Vainglory กำลังจะกลับมากับระบบใหม่อันน่าตื่นเต้น ถึง 3 ระบบ!

2,502 views
Share

Untitled-1VAIN-650

วันนี้ Vainglory กำลังจะกลับมากับระบบใหม่อันน่าตื่นเต้น ถึง 3 ระบบ!
⦁ การแข่งขัน E-sports ของ Vainglory ในปี 2017
⦁ Vainglory เวอร์ขั่น 2.0 และ Winter Season ในวันที่ 14 ธันวาคมนี้
⦁ API สำหรับผู้พัฒนา

.

มาย้อนดู Vainglory ในปีที่ผ่านมากันก่อนดีกว่า

ในปลายปี 2016 เกม Vainglory ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมในเส้นทางของวงการเกมบน แพลตฟอร์มอื่น ๆ ในช่วงทศวรรษที่ผ่านมาเกมมือถืออยู่ในช่วงกลางของการเปลี่ยนแปลงจากการเล่นเกมสั้นแบบสแตนด์อะโลนที่มีต่อลึกประสบการณ์ร่วมกันที่ Vainglory จึงถือได้ว่าเป็นเกมระดับแนวหน้าที่ได้ปฏิวัติวงการเกมบนมือถือ

.

ในช่วงปี 2016 เราเริ่มมีผู้ชมและผู้เล่นของเราเพิ่มขึน ความนิยมการเล่นเกมบนโทรศัพท์มือถือก็เติบโตอย่างมหาศาล การแข่งขัน E-sports ของ Vainglory ก็มียอดชมมากกว่า 450 ล้านนาที Vainglory ได้ช่วยสร้างวัฒนธรรมใหม่ของการเล่นด้วยกันบนมือถือ ซึ่งเป็นที่น่าตื่นเต้นเพราะว่ามันเติบโตขึ้นอย่างเร็วมากมากเมื่อเทียบกับวงการเกมเมื่อ 10 กว่าปีที่ผ่านมา

.
การแข่งขัน Esports ของ Vainglory ในปี 2017
ในต้นปี 2016 การจัด E-sports ของ Vainglory เกิดจากการจัดของอาสาสมัครในกลุ่ม Community ของผู้เล่น และปลายปี 2016 การแข่งขันเหล่านี้เริ่มเกิดเป็นเครือข่ายการจัดแข่งระหว่างประเทศ มีการจัดแข่งที่เป็นระดับมืออาชีพ การแข่งขัน Vainglory เริ่มได้รับการสนใจจากกลุ่ม Esports ชั้นนำ อาทิเช่น TSM, Cloud9, G2 Esports, Mousesports และอื่นๆ

.

ความสำเร็จของการจัดแข่ง E-sports ของ Vainglory ดูได้จากทีม SoloMid ทีมงานมืออาชีพที่ประสบความสำเร็จ ได้รับรางวัลทั้ง 2016 ฤดูหนาว และและแชมป์ 2016 ฤดูร้อน และตอนนี้สมาชิกทั้งสามคนได้ย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านของทีม Las Vegus ที่พวกเขาจะต้องฝึกซ้อมอย่างหนักวันละ 8-10 ชั่วโมง ต้องอาศัยอยู่ร่วมกับสมาชิกคนอื่นๆและเล่นด้วยกันเพื่อที่จะได้รับประสบความสำเร็จในทุกๆการแข่งขันอย่างที่ผ่านมา นอกจากนี้ครอบครัวของพวกเขาได้รับการ “สนับสนุนอย่างน่าทึ่ง” จากกัปตันทีม FlashX สิ่งเหล่านี้แสดงให้เห็นว่า Vainglory ได้รับการตอบรับและเติบโตอย่างมากในเวลาเพียงสั้นๆ

image001

ในปี 2017 เรามีความตื่นเต้นที่จะประกาศโปรแกรม E-sports ของเรา นั้นคือโครงการแฟรนไชส์สำหรับทีมงานมืออาชีพ โปรแกรมนี้จะเป็นการร่วมงานระหว่างหุ้นส่วนของเรากับทีมงานและผู้เล่นมืออาชีพในชุมชนของผู้เล่น เพื่อสร้างการเจริญเติบโตของให้มีการแข่งขันอย่างต่อเนื่อง เราคาดหวังว่าการทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดเพื่อช่วยยกระดับวงการ Esports ติดตามรายชื่อผู้ถือแฟรนไชส์ทั้ง 8 และรายละเอียดเพิ่มเติมเร็วๆนี้

.
Vainglory เวอร์ขั่น 2.0 ที่จะทำให้การเล่นเกมง่ายขึ่น!

เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา Vainglory มีความยากในการเข้าถึงอยู่บ้าง แต่ว่าการอัพเดทเวอร์ชั่น 2.0 นี้จะ Vainglory จะสร้างประสบการณ์ของเกม การแชร์และการแข่งขันให้โดดเด่นมากขึ้น พร้อมทั้งเพิ่มมิติใหม่ให้กับการเล่นเกมให้มีมากยิ่งขึ้น

.

ในการอัพเดท 2.0 นี้ จะมีการแนะนำคุณสมบัติของฮีโร่ในหน้าเลือกตัวละคร พร้อมตำแหน่งในการเล่น ซึ่งจะเป็นประโยชน์กับผู้เล่นหน้าใหม่ สำหรับผู้เบ่นปัจจุบันได้มีการเพิ่มไอเทมและแก้ไขพื้นที่ป่า โดยมีการออกแบบใหม่เพื่อเพิ่มวิธีการในการเล่นให้หลากหลายมากขึ้น

.

ระบบกิลด์แบบใหม่ที่จะช่วยให้จัดการระบบต่างๆให้ง่ายขึ้น และช่วยให้สามารถเล่นกับผู้เล่นต่างๆทั่วโลกได้สะดวกมากกว่าเดิมและเพื่อช่วยให้ผู้เล่นสะสมสกินและฮีโร่ต่างๆได้ง่ายขึ้น เราจะมีกล่องสมบัติแบบใหม่ที่ประกอบไปด้วยของต่างๆที่ผู้เล่นทุกคนอยากได้ รวมถึงเพิ่มโอกาสในการได้ฮีโร่และสกินต่างๆมากขึ้น

20press_hero-select_logo

API สำหรับผู้พัฒนา
ทาง Vainglory จะมี API สำหรับนักพัฒนาซอฟต์แวร์ที่ช่วยให้การเข้าถึงสถิติการเล่น, ผลการแข่งขันและข้อมูลไอเทมรวมถึงฮีโร่ในเชิงลึก ซึ่งจะเปิดตัว API นี้ในช่วงต้นปี 2017 โดยลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมในขณะนี้ที่ developer.superevilmegacorp.com

.

ท้ายที่สุดทาง Vainglory ต้องขอขอบคุณผู้เล่นทุกคนที่ช่วยสนับสนุนกันมาตลอด ผู้เล่นสามารถติดตามรายละเอียดการแข่งขันของ Vainglory ได้ที่ twitch.tv/vainglory และอย่างลืม วันที่ 14 ธันวาคมนี้ พบกับการอัพเดท Vainglory เวอร์ชั่น 2.0 ที่จะสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้เล่นทุกคนอย่างแน่นอน!

.

Vainglory สามารถดาวโหลดเล่นฟรีได้แล้ววันนี้จาก Amazon Appstore, App Store และ Google Play สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมเกม Vainglory ได้ตามช่องทางต่างๆดังนี้
Vainglory Official Website: www.vainglorygame.com
Vainglory Thailand Official: www.facebook.com/VaingloryTH
Groups Thailand Community: www.facebook.com/groups/1689707541279266

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด
DNF DUEL อัปเดตตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Nen Master ช่วงซัมเมอร์นี้
Batman: Arkham Shadow ประกาศเปิดตัวสำหรับ Quest 3