ปี 2017 ค่าย 4399 เปิดตัวด้วยผลงานชิ้นใหม่ สุดยอดสงครามมือปืนกำลังจะมา

2,600 views
Share

4399_Pic_1

เวลาผ่านไปเพียงพริบตา ปี 2016 ก็ผ่านไปแล้ว บริษัท 4399 ได้อยู่กับพวกเรามาเป็นเวลา 1 ปีเต็ม และใน 1 ปีนี้ ทางบริษัท 4399 ได้สร้างผลงานโดดเด่นหลายชิ้นด้วยความภาคภูมิใจ : จำนวนผู้เล่นเกมของเราทะลุหลายล้านคนในเกมเดียว ครึ่งปีมีผู้เล่นมากกว่าล้านคน Crasher เป็นเกมที่ทาง GP เลือกให้เป็นเกมยอดเยี่ยมประจำปี 2016 พวกเราได้เติบโตอย่างเป็นขั้นเป็นตอน และพวกเราสามารถเติบโตจนมีวันนี้ได้ก็สืบเนื่องมากจากผู้เล่นที่รักทุกๆ ท่านที่คอยสนับสนุนบริษัท 4399 มาโดยตลอด พวกเราจึงขอขอบพระคุณอย่างจริงใจกับผู้เล่นทุกๆ ท่านมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

เนื่องในโอกาสวันปีใหม่ ทางบริษัท 4399 ก็ยังคงเป็นตัวแทนที่จะคอยสร้างเกมที่ให้ทั้งความสุขสนุกสนานและความตื่นเต้นให้กับผู้เล่นทุกท่านต่อไป และในปี 2017 นี้ 4399 ก็จะมีผลงานชิ้นสำคัญชิ้นใหม่คือเกมมือถือแนว FPS ซึ่งเกมมือถือในรูปแบบ FPS คือ เกมประเภทหนึ่งที่มีจุดศูนย์กลางอยู่ที่อาวุธปืนและการโจมตีโดยใช้อาวุธผ่านมุมมองบุคคลที่หนึ่ง ซึ่งผู้เล่นทุกคนสามารถฝ่าร้อนฝ่าหนาวทำสงครามกับศัตรูไปกับเพื่อนร่วมทีมของผู้เล่นได้

ความรู้สึกการเล่นคล้ายกับเกม FPS บน PC ถือว่าจะเป็นจุดขายใหญ่ที่สุดของเกมนี้ ซึ่งการที่เราสามารถทำให้ผู้เล่นสามารถเข้าเล่นได้ทุกที่ทุกเวลา เพียงแค่หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาแล้วทำการเข้าสู่สนามรบ ผู้เล่นก็สามารถร่วมรบและต่อสู้ไปกับผู้เล่นท่านอื่นๆ ได้ทันที
4399_Pic_2 4399_Pic_3ในขณะนี้ ตัวเกมกำลังเตรียมพร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ และคาดว่าจะสามารถเปิดตัวได้ในเดือนมกราคม ซึ่งทางทีมงานจะมีการแจ้งข่าวสาร รายละเอียดความเคลื่อนไหวต่างๆ ตลอดเวลา ผู้เล่นทุกท่านสามารถติดตามความเคลื่อนไหวหรือสอบถามข้อมูลกับทางทีมงานได้ผ่านทาง FB ของเราโดยตรง
4399_Pic_4สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :

Facebook Fanpage https://www.facebook.com/FinalStrike.en
Website  http://4399en.com/
Youtube  https://youtu.be/seumQ2fHEs4

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด
DNF DUEL อัปเดตตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Nen Master ช่วงซัมเมอร์นี้
Batman: Arkham Shadow ประกาศเปิดตัวสำหรับ Quest 3
Dungeons of Hinterberg เปิดตัว 18 กรกฎาคมสำหรับพีซีและ Xbox
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่