รีบเรียกโปเกม่อนของคุณออกมาสิ Poke Saga เปิดเซิร์ฟแล้ว

1,804 views
Share

Poke Saga_head

เกมสุดมันจากการ์ตูนชื่อดัง Poke Saga ตอนนี้เปิดให้ดาวน์โหลดแล้ว ที่นี่คุณจะได้ย้อนกลับไปสู่โลกแห่งโปเกม่อน ทั้งยังมีสกิลกว่า 2000+ รอเพื่อนๆ มาทดสอบกัน สร้างโลกโปเกม่อนใหม่ที่สวยงามร่วมกับเพื่อนๆ กัน

หลังจากเข้าสู่เกมเลือกตัวละครตามที่ต้องการ เมื่อเลือกเสร็จแล้วเข้าเกมรับภารกิจแรก สามารถกดหารับภารกิจอัตโนมัติเพื่อค้นหาภารกิจ ภารกิจมือใหม่ง่ายๆ มากมาย แค่คุยและต่อสู้แค่นี้ก็เสร็จแล้ว ผู้พัฒนาได้คงความเป็นโปเกม่อน ให้เพื่อนๆได้พบกับฉากการต่อสู้ที่สามารถใช้สกิลได้กว่า 2000 สกิล ให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ใหม่ไม่เหมือนใคร แน่นอนเกมได้มาพร้อมกับโหมดการต่อสู้อัตโนมัติเพื่อให้เพื่อนๆ เล่นเกมได้อย่างสะดวกขึ้นอีกด้วย

Poke Saga_3

Poke Saga มีโปเกม่อนมากมาย นอกจากการอัพเลเวลแบบธรรมดา เพื่อนๆ ยังสามารถอัพสกิล ใส่อุปกรณ์ ฝึกและวิวัฒนาการโปเกม่อนได้อีกด้วย หลังจากโปเกม่อนวิวัฒนาการก็จะเป็นไปตามการ์ตูนโปเกม่อนที่พวกเราคุ้นเคย และเมื่อวิวัฒนาการสกิลของโปเกม่อนก็จะเปลี่ยนไป ผู้เล่นสามารถอัพเลเวลโปเกม่อนได้เพิ่มจากค่าความสนิท

และจะจับโปเกม่อนได้ไง?
แน่นอนในเกมมีระบบหมุนไข่แสนพิเศษ ที่เมื่อหมุนออกมาจะสุ่มได้รับไข่โปเกม่อนตั้งแต่ระดับธรรมดาจนถึงระดับสูง นอกจากวิธีนี้แล้วคุณยังสมารถสะสมชิปโปเกม่อนและนำมาแลกเป็นโปเกม่อนได้อีกด้วย แม้ว่าการสะสมชิปจะยาก แต่เมื่อสะสมครบและแลกโปเกม่อน คุณจะได้รับโปเกม่อนที่แข็งแกร่งมากเลยนะPoke Saga_4

ย้อนคืนสู่ความทรงจำวัยเด็ก นึกถึงความสนุกต้อง Poke Saga วันนี้เปิดให้ดาวน์โหลดแล้ว พวกเรารอคุณมาสนุกด้วยกัน รีบไปมาดาวน์โหลดและมาสนุกกัน
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/PokeSagago/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Card-en-Ciel เกมสไตล์วางแผนการ์ดเกมจะเปิดตัว 24 ตุลาคม
Puyo Puyo Puzzle Pop ปล่อยอัปเดตตัวที่สองบน Apple Arcade เรียบร้อยแล้ว
Solo Leveling: ARISE อัปเลเวลความมันส์ร่วมกับ Sale Here แจกไอเทมฟรีที่เหล่าฮันเตอร์ไม่ควรพลาด !
Meiji Tokyo Renka: Full Moon กำลังจะเปิดตัวสำหรับ PC และ Switch
Black Myth: Wukong ตัวอย่าง WeGame Tonight 2024
TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ