สมาชิก HPL ใหม่: King of Warship รับรางวัล Pre-launch!

2,425 views
Share

KW_image-5

HeroPro League (HPL) คือการจัดทัวร์นาเม้นท์ที่ใหญ่ที่สุดของ Hero Game ที่ได้ทำการปล่อยสุดยอดเกมมือถือ FPS Crisis Action ในรอบการแข่งขันไฟนอลจะจัดขึ้นในเดือนธันวาคมที่ประเทศจีน และแคลนที่มีทักษะสูงอย่าง PROCLAZ&MGR จะเป็นตัวแทนทีมจากอาเซียนในรอบ global finals! ในปีนี้ HPL นั้นน่าตื่นตาตื่นใจมากขึ้นเพราะเกมใหม่อย่าง King of Warship ก็จะไปที่นั่นด้วยเช่นกัน! เตรียมตัวให้พร้อมเพราะ pre-launch ได้เริ่มขึ้นแล้ว!
KW_image-1 KW_image-2
King of Warship นั้นใกล้เข้ามาแล้ว
ใกล้จะถึงสิ้นปี 2016 และมีการคาดเดาว่าเกม King of Warship จะเปิดตัวในไม่ช้า! King of Warship คือเกมฟรีสงครามแห่งน่านน้ำที่เหมาะสำหรับคนที่ชอบเกมแบบ TPS นอกจากนั้น King of Warship ยังมีรูปแบบแบบผู้เล่นทั่วโลก ดังนั้นคุณจึงสามารถเล่นกับผู้เล่นทุกคนรอบโลกได้ และมันคือเกม 10 v 10 ดังนั้นฝึกฝนทีมเวิรค์ของคุณและเอาชนะศัตรูให้ได้ ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นในเกมยังมีเรือรบที่มีประวัติศาสตร์ที่แตกต่างเป็นร้อยๆ ประเภท ถ้าคุณสนใจในสงครามประวัติศาสตร์ คุณยิ่งไม่ควรพลาด

KW_image-3

Pre-launch ตอนนี้ร่วมรับรางวัล
King of Warship pre-launch นั้นเริ่มต้นขึ้นแล้ว แค่กดที่ลิ้งค์นี้ https://goo.gl/forms/nt2zzu7IuuIu1zle2 และส่งข้อมูลของคุณเพื่อรับรางวัล! ผู้เข้าร่วมสามารถรับรางวัลต่อไปนี้เมื่อเกมได้ทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการและรางวัลอีกมากมาย

KW_image-4

ข่าวดี! เพราะยังมีรางวัลอีกมากมายเพื่อคุณสำหรับคนที่ชวนเพื่อนๆ มาเข้าร่วมกิจกรรม pre-launch! มันง่ายนิดเดียวใช่ไหมละ? ร่วมกิจกรรม pre-launch เพื่อรับรางวัลและชวนเพื่อนๆ มาร่วมเพื่อรับรางวัลเพิ่มเติม โดยการร่วมกิจกรรม pre-launch คุณจะได้รับรางวัลไอเทมที่จำเป็นทั้งหมดนี้และคุณจะแข็งแกร่งขึ้นก่อนใคร! มาร่วมรับรางวัลได้แล้ววันนี้!

ติดตามเราตอนนี้
อย่าลืมติดตามเราทางเฟซบุ๊กแฟนเพจเพื่อรับข่าวสารอัพเดทและร่วมกิจกรรมเพราะของรางวัลกำลังรอคุณอยู่!
เพจเฟซบุ๊ก:
https://www.facebook.com/kingofwarshipen/
ลิ้งค์ Pre-launch:
https://goo.gl/forms/nt2zzu7IuuIu1zle2

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dungeons of Hinterberg เปิดตัว 18 กรกฎาคมสำหรับพีซีและ Xbox
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5