ดาบมังกรหยก 3D-TH เปิดฉากยุทธภพแล้ววันนี้

4,332 views
Share

3D_image1พร้อมกันแล้วหรือยังเหล่าจอมยุทธ์ทุกท่าน เพราะดาบมังกรหยก 3D-TH ขอส่งเทียบเชิญให้ทุกคน มาตะลุยยุทธจักรไปด้วยกัน ทั้งระบบ iOS และ Android ใครที่ยังมัวแต่โอ้เอ้อยู่ ระวังจะฝึกวิชาไม่ทันเขานะ

3D_image2แล้วทำไมถึงต้องดาวน์โหลดดาบมังกรหยก 3D-TH น่ะเหรอ? ก็เพราะว่าเกมระดับพรีเมี่ยมขนาดนี้ ไม่ได้มีให้โหลดฟรี เล่นฟรีกันบ่อยหนัก ทั้งตัวละคร เอ็ฟเฟ็คท์ และบรรยากาศที่สร้างสรรค์ออกมา มีความประณีตและมีเสน่ห์อย่างน่าเหลือเชื่อ จนหลายคนรู้สึกราวกับหลุดเข้าไปในโลกแห่งยุทธภพเอง
3D_image3เรื่องราวที่เข้มข้นถอดแบบลิขสิทธิ์แท้มาจากกิมย้ง ความรัก ความแค้น อาวุธ สุดยอดวิชา และชัยชนะ ทั้งหมดถูกหล่อหลอมเข้าด้วยกัน จนกลายเป็นสุดยอดเกมส่งท้ายปีอย่างดาบมังกรหยก 3D-TH ไม่เพียงแค่ได้รู้สึก แต่ทุกท่านจะได้สัมผัสและคล้อยตามไปกับเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นนี้ได้อย่างดีเยี่ยม

3D_image4 3D_image5 3D_image6 3D_image7 3D_image8
มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของตำนานที่ไม่มีวันตายไปกับเรา ดาบมังกรหยก 3D-TH พร้อมเปิดยุทธภพ ห้ำหั่นกันทุกสำนักแล้ววันนี้ อย่ามัวแต่ลังเล เพราะการต่อสู้ครั้งใหญ่นี้ ทุกวินาทีมีผู้ปราชัยอยู่เสมอ

3D_image9 3D_image10
ดาวน์โหลดเกมได้ที่: https://goo.gl/9cuNFX

3D_image11

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !