Dragon Nest ทลายขีดสุดแห่งขุมพลัง Level 93 และ Awakening skill

3,886 views
Share

image003

Dragon Nest ที่สุดแห่งเกม Action 3D MMORPG อันดับ 1 ของประเทศไทย ทำลายทุกสถิติเกมออนไลน์ เปิดเพดานทลายขีดจำกัดความมันส์เป็นที่เรียบร้อย สำหรับเลเวล 93 และAwakening skill ที่มาพร้อมกับการปรับเพิ่มพลังความความสามารถ และความรุนแรงมากขึ้นให้กับทั้ง 3 ตัวละคร Warrior, Archer, Sorceress (อ่านข้อมูลต่อที่นี่) นอกจากนี้ยังมีเมืองใหม่ Rhadames และดันเจี้ยนใหม่มาให้พิสูจน์ฝีมือกันแล้ววันนี้!

Warrior

ในแต่ละอาชีพจะถูกปรับเพื่อให้มีความเหมาะสมกับ Combo สกิลของแต่ละสายอาชีพ อย่าง Gladiator จะเสริมการโจมตีที่หนักหน่วงและเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว Moonlord จะใช้ลดเวลาดีเลย์ของสกิลมากขึ้น เพิ่มดาเมจอย่างรุนแรง พร้อมสกิลระยะกลางและไกล Barbarian สกิลโจมตีจะมีวงกว้าง แล้วยังสะสมค่าพลังเพื่อปลดปล่อยการโจมตีขั้นสุดยอดได้อีกด้วย ส่วน Destroyer จะเพิ่ม Crash Mode เสริมพลังโจมตีและปรับให้มีรูปแบบการเล่นที่ยืดหยุ่นมากขึ้นในการเป็น Tanker และ Damage Dealer

DN_10

  

Sorcerress

ในแต่ละอาชีพจะถูกปรับให้เป็น Damage Dealer ยกระดับความรุนแรงของสกิลให้มีความคล่องตัวและโจมตีได้รุนแรงมากยิ่งขึ้น อาชีพ Saleana จะใช้สกิลประชิดรุนแรงมากยิ่งขึ้น Elestra ใช้พลังน้ำแข็งปกป้องตนเองและลดการป้องกันของศัตรูได้ดียิ่งขึ้น Smasher ไม่ว่าจะโจมตีอยู่หรือขณะถอยหนีก็สามารถสร้างดาเมจที่รุนแรงได้ และ Majesty ถูกปรับให้มีคล่องตัวมากขึ้น Gravity Ball ก็สามารถใช้แบบระบุตำแหน่งได้แล้ว

DN_12

Archer

ในแต่ละอาชีพจะถูกปรับให้มีความรวดเร็วในการทำดาเมจต่อศัตรูมากขึ้นและรุนแรงขึ้น Sniper จะปรับให้ออกสกิลได้ไวขึ้น รวมถึงการหลบหลีกได้อย่างรวดเร็ว Artillery ถ้าสกิลนัดเดียวยังไม่จอดมีซ้ำนัดสองรับลองไม่มีเหลือ มาพร้อมกับโหมดซุ่มยิงเพื่อความหลากหลาในการเล่น Tempest เพิ่มความสามารถในการออกสกิลที่รวดเร็วเพื่อจัดการศัตรูด้วยดาเมจรุนแรงในพริบตา และ Windwalker สกิลถูกปรับให้สามารถคอมโบสกิลกลางอากาศและบนพื้นดินได้อย่างรวดเร็ว

11

 

นอกจากนี้เมืองใหม่ Rhadames ที่สามารถเข้าไปยังดันเจี้ยนใหม่ Vulcanus Swamp,  Red Wilderness และ Black Lake in the Mist โดยคนที่สามารถเข้าไปได้จะต้องมีเลเวล 90 ขึ้นไป การเข้าไปยัง Rhadames จะต้องเข้าผ่านเมือง Saint Haven และ Merca’s Heart เท่านั้น

image011

อย่าพลาดกับกิจกรรมต้อนรับแพทซ์ใหม่ LV 93. ที่ยกขบวนของแจกมาเพียบ แบบฟรีๆ ไม่อั้น (รายละเอียดกิจกรรมคลิก)

เรียกได้ว่า Awakening skill นี้จะทำให้ 3 อาชีพในดวงใจเพื่อนๆ ยกระดับความสามารถกันอย่างจัดหนักจัดเต็มเลยทีเดียว อย่าเพิ่งน้อยใจไปนะ ทางทีมงานจะรีบอัพเดทให้เพื่อนๆ ชาวนักรบมังกรได้สัมผัสเร็วๆ นี้แน่นอน!!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง

WEBSITE ▶ http://dragonnest.playpark.com

Download Game ▶ http://download.playpark.com/th/detail/11 

Facebook Fan page ▶ https://www.facebook.com/PlayparkLive

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
Sword of the Necromancer: Resurrection จะวางขายซัมเมอร์นี้
งอมดิรอไร Tom Clancy’s The Division Heartland ถูกยกเลิก
“เตรียมตัวให้พร้อมยกระดับการแข่งขันของคุณอย่างมีสไตล์ Overwatch 2 และปอร์เช่รวมทีมกันรังสรรค์การร่วมมือที่จะสะกดทุกสายตา”
Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC