Ragnarok Mobile ของจีนประกาศวันเปิดทดสอบรอบสุดท้ายและวัน Open Beta

2,220 views
Share

Ragnarok-Mobile-620x350

หลังจากที่เปิดตัวออกมาได้ร่วมปีและเปิดให้ผู้เล่นเข้าไปทดสอบในช่วง CBT มาบ้างแล้ว ในที่สุดเกม Ragnarok Mobile ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นมือถือที่พัฒนาขึ้นมาโดย Xindong สตูดิโอจากประเทศจีน โดยเป็นเกมที่ได้ลิขสิทธิ์ถูกต้องมาจาก Gravity ก็ได้เผยกำหนดนการทำสอบรอบสุดท้ายเสียที พร้อมเซอร์ไพรส์กำหนดวันเปิด Open Beta ในประเทศจีนออกมาให้ทราบกันด้วย

Ragnarok Mobile เผยกำหนดการเปิดช่วง Public Test ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 19 มกราคม 2017 และหลังจากนั้นจะทำการเปิด Open Beta ในวันที่ 7 มีนาคม 2017 นู่นเลย โดยการเปิดให้เล่นนี้จะเปิดแค่ในเซิร์ฟเวอร์จีนก่อน แต่ยังไม่มีรายละเอียดของเซิร์ฟเวอร์ Global หรือภาษาอื่นๆ ออกมาในตอนนี้ แต่ทาง Xindong ยืนยันว่าจะมีเปิดในประเทศอื่นด้วยแน่นอน

สำหรับตัวเกมนั้น Ragnarok Mobile มีการนำเอาทั้งตัวละคร เมือง มอนสเตอร์ และการออกแบบทุกอย่างของ RO มาใช้ ให้เราได้เล่นกันง่ายๆ ผ่านมือถือ โดยมีระบบช่วยเหลือมากมายทั้ง auto-questing system และยังรวมถึง auto-combat ด้วย นอกจากนี้เวลาเราตีมอนสเตอร์ก็จะดร็อปการ์ดให้เก็บเช่นกัน นับว่าเป็นอีกหนึ่งเวอร์ชั่นของ RO มือถือที่น่าเล่นสุดๆ ครับ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของเกมนี้ได้ที่ http://ro.xd.com/

Ragnarok-Mobile-screenshot-1 Ragnarok-Mobile-screenshot-2

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !