รวมเรื่องน่ารู้ของ Cosmic Break Adventure สนุกอย่างไร ไปดูกัน!

2,002 views
Share

Banner

Cosmic Break Adventure นั้นเป็นเกมที่สร้างมาจากเกมสงครามหุ่นรบสุดโมเอะอย่าง Cosmic Break ที่นำเรื่องราวของจักรวาล Cosmic Arc มาย่อลงในฉบับ Mini ด้วยกราฟฟิคสไตล์ SD สุดน่ารัก จะทำให้คุณติดใจเกมนี้ได้ไม่ยาก

01

02

03

นอกจากที่จะมีตัวละครน่ารักแล้ว ด้วยระบบของเกมที่เป็นแนว Tactical RPG ที่เน้นการวางแผนและคำนวนความเป็นไปได้ต่างๆรวมไปถึงความคุ้มค่าในการจัดการกับทรัพยากรที่มีอยู่เพื่อให้บรรลุเป้าหมายผ่าน Stage หรือเอาชนะคู่ต่อสู้ในการต่อสู้แบบ Matching เรียกได้ว่าแฝงความ Hardcore เอาไว้ภายใต้กราฟฟิคที่แสนน่ารักนั่นเอง

04

05

นอกเหนือไปจากการวางแผนใช้หุ่นรบที่มีแล้ว จังหวะในการใช้ Item ช่วยเหลือต่างๆเองก้เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้เกมนี้มีสเน่ห์ยิ่งขึ้น

06

07

และที่จะขาดไปไม่ได้เลยคือเรื่องราวสุดสนุกที่ชวนให้ติดตามกับการเดินทางของ Zero Fighter และ Crimrose รวมถึงความน่ารักสดใสของตัวละครที่จะได้พบเจอในด่านต่างๆ รับรองว่าเนื้อเรื่องสนุกจริงๆจ้า

08

09

ถ้าหากเพื่อนๆยังไม่เคยลองอยากแนะนำให้มาลองสัมผัสดูสักครั้ง แล้วจะรู้ว่าเพราะอะไรเกมนี้ถึงสนุก และมันสนุกอย่างไร มาหาคำตอบนั้นด้วยตัวเองดูนะ!

 

012

โหลด CosmicBreak Adventures  : http://bit.ly/2dFt8f8

Facebook : CosmicBreak Adventures : TH

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !