Fantasy War Tactics ชวนผจญภัยไปกับตัวละครจาก MapleStory

2,049 views
Share

FWT 02_EN

แฟนๆ ของเกมแนวเทิร์นเบสวางแผน (SRPG) Fantasy War Tactics มีโอกาสปลดปล่อยพลังของพวกเขากันแล้ว และตอนนี้ NEXON ได้นำสองเกมชื่อดังมารวมกันในโปรเจ็กต์ “Fantasy War Tactics x MapleStory Collaboration” ตัวเกม Fantasy War Tactics นั้นตั้งแต่ได้เปิดตัวไปในปี 2015 ทั้งในระบบ Android และ iOS มียอดดาวน์โหลดเกินกว่า 1,000,000 ครั้ง ใน 153 ประเทศ ซึ่งตัวอัพเดทล่าสุดนั้นเปิดให้ดาวน์โหลดกันทั้งผู้เล่นเก่าและใหม่จาก Google Play และ App Store

เนื้อเรื่องของเกมเกี่ยวกับพ่อมดผู้เต็มไปด้วยความทะเยอทะยานที่จะครองโลก ผู้เล่นสวมบทบาทออกผจญภัยไปใน Fantasy War Tactics ด้วยการใช้สกิลประจำตัวของฮีโร่ ใช้ประโยชน์จากบริเวณภูมิประเทศรอบตัว และร่วมมือกับผองเพื่อนออกต่อสู้เพื่อคว้าชัยชนะ ซึ่งการอัพเดทล่าสุด “Fantasy War Tactics x MapleStory Collaboration” นั้นจะเพิ่มตัวละครใหม่จากเกม MapleStory เข้ามาร่วมทัพ 3 ตัว นอกจากนี้แล้วในการอัพเดทครั้งนี้ยังได้เพิ่มโหมด Hell ใน Tower of Dawn เข้ามาอีกด้วย โดยในช่วงเวลาของกิจกรรมนี้ ผู้เล่นสามารถตะลุยและสำรวจ Lost Island ใหม่จากโลกของ Maple ได้ โดยในการอัพเดทครั้งล่าสุดนี้จะเพิ่มร้านค้าพิเศษ MapleStory เข้ามา ซึ่งในร้านจะมีไอเทมพิเศษเฉพาะกิจกรรม MapleStory Collaboration มาพร้อมกันด้วย
FWT 01_EN
การอัพเดท “Fantasy War Tactics x MapleStory Collaboration” ล่าสุดมีรายละเอียดดังนี้:
• เพิ่ม 3 ฮีโร่สำคัญจาก MapleStory ให้จ้างได้ : มาเล่นและปลดล็อคฮีโร่ระดับตำนานทั้ง 3 ตัวจาก MapleStory กันได้แล้ว ไม่ว่าจะเป็น Mercedes-นักธนูและผู้นำเอลฟ์ Phantom-หัวขโมยชื่อดัง และ Evan-หนุ่มดูแลฟาร์มธรรมดาที่ได้ผันตัวเองมาเป็นผู้ควบคุมมังกร
• เข้าร่วมผจญภัยใน Lost Island ของ Phantom: เข้าร่วมผจญภัยในดันเจี้ยนของกิจกรรมใหม่ Lost Island ของ Phantom โอกาสที่จะได้ต่อสู้กับฝูงศัตรูจำนวนมากเพื่อรับรางวัลพิเศษ! (กิจกรรมมีถึงวันที่ 19 ม.ค. 2017)
• รางวัลสำหรับผู้เล่นที่กลับมาเล่นใหม่: แต่ละวันที่ผู้เล่นล็อคอินเข้าเกมจะได้รับรางวัล (ได้สูงสุด 4 ครั้ง) ต่อไปนี้ ★3 Token of Return Full Set Equipment Capsule, ★4 Premium Rebirth Ticket, ★5 Premium Rebirth Ticket และ 1,000 Perfect Genes (สามารถรับรางวัลได้ถึงวันที่ 31 ม.ค. 2017)
• ร้านค้าพิเศษ MapleStory: มาร่วมซื้อไอเท็มพิเศษที่มีจำหน่ายเพียงช่วงเวลาสั้นๆ เพื่อเสริมพลังของฮีโร่แต่ละตัวให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น เช่นไอเท็มพิเศษของ Evan ชุดคอสตูม ‘Marine Boy Evan’ (มีจำหน่ายถึงวันที่ 18 ม.ค. 2017 เท่านั้น)
FWT icon
สามารถโหลด Fantasy War Tactics ไปเล่นกันได้ฟรีผ่าน

iOS : https://itunes.apple.com/th/app/fantasy-war-tactics/id1016343603?mt=8

Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.nexon.fwar&hl=th

Facebook : https://www.facebook.com/Fwar.tha

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

DNF DUEL อัปเดตตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Nen Master ช่วงซัมเมอร์นี้
Batman: Arkham Shadow ประกาศเปิดตัวสำหรับ Quest 3
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน
รีเทิร์นจัดเต็มอีกครั้งกับคอลลาโบ ‘7 บาป X ผู้กล้าโล่ผงาด’ สุดพิเศษใน The Seven Deadly Sins: Grand Cross !
Wandering Ark เปิด CBT 7 พฤษภาคมนี้ เกมใหม่แนว Slingshot ลาก! เล็ง! ยิง! ดีดมันส์ทะลุจอ