้สามารถจัดการเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว บอกเลยว่าใครชอบคำว่า “คริติคอล” ขึ้นรัวๆ บนหน้าจอมือถือ เผ่าแวมไพร์นี้คือคำตอบของคุณ

อีกไฮไลท์ของตัวเกม “Heroes of Dawn”ที่อยากจะให้ได้รู้จักกันนั้นก็คือระบบ 2v2 ในสไตล์ MOBA ไม่ได้ตาฝาดแน่นอน MOBA ในเกม MMORPG สุดยอดไหมล่ะ โดยโหมดนี้เอารูปแบบการเล่นของเกมแนว MOBA เข้ามาเพิ่มความแปลกใหม่ให้กับเกม ซึ่งน่าจะถูกใจเหล่าเกมเมอร์สาย PvP กันแน่นอน
HoD_006การเล่น 2v2 ผู้เล่นจะต้องบุกไปโจมตีป้อมและฐานของฝ่ายตรงข้ามให้แตกภายในเวลาที่กำหนดจึงจะชนะ โดยในขณะทำการสู้นั้นจะมีเหล่าครีปออกมาเรื่อยๆ และจะมีไอเทมบัฟต่างๆ ออกมาตามทาง และรวมถึงฝ่ายตรงข้ามที่หมายจะใส่เราให้ยับก่อนป้อมและฐานแน่นอน
HoD_007 HoD_008 HoD_009 HoD_010ถือว่าเป็นอีกระบบการเล่น ที่ช่วยเพิ่มสีสันของตัวเกมให้มีความสนุกมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีระบบเด่นๆ อีกมากมายภายในเกม ซึ่งการันตีได้ว่าเกมนี้จะเป็นอีกหนึ่งเกมในดวงใจของคุณแน่นอน อยากเก็บเวลก็เล่นได้ อยากเล่น MOBA ก็จัดไป ครบทุกรสชาติ ยังไงรอไปมันส์ ไปบวกพร้อมกันได้เลย 15 พฤศจิกายนนี้กับสุดยอดเกมจอมมารอสูร ARPG บนมือถือ 3D “Heroes of Dawn”
ข่าวดีสำหรับเพื่อนๆ ที่รอเล่นเกมนี้อยู่ ตอนนี้ทางเกม “Heroes of Dawn” เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว รับฟรีของรางวัลในเกมสุดหรู ว่าแล้วอย่ารอช้า ไปสมัครกันเลย!!
https://www.facebook.com/201757336907124/posts/233750893707768
logo
ติดตามข่าวสารเกม “Heroes of Dawn” ได้ที่แฟนเพจ : https://www.facebook.com/heroesofdawnth

HoD_011 HoD_012 HoD_013 HoD_014 HoD_015

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !