เตรียมปะทะเดือด Ubisoft พร้อมส่ง For Honor ให้ทดสอบ BETA มกราคมนี้

1,608 views
Share

ForHonor_og_1200x630

For Honor อีกหนึ่งเกมกราฟิกสุดอลังการจากค่าย Ubisoft ที่ใครหลายคนรอเล่น แม้ตัวเกมจะเตรียมออกมาวางจำหน่ายในเดือนกุมภาพันธ์ 2017 สำหรับ PC และคอนโซล แต่ก็มีการประกาศออกมาแล้วว่าจะเปิดให้ผู้เล่นได้เข้าไปทดสอบช่วง Beta กันก่อน ตามสไตล์ Ubisoft ที่ทำกับเกมใหม่ๆ หลายเกมที่ผ่านมา โดยช่วง Close Beta ของ For Honor นั้นจะมีขึ้นก่อนในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้

Ubisoft เปิดให้ผู้เล่นที่สนใจจะสมัครเข้าร่วมทดสอบเกม For Honor ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ โดยสามารถเข้าไปสมัครลงทะเบียนกันได้ที่ http://forhonor.ubisoft.com/game/en-GB/home/ ซึ่งตอนลงทะเบียนจะให้เลือกว่าจะทดสอบบน PC, PS4 หรือ Xbox One รวมถึงให้เลือกฝ่ายที่สนใจด้วย สำหรับฝ่ายนั้นจะมีด้วยกัน 4 ตัวเลือก คือ Samurais, Knights, Vikings หรือยังไม่แน่ใจ ใครที่สนใจก็ไปลงทะเบียนกันได้ครับ

attach-1471670365336 fh_media_Action_Warden fh_media_CAMPAIGN_Viking_mission_4 fh_media_Harrowgate_Fight_at_the_gate fh_media-warlord-main

For Honor นั้นเป็นเกมแนว Action Hack and slash สุดมันส์แถมกราฟิกในเกมนี้สวยงามสมจริงมากๆ เหมาะสำหรับคนที่ชอบเกมแนวสงครามลุยแหลก แฝงไปด้วยความโหด ซึ่งจริงๆ แล้วเกมนี้มีโหมดเนื้อเรื่องให้ลุยกันด้วยนะครับ ไม่ได้มีแต่ Multiplayer เพียงอย่างเดียว ใครรอซื้อตัวเต็ม For Honor จะวางจำหน่ายในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2017 โดยจะลงให้กับเครื่อง PC, PlayStation 4 และ Xbox One

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fera: The Sundered ประกาศเพิ่มเวอร์ชั่น PS5 และ Xbox Series
Sony ถอยแล้ว ไม่บังคับผู้เล่น HELLDIVERS 2 เชื่อมบัญชี Steam กับ PSN
Umbraclaw เผยรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องราวภายในเกม
Powerful Pro Baseball 2024-2025 ปล่อยตัวอย่าง opening movie
SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม