OSVR เปิดให้บริการแล้วบน Steam OSVR สนับสนุนระบบฮาร์ดแวร์และรองรับการเล่นเกม บน Stream แล้ว

951 views
Share

14581451

ผู้ร่วมก่อตั้งโอเพนซอร์สเวอชวล เรียลลิตี้ (OSVR) ซึ่งเป็นกิจการค้าร่วมสำหรับเทคโนโลยีเสมือนจริงแบบโอเพนซอร์สที่ใหญ่ที่สุดในโลก ได้ประกาศการอัพเดต Steam ที่ให้การสนับสนุนสำหรับคอนเทนต์ของ OSVR บน Steam ซึ่งหมายความว่าคอนเทนต์ VR ทั่วโลกจะสามารถเข้าถึงได้ผ่านแหล่งข้อมูลเดียวกันได้ตั้งแต่วันนี้

.

คุณ Christopher Mitchell หัวหน้าฝ่าย OSVR บริษัท Razer กล่าวว่า “นี่ถือเป็นตัวชี้วัดความก้าวหน้าของเทคโนโลยีเสมือนจริง ที่ให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงฮาร์ดแวร์และคอนเทนต์ได้มากกว่าที่เคย และยังช่วยขับเคลื่อนวิสัยทัศน์ที่มีร่วมกันของ Valve และ OSVR ที่จะเปิดคอนเทนต์ VR ทั้งหมดแก่ผู้พัฒนาเกมและเกมเมอร์ทุกคน”

.

คุณ Yuval Boger ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท Sensics กล่าวว่า “OSVR ทำให้การเข้าถึงเป็นไปได้ง่ายมากยิ่งขึ้นสำหรับผู้พัฒนาเกมในการสนับสนุนอุปกรณ์ที่มีอยู่มากมาย และสำหรับผู้ขายระบบฮาร์ดแวร์ในการเข้าถึงคอนเทนต์ชั้นหนึ่ง โดยคอนเทนต์ของ OSVR บน Steam จะช่วยให้การแจกจ่ายและจัดหาคอนเทนต์ที่เข้ากันได้กับ OSVR เป็นไปอย่างง่ายดายมากขึ้น”

.

คุณ Augusta Butlin จาก Valve กล่าวว่า “เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่จะประกาศการสนับสนุนเกมสำหรับ OSVR บนSteam ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเปิดสำหรับนักออกแบบเกมทุกคน และการเพิ่มการรองรับ OSVR ยังเป็นการขยายคอนเทนต์ขนาดมหาศาลสำหรับเกมเมอร์กว่าล้านคนบน Steam”

Accessing OSVR content on Steam:
การเข้าถึงคอนเทนต์ OSVR บน Steam

cats

สัญลักษณ์ OSVRบน Steam

สัญลักษณ์ของ OSVR ซึ่งวางข้างคอนเทนต์ที่สามารถใช้ร่วมกับอุปกรณ์อื่นและฟังก์ชั่นฟิลเตอร์จะช่วยให้ผู้ใช้ระบบฮาร์ดแวร์ที่ทำงานร่วมกับอุปกรณ์ตัวอื่น รวมทั้ง อุปกรณ์หูฟังรุ่น HDK สามารถย่นระยะเวลาการค้นหาเพื่อสัมผัสประสบการณ์ OSVR

 

สำหรับรายชื่อผู้สนับสนุน OSVR เข้าไปได้ที่ www.osvr.org
กดไลค์OSVR บนเฟสบุ๊ค ได้ที่ https://www.facebook.com/OpenSourceVR
ติดตาม OSVR บนทวิตเตอร์ได้ที่ https://twitter.com/OpenSource_VR

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dungeons of Hinterberg เปิดตัว 18 กรกฎาคมสำหรับพีซีและ Xbox
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5