Chaos Legends เกมมือแนว ARPG เกมแฟนตาซีสุดมันส์

2,082 views
Share

001

ท้าให้คุณมาร่วมผจญภัยไปกับเหล่าฮีโร่มากมายพร้อมสกิลสุดอลังการของเหล่าฮีโร่ กว่า 200 แบบ ดันเจี้ยนมากมาย และหอคอยสุดโหด พร้อมระบบ PVP เพื่อพิสูจน์ความเป็นสุดยอดผู้แข็งแกร่ง! และระบบอื่นๆ ที่น่าสนใจภายในเกมอีกมากมาย

002

ฮีโร่
เพลิดเพลินไปกับตัวละครฮีโร่กว่า 200 แบบ ฮีโร่หาได้จากการ เปิดสุ่ม จากกิจกรรมต่างๆ และ ดรอปจากด่านเนื้อเรื่อง สามารถสะสมยันต์ฮีโร่ของตัวละครนั้นๆ เพื่อนำมาเลื่อนขั้นให้กับฮีโร่ของเรา เพื่อเพิ่มความเก่งให้กับตัวละครของเราได้

003

004

โหมดดันเจี้ยนเนื้อเรื่อง
เมื่อเข้าสู่ โหมดผจญภัย > เนื้อเรื่อง ซึ่งจะมีให้เรา 6 แผนที่ แต่ละแผนที่จะมีให้ 12 ด่าน และจะมี 3 ระดับ ได้แก่ ทั่วไป,ขั้นสูง,ตำนาน รางวัลที่จะได้ มีทั้งการผ่านบอส (ด่าน6และ12ของแต่ละแผนที่) และเก็บสะสมดาวเพื่อเปิดกล่องสมบัติ

005

006

หอคอย
โหมดหอคอยสุดโหด ที่รอให้ฮีโร่ของคุณไปพิสูจน์ความกล้า ต่อสู้กับเหล่าบอสที่แข็งแกร่ง จะมีให้ล่ารางวัลทั้งหอคอย 1 และหอคอย 2 (หอคอย2จะเปิดก็ต่อเมื่อเราเวล 20 ขึ้นไป) หอคอยจะมีทั้งหมด 25 ชั้น แต่ละชั้นจะมีรางวัลแตกต่างกันออกไป

007

008

โหมดลานประลอง PVP
ลานประลอง PVP สุดเร้าใจ ที่รอให้คุณชิงความเป็นที่หนึ่ง! โหมดนี้จะเป็นการต่อสู้กันระหว่างผู้เล่นด้วยกันเอง เพื่อเก็บสะสมแต้ม เพิ่มระดับขึ้นไป เมื่อจบ 1 สัปดาห์จะสรุปอันดับ จะคำนวนระดับที่เราอยู่และได้รับรางวัล ยิ่งระดับสูงๆ ยิ่งได้รางวัลมาก โหมดนี้จะเป็นการต่อสู้กันระหว่างผู้เล่นด้วยกันเอง เพื่อเก็บสะสมแต้ม เพิ่มระดับขึ้นไปช่วงชิงความเป็นที่ 1!!

009

010

บอสประจำวัน
โหมดนี้เราสามารถจัดทีมฮีโร่ของเราเพื่อต่อสู้กับบอสประจำวัน ก่อนสู้ เราสามารถที่จะเลือกระดับความยากของบอสได้ ตามความเหมาะสมกับฮีโร่ของเรา ของรางวัลที่เราจะได้ ก็ขึ้นอยู่กับระดับความยากที่เราเลือก

011

012

โหมดป้องกัน
โหมดนี้เราต้องป้องกัน คริสตัล ให้พ้นจากเหล่ามอนเตอร์จอมชั่วร้ายไว้ให้ได้ แต่ละรอบจะมีมอนเตอร์ที่ออกมาโจมตี คริสตัล ของเราแตกต่างกันออกไป

013

014

ครูเสด
ในโหมดนี้จะเป็นการต่อสู้ยึดเกาะไปเรื่อยๆพร้อมความยากที่มากขึ้น (การต่อสู้จะคล้ายๆกับในระบบ ลานประลอง ซึ่งไม่สามารถบังคับฮีโร่และการใช้สกิลได้) ในระหว่างการสู้หากฮีโร่นั้นตายจะไม่สามารถใช้ได้อีกจนกว่าจะทำการรีเซ็ทครูเสดใหม่ (รีเซ็ทครูเสดสามารถทำได้วันละครั้งเท่านั้น) ของรางวัลที่ได้จะเป็นCP ซึ่งนำไปแลกฮีโร่ระดับตำนานได้ ในร้านค้าครูเสด

015

ถ้ำขุดแร่
ในโหมดนี้เราสามารถเลือกได้ว่า จะใช้เวลาในการดำเนินการเท่าไหร่ ยิ่งใช้เวลานานก็จะยิ่งได้รางวัลในการขุดเยอะ วิธีการขุดให้เราเลือกฮีโร่ของเรา ที่ต้องการนำไปใช้ขุด และเลือกฮีโร่เพื่อป้องการผู้เล่นอื่นมาโจมตีเหมืองของเรา

 

นอกจากนี้ทาง Chaos Legends ได้จัดกิจกรรม  Like Shared & Tag และ Pre – Register รับของรางวัลต่างๆ มากมาย ถ้าหากใครสนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่แพนเพจเฟซบุ๊ค  Chaos Legend Reborn TH

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม