เปิดตัวภาคใหม่ The Last of Us Part II

1,918 views
Share

The-Last-of-Us-2-1

ในงาน PlayStation Experience 2016 ซึ่งเป็นงานที่ค่าย Sony จัดขึ้นพิเศษสำหรับสาวก Playstation เพื่อเปิดตัวเกมใหม่ๆ และให้อัพเดทข่าวสารกับทิศทางของเกมที่จะออกในปีถัดไป โดยหนึ่งในนั้นเรียกเสียงเฮจากสาวกกันอย่างลั่นงานเพราะมีการเปิดตัวคลิปของเกมภาคต่ออย่าง The Last of Us Part II ออกมา ชนิดที่ไม่มีใครคาดถึงมาก่อนเลยทีเดียว

โดยใน The Last of Us Part II คลิปที่เปิดให้ชมกันนั้นเราจะได้เห็นตัวละครหลักทั้ง Joel และ Ellie ซึ่งทีมพัฒนาเกมนี้อย่าง Naughty Dog ได้เปิดเผยว่าภาคนี้เราจะได้พบกับเนื้อหาที่เน้นไปเรื่องของความเกลียดชัง และเราจะได้เล่น Ellie เป็นหลักด้วย เราจะเห็นว่าเธอดูโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัด (น่าจะเป็นตอนที่อายุ 19) ส่วนของเนื้อเรื่องก็จะต่อจากภาคที่แล้วซึ่งผ่านมาค่อนข้างนานพอสมควร

The-last-of-us-part-2-worries-692x389 The-Lasr-of-us-part-2-1024x576

ในภาคนี้ทีมพัฒนาระบุว่ามีการปรับปรุงในเรื่องของเอนจิ้นใหม่ให้งานภาพออกมาสวยงามกว่าเดิม สวยกว่าตัวรีมาสเตอร์ล่าสุดที่ออกมา และสเกลของเกมก็มีขนาดที่ใหญ่ขึ้นสุดๆ จนเหมาะที่จะมาทำภาคใหม่มากกว่าจะเป็นแค่ DLC เสริม ส่วนตัวเกมจะออกมาวางจำหน่ายเมื่อไหร่นั้นไว้จะมาอัพเดทให้อ่านกันอีกครั้งครับ ที่แน่ๆ ลง Exclusive ให้กับ PS4 เครื่องเดียวแน่นอน

The-Last-of-Us-2-3

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัว ASTRO BOT เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5 กันยายน 2024
เปิดตัว Concord เกมยิง FPS มัลติเพลเยอร์ 5v5 เตรียมลง PS5 และ PC
Monster Hunter Wilds ปล่อยตัวอย่างใหม่ให้ดูกันแบบจัดเต็ม
ยืนยันแล้ว Call of Duty: Black Ops 6 จะลงให้เล่นบน Game Pass ตั้งแต่วันแรก
รีครูตเลือดใหม่ใน Rainbow Six Siege ขะมาให้เล่น 11 มิถุนายนนี้
SEGA พร้อมส่งโปรโมชั่น Summer Sale ลดราคาเกมสูงสุด 90% บน PS Store