รายละเอียดเพิ่มเติมของ Nintendo Switch ทั้งจากข่าวลือและการไปออกรายการทีวี

2,881 views
Share

161209091454

ใกล้เข้ามาแล้วกับการประกาศวันวางจำหน่ายและราคาอย่างเป็นทางการของเครื่อง Nintendo Switch ซึ่งทาง Nintendo จะจัดงานขึ้นในญี่ปุ่นวันที่ 12 มกราคม 2017 แต่มีกำหนดคร่าวๆ ที่แจ้งมาก่อนหน้านี้แล้วว่าตัวเครื่องนั้นจะออกมาขายในช่วงเดือนมีนาคมนั่นเอง โดยล่าสุดคุณ Reggie Fils-Aime ของ Nintendo of America ก็ได้พาเจ้าเครื่อง Nintendo Switch ไปออกรายการทีวีช่อง NBC มาด้วย (คลิปนาทีที่ 4)

จากในรายการ The Tonight Show ของพิธีกรชื่อดัง Jimmy Fallon คุณ Reggie ได้สาธิตความสามารถของตัวเครื่องและเปิดให้พิธีกรได้ทดลองเล่นเกม The Legend of Zelda: Breath of the Wild กันด้วย ซึ่งแน่นอนว่าทั้งความสามารถในการเป็นทั้งเครื่องเล่นเกมคอนโซลและเครื่องเล่นเกมแบบพกพาของมันก็ย่อมทำให้เป็นที่ต้องการของเกมเมอร์

78089

นอกจากนี้มีการยืนยันจากทาง Nintendo ออกมาแล้วว่าว่าตัวเครื่องนั้นสามารถที่จะเล่นได้แค่ทีละจอภาพเท่านั้น ไม่เหมือนกับทาง Wii U ที่เล่นไปพร้อมๆ กันระหว่างจอทีวีและจอบนคอนโทลเลอร์ได้ แถมกราฟิกของตัวเกมในโหมดเล่นบนจอยคอนโทลเลอร์พกพาก็จะมีการลดคุณภาพลงด้วย

poster moreone

และอีกอย่างทางเว็บไซต์ Eurogamer ได้รายงานว่าตัวเครื่อง Nintendo Switch นั้นสามารถที่จะเล่นเกมของ GameCube ได้ ผ่านทางตัว Virtual Console program แต่ทาง Nintendo เองยังไม่ยืนยันข้อมูลนี้บอกแต่เพียงว่าให้รอดูวันแถลงข่าวอย่างเป็นทางการซึ่งก็คือวันที่ 12 มกราคม 2017 เอาเป็นว่าใครที่สนใจก็รอฟังข่าวกันครับไว้จะมาอัพเดทรายละเอียดให้ดูกันอีกทีแน่นอน

nintendo-switch-march

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cygames ประกาศเปิดสาขาใหม่ที่ประเทศสิงคโปร์
ACA2 NEOGEO series ประกาศเปิดตัวบนแพลตฟอร์มคอนโซล
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025
Monster Hunter Stories เตรียมวางจำหน่ายในเวอร์ชั่น Switch, PS4 และ PC Steam