เตรียมพบกิจกรรมต้อนรับระบบใหม่ เครื่องผสมไดโนฯ (PMF-300) ใน Stone Age Begins เร็ว ๆ นี้

1,881 views
Share

cats13160.1-650

เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์ประกาศถึงเกมมือถือ turn-based RPG อย่าง Stone Age Begins ว่าจะมีการอัพเดตครั้งใหญ่เร็ว ๆ นี้ พิเศษสุด เน็ตมาร์เบิ้ลยังจัดกิจกรรมก่อนการอัพเดตใหญ่ ซึ่งจะมีของรางวัลมากมายมาแจกอีกด้วย

.
อัพเดตใหญ่ที่กำลังจะมาถึง มีกำหนดอัพเดตภายในเดือนมกราคม ซึ่งเป็นการอัพเดตที่จะช่วยทวีคูณความสนุกยิ่งขึ้นไปอีก ด้วยคอนเทนต์ที่หลากหลาย รวมไปถึงระบบเครื่องผสมไดโนฯ (PFM-300) ที่สามารถผสมไดโนฯและหินวิญญาณเข้าด้วยกัน โดยผลที่ได้คือไดโนฯตัวใหม่นั่นเอง

.
และเพื่อให้ง่ายต่อการผสมไดโนฯ เน็ตมาร์เบิ้ลก็จัดกิจกรรมพิเศษเพื่อให้ผู้เล่นได้มีเวลาสะสมวัตถุดิบในการผสม ด้วยกิจกรรมก่อนอัพเดตใหญ่ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 23 ม.ค. นี้

.
ผู้เล่นที่ล็อกอินเกมในช่วงกิจกรรมจะได้รับไอเทมพิเศษไปเลยฟรี ๆ ทั้ง อุปกรณ์ไดโนฯ ระดับตำนาน, ไดโนระดับเลื่องลือ ไปจนถึงระดับตำนาน ยิ่งไปกว่านั้น กิจกรรมในช่วงนี้ยังแจกของรางวัลมากมาย ไม่ว่าจะเป็นภารกิจรายวัน ที่จะแจกไอเทมมากมายให้แก่ผู้ที่สามารถเคลียร์ภารกิจได้ 4 ด่านได้ในแต่ละวัน และกิจกรรมวงล้อ โดยผู้เล่นที่สามารถเคลียร์ภารกิจรายวันได้จะได้รับของรางวัลพิเศษยิ่งขึ้นไปอีก

170113 PR Image_THStone Age Begins มีจุดเด่นอยู่ที่ความสนุกในการสะสมและเลี้ยงดูไดโนเสาร์ให้คุ้นเคยกับผู้เล่น และการวางแผนวางกลยุทธ์ในการเล่นเกมแบบ turn-based RPG เน็ตมาร์เบิ้ลได้ประสบความสำเร็จอย่างสูงในการใช้ IP (Intellectual Property) ของ Stone Age เกมออนไลน์ระดับตำนานที่ได้รับความนิยมถึง 200 ล้านดาวน์โหลดสู่ Stone Age Begins เกมมือถือที่ถูกเลือกสรรจากกระแสล่าสุดและยังคงความเป็นต้นตำรับเกมแบบเดิมตัวละครแต่ละตัวถูกสร้างด้วยกราฟฟิคแบบสามมิติขั้นสูงทำให้ภาพมีความสมจริง อีกทั้งยังมีสกิลอันเป็นเอกลักษณ์และเอฟเฟกต์ตลก ๆ ที่ผู้เล่นสามารถสนุกไปกับเกมได้ยิ่งขึ้นจากการดูภาพเคลื่อนไหว นอกจากนั้นในเกมยังมีคอนเทนต์มากมายที่จะต้องใช้ความร่วมมือและแข่งขันกันระหว่างผู้เล่น เช่น ระบบกองกำลังแบบเรียลไทม์, ระบบชนเผ่า, ดันเจี้ยนพิเศษและการล่าไดโนเสาร์ของชนเผ่า เป็นต้น

.
ข้อมูลเพิ่มเติมของ Stone Age Begins สามารถติดตามได้ที่ Official Facebook Page (https://www.facebook.com/StoneAgeTH)

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate