FANTASY WAR TACTICS อัพเดตคอนเทนต์ใหม่พร้อมการรวมตัวกับ BLAZBLUE

1,244 views
Share

FT2811-650

การผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ยังดำเนินต่อไปสำหรับแฟนๆของ Fantasy War Tactics โดย NEXON Korea Corporation บริษัทในเครือของ NEXON Co., Ltd. (“Nexon”) (3659.TO) ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านเกมออนไลน์แบบ free-to-play และเกมมือถือ ได้ทำการขยายโลกของเกมแนว SPRG ชื่อดังนี้ให้อลังการยิ่งขึ้นด้วยการอัพเดตการรวมตัวของสองเกมด้วยกันหรือที่มีชื่อเรียกว่า “Fantasy War Tactics x BlazBlue Collaboration” ตัวเกม Fantasy War Tactics นั้นตั้งแต่ได้ทำการเปิดตัวไปในปี 2015 ทั้งในระบบ Android และ IOS มียอดดาวน์โหลดเกินกว่า 1,000,000 ครั้ง ใน 153 ประเทศ ซึ่งตัวอัพเดตล่าสุดนั้นเปิดให้ดาวน์โหลดกันทั้งผู้เล่นเก่าและใหม่จาก Google Play และ iTunes

.

เนื้อเรื่องของเกมเกี่ยวกับพ่อมดผู้เต็มไปด้วยความทะเยอทะยานที่จะครองโลกนั้น ผู้เล่นจะได้ผจญภัยไปใน Fantasy War Tactics ด้วยการใช้สกิลประจำตัวของฮีโร่ ใช้ประโยชน์จากบริเวณภูมิประเทศรอบตัวของพวกเขา และร่วมมือกับผองเพื่อนที่สามารถช่วยเหลือเขาได้ในยามที่คับขัน ซึ่งตัวอัพเดต “Fantasy War Tactics x BlazBlue Collaboration” นั้นจะเพิ่ม 4 ตัวละครจากเกมต่อสู้บนคอนโซลและอาเขตชื่อดัง BlazBlue เข้ามา โดยในช่วงเวลาจำกัดนี้ ผู้เล่นจะสามารถนำเหล่าฮีโร่ไปผจญภัยในพื้นที่ใหม่และเข้าร้านค้าที่เปิดใหม่เพื่อรับไอเทมพิเศษได้

532_20160630.xlsm

อัพเดต “Fantasy War Tactics x BlazBlue Collaboration” นี้มีคอนเทนต์ใหม่ๆ เสนอให้กับผู้เล่นดังนี้ :
4 ตัวละครใหม่สุดอลังกาลจาก BlazBlue มาให้เลือกเล่นกัน: คุณสามารถเล่นและปลดล็อคความสามารถขั้นสุดยอดของตัวละคร Blazblue เหล่านี้ได้ ไม่ว่าจะเป็นตัวละครเอกอย่าง Ragna the Bloodedge ฮีโร่แห่ง Ikaruga และเป็นพี่ชายของ Ragna, Jin Kisaragi ผู้สืบทอดอาวุธ Azure, Noel Vermillion และแวมไพร์ Rachel Alucard
ผจญภัยในดันเจี้ยนใหม่ Ragna’s Lost Island: ร่วมผจญภัยและค้นหาปริศนาใน Ragna’s Lost Island เพื่อรับชิ้นส่วนพันธุกรรมของ Ragna และปราบฝูงศัตรูมากมายที่กระจายกันอยู่ในบริเวณรอบเกาะ (สามารถเข้าเล่นได้ถึงวันที่ 8 ธันวาคม)

.

แพคเกจพิเศษของ BlazBlue : ซื้อแพคเกจพิเศษในล็อบบี้ของเกมเพื่อรับชุดพิเศษ อุปกรณ์ต่างๆ (เช่น 3★SS) และไอเท็มอื่นๆ อีกมากมาย (สามารถซื้อได้ถึงวันที่ 8 ธันวาคม)
กิจกรรมสะสม Black Edition costume: สามารถรับ 1,000 คริสตัลได้โดยทำการสะสม Black Edition costumes ให้ครบ 4 แบบในช่วงเวลากิจกรรม (กิจกรรมมีถึงวันที่ 8 ธันวาคม)
กิจกรรม BlazBlue shop: สะสมเหรียญจาก World Conquest และ Dungeons เพื่อนำมาซื้อไอเท็มสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น Noel’s Gene Fragments, Rachel’s Gene Fragments, the Winner’s Proof (4★ S), the Triumphant Bouquet และอื่นๆ อีกมากมาย! (กิจกรรมมีถึงวันที่ 14 ธันวาคม)

.

รายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับสมาชิกภายในสื่อ:
ดาวน์โหลด assets ของ Fantasy War Tactics ได้ที่นี้: XXX
Fantasy War Tactics Official Homepage: https://fwar.nexon.com
Fantasy War Tactics Official Forum: https://m.nexon.com/forum/4

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Zone4 Extreme : มหกรรมแจกจัดหนัก ครั้งยิ่งใหญ่ Zone4 Extreme 1st Anniversary ฉลองครบรอบ 1 ปีแบบจัดเต็ม!!
ปรบมือต้อนรับ ‘SSR [ไอดอล] ฮา ยูระ’ ซูเปอร์สตาร์สาว สู่ Tower of God: New World ในอัปเดตล่าสุด !
Frontier Developments ประกาศเกม Jurassic World เกมที่สาม
Master Detective Archives: RAIN CODE Plus เปิดตัว 1 ตุลาคม
WitchSpring R สำหรับ PS5, Xbox One และ Switch เปิดตัว 29 สิงหาคม
Quest Master เปิดตัวในรูปแบบ Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 29 พฤษภาคม