Dragonica Mobile เรตติ้งแรง แจก 300 เพชรตอบแทนผู้เล่น

1,672 views
Share

DGM_image001เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2560 ที่ผ่านมา Dragonica Mobile: หุบเขาแห่งอัศวิน จากค่าย Playpark เปิดให้บริการ ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากอย่างล้นหลาม จากคำบรรยายของผู้เล่นหลายท่านกล่าวไปในทางบวก ไม่ว่าจะเป็น กราฟิกภายในเกมที่สวยงาม, ตัวเกมทำให้นึกถึงสมัยเก่าๆ แต่ก็ได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ ไปด้วย, ระบบเควสท์มีความท้าทาย และนี่คือส่วนหนึ่งของผู้ที่แสดงความเห็นผ่านทาง Play Store

DGM_image003

DGM_image008-tile

การที่ Dragonica Mobile: หุบเขาแห่งอัศวิน ได้รับความนิยมเช่นนี้ อาจเป็นเพราะเกมมือถือในปัจจุบันเริ่มมีความใกล้เคียงคล้ายคลึงกับเกม PC มากขึ้นไปทุกที ไม่ว่าจะเป็นกราฟิก หรือระบบภายในเกม ที่สนับสนุนตัวเกมให้สามารถเล่นแบบเรียลไทม์ ออนไลน์พร้อมกัน เห็นผู้เล่นคนอื่นภายในเกม ระบบปาร์ตี้ที่ให้ผู้เล่นร่วมมือกันลงดันเจี้ยน ซึ่ง Dragonica Mobile: หุบเขาแห่งอัศวิน ก็เป็นเกมมือถือที่สนับสนุนระบบที่กล่าวมา

ระบบอีกอย่างหนึ่งที่น่าสนใจของเกม Dragonica Mobile: หุบเขาแห่งอัศวิน คือ “ระบบกิลด์” ที่ให้ผู้เล่นได้รวมกลุ่มกัน และเข้าร่วมสงครามกิลด์ (Guild War) เพื่อแสดงความแข็งแกร่ง ซึ่งความสนุกของการต่อสู้แบบสงครามกิลด์นี้ ไม่ใช่เพียงสาดสกิลกันเพียงอย่างเดียว แต่ผู้เล่นต้องมีการวางแผน, วางตำแหน่ง รวมไปถึงแผนกลยุทธ์รองรับในการต่อสู้
DGM_image012 DGM_image014 DGM_image015ทั้งนี้ Dragonica Mobile: หุบเขาแห่งอัศวิน (http://bit.ly/DGNWeb) เกม Action RPG เล่นผ่านมือถือ Smartphone ตัวเกมใช้กราฟิก 3 มิติและเล่นในรูปแบบ Side-scrolling โดยมีตัวละครให้เลือกเล่นได้ถึง 6 อาชีพ มีจุดเด่นอยู่ที่ความหลากหลายในการพัฒนาความสามารถของตัวละคร โหมดการเล่นให้เลือกมากมาย รวมถึงระบบ Community แบบเรียลไทม์ ที่ใช้งานง่าย ทำให้สามารถสนุกไปพร้อมๆกับเพื่อนได้อย่างเต็มที่

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับการตอบรับอย่างดีจากผู้เล่น ทีมงาน Dragonica: หุบเขาแห่งอัศวิน แจก Code ไปเลยฟรีๆ (ไอเทมโค้ดสามารถใช้ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันพุธที่ 18 มกราคม 2560 เวลา 23.59 น.)

RB27SP61AC98UF87

ซึ่งเมื่อผู้เล่นเติมแล้ว สิ่งที่ผู้เล่นจะได้รับมีดังนี้

เพชร 300 หน่วย

เพชร 300 หน่วย

วิดีโอวิธีการเติม ITEM Code Dragonica Mobile: หุบเขาแห่งอัศวิน

(ที่มา : Romantic Youtube Channel)

ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่:

appstoreplaystoreDragonica แฟนเพจ: https://goo.gl/639tlr
กลุ่ม Dragonica Mobile อย่างเป็นทางการ: https://goo.gl/UKIEWI
Website Dragonica Mobile: https://goo.gl/lcZK19

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cozy Caravan เปิดตัวในเวอร์ชั่น Early Access ในวันที่ 16 พฤษภาคม
Umbraclaw เผยตัวอย่าง Story ใหม่ล่าสุดของเกมพร้อมเพลงประกอบสุดไพเราะ
SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive
XDefiant เกมแนวยิงรูปแบบ Online กำหนดเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม