League of Tanks สงครามรถถัง เล่นง่าย จบไว ใช่เลย!

1,511 views
Share

LoT_HEADLeague of Tanks เป็นเกมรถถังแนว Action ตัวใหม่จากทาง Gameview ผู้เล่นจะได้เลือกรถถังคันโปรดจากหลากหลายประเภทมาใช้กวาดล้างศัตรูอย่างเมามันส์ ตัวเกมมีจุดเด่นตรงการบังคับควบคุมที่เล่นง่ายจบไว รถถังบางคันล้ำสมัย สกิลอลังการ ระบบไม่ซับซ้อน ถ้าได้ลองซักครั้งแล้วจะติดใจ!!

เคลื่อนที่เร็วทันใจ ล็อคเป้าได้ เล่นอย่างง่าย
การควบคุมรถถังของเกม League of Tanks ออกแบบมาให้บังคับได้ง่ายและรวดเร็ว มีระบบล็อคเป้าอัตโนมัติ กดปุ่มเดียวปากประบอกปืนจะเล็งไปยังเป้าหมายทันที แต่ใช่ว่าการล็อคเป้าจะทำให้ยิงโดนฝั่งตรงข้ามทุกนัดเนื่องจากแต่ละคันก็จะเคลื่อนที่ตลอดเวลา ไหนจะมีสิ่งก่อสร้างให้ใช้หลบกระสุน ทุกคนจึงต้องใช้สเต็ปการเล่นอยู่ไม่น้อย ทั้งนี้แต่ละแผนที่ของเกมก็ไม่ได้กว้างขวางเท่าไหร่นัก ส่งผลให้การเล่นเกมนึงใช้เวลาไม่นาน สนุกมันส์ทันใจวัยรุ่นแน่นอน
LoT_01
รถถัง 4 ประเภท แยกย่อยอีกหลายแบบ
เกมนี้มีรถถังให้เลือกเล่น 4 ประเภทใหญ่ แต่ละประเภทมีรูปแบบการโจมตีหรือความสามารถแตกต่างกันออกไป ทั้งยังมีสกิลใช้งานและสกิลติดตัวไม่เหมือนกันอีกด้วย โดยรถถังทั้ง 4 ประเภทมีดังนี้
รถถังหลัก : เป็นรถถังทั่วไปสายสมดุล ใช้งานง่าย เหมาะที่จะเลือกลงสนามหลายๆ สถานการณ์
รถถังหนัก : โจมตีรุนแรง พลังป้องกันสูง แต่เคลื่อนที่ช้า ส่วนใหญ่มีบัฟป้องกันให้กับตัวเองและทีม
รถถังจู่โจม : โดดเด่นตรงการเคลื่อนที่อันรวดเร็ว หลบกระสุนเก่ง แต่ถ้าโดนเข้าไปอาจเงิบได้เพราะป้องกันต่ำ
รถถังปืนใหญ่ : รถถังสายตั้งป้อม มองเห็นทั้งแผนที่เลือกจุดวางบอมบ์ตามระยะ เป็นแนวหลังที่ทรงพลังมาก
รถแต่ละประเภทมีรุ่นของรถถังให้เลือกอีกหลายแบบ แน่นอนว่าสกิลและการโจมตีก็จะไม่เหมือนกันด้วย สไตล์แต่ละคนไม่เหมือนกัน การเลือกใช้รถถังจึงทำได้หลากหลายเลยทีเดียว
LoT_02
โดรน ตัวเพิ่มประสิทธิภาพที่รถถังทุกคันต้องมี
รถถังทุกคันสามารถติดตั้งโดรนให้บินตามไปทุกที่ โดรนมีส่วนช่วยในการเพิ่มความสามารถให้กับรถถังและยังมีสกิลให้ใช้งานอีกด้วย โดรนในเกมมี 4 แบบ ทุกคนจึงต้องเลือกโดรนที่เหมาะกับรถถังคันโปรดเพื่อดึงประสิทธิภาพของรถถังออกมาใช้งานให้ได้มากที่สุด
LoT_03 LoT_04
หลากโหมดการเล่น เน้นที่รูปแบบ 5v5
นอกจากการเล่นเนื้อเรื่องปกติ ผู้เล่นยังจะได้เพลิดเพลินกับโหมดการเล่นอีกหลากหลายเช่นช่วยกันต่อสู้บอส, ไต่ Rank ทำอันดับ, ชิงทรัพยากร, บุกทำลายฐาน, สงครามกองทัพ โดยมากเน้นที่รูปแบบการแข่งขัน 5v5 ที่สำคัญโหมดส่วนใหญ่สามารถเข้าเล่นได้ตลอดเวลาไม่เสียแต้มในการใช้เข้าเล่นแต่อย่างใด พอได้แต้มพิเศษมาก็เอาไปแลกรางวัลแหล่มๆ ได้อีกต่างหาก โดยทุกโหมดจะมีตัวช่วยเป็นไอเทมเพิ่มความสามารถให้เก็บตามทางด้วย ช่วยเพิ่มสีสันให้กับการเล่นได้เป็นอย่างดี
LoT_05
Observer ส่องรถ ดูสเต็ปขาโหด
ผู้เล่นสามารถเข้าไปดูเกมการแข่งขันของเพื่อนหรือผู้เล่นอื่นที่กำลังเล่นอยู่ผ่านระบบนี้ เอาไว้เข้าไปดูว่าคนอื่นสเต็ปเป็นอย่างไร รถถังคันที่ยังไม่มีใช้สกิลแบบไหน นอกจากเพื่อนหรือแมตช์แข่งขันหลักยังดูพวกคนที่มีผู้ติดตามเยอะๆ ได้อีกด้วย
LoT_06
บอกเลยว่า League of Tanks เล่นง่าย ลุยมันส์ สนุกทุกวัยแน่นอน ใครอยากลองเกมรถถังที่เล่นง่าย จบไว เน้นการแข่งขัน 5v5 ก็เข้ามาลองเกมนี้กันได้เลยทั้งในระบบ Android และ iOS วันนี้!!
LoT_ICONAppStore: https://goo.gl/QgZ4Tx
GooglePlay: https://goo.gl/8758X5

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive
XDefiant เกมแนวยิงรูปแบบ Online กำหนดเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด