ดาบมังกรหยก 3D ของแท้ที่แฟนละครไม่ควรพลาด

1,799 views
Share

Dragon_head

สร้างเป็นละครมาแล้วก็ตั้งหลายภาค ฉายในโทรทัศน์ก็ตั้งหลายครั้ง คราวนี้ถึงคราวจะมาลงเป็นเกมกันบ้างแล้ว กับดาบมังกรหยก เชื่อว่าหลายคนคงประทับใจในละครจีนกันมาเมื่อนานมาแล้ว อย่าเก็บความประทับใจเหล่านั้นไว้เป็นเพียงแค่ความทรงจำ เพราะวันนี้ทุกท่านจะสามารถเข้าไปในยุทธภพของดาบมังกรหยกของแท้ได้แล้ว

Dragon_01

รายละเอียดของการผจญภัยและเนื้อเรื่องนั้น ถอดแบบมาจากละครและนิยายอย่างไม่มีผิดเพี้ยน กาลียุคของยุทธภพ การแย่งชิงสุดยอดอาวุธวิเศษอย่างดาบมังกรหยก จอมยุทธมากสำนักที่ขนทัพขบวนกันมามืดฟ้ามัวดิน ราชสีห์ขนทอง แม่ชีมิกจ้อ ทูตซ้ายกวงเม้ง แม่เฒ่ากิมฮวย เตียบ่อกี้ จิวจี้เยียก และอีกหลากหลายคนที่คุ้นหูคุ้นตากันดี

Dragon_02

นอกจากนี้สำนักวิชาก็เป็นอีกส่วนหนึ่งที่โดดเด่นในนิยายของกิมย้ง สำนักดังที่ขึ้นชื่อก็อย่างเช่น บู๊ตึ๊ง เส้าหลิน ง้อไบ๊ เม้งก่า ซึ่งแต่ละสำนักก็ล้วนแต่มีสุดยอดวิชาเป็นของตัวเอง จอมยุทธทุกท่านจะได้ซึบซับความขลังของเรื่องราวต่างๆนี้ได้อย่างเต็มที่

Dragon_03

ในส่วนของตัวเกมนั้นก็ออกแบบมาเป็นอย่างดี ทั้งระบบการต่อสู้และการดำเนินเรื่องราว ล้วนแต่ดำเนินตามรอยลิขสิทธิ์แท้จากกิมย้งมาทั้งสิ้น โลกของดาบมังกรหยกทั้งในนิยาย และในละครจะมารวมตัวเป็นหนึ่งเดียวที่นี่ ดาบมังกรหยก 3D-TH

Dragon_04

ตัวอย่างเกม

https://www.youtube.com/watch?v=IxmOJkOiYdI

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของยุทธภพเพิ่มเติมได้ที่: www.facebook.com/DragonSaber3D

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
Sword of the Necromancer: Resurrection จะวางขายซัมเมอร์นี้
งอมดิรอไร Tom Clancy’s The Division Heartland ถูกยกเลิก
Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase
Samurai Warriors 4 DX เปิดให้บริการในรูปแบบ PC ทั่วโลก