Nexon ประเดิมปี 2017 เตรียมเปิด Arena Masters แบบ Soft launch ในไทย ที่แรกของโลก 19 ม.ค. นี้!

2,172 views
Share

AM_cover828x315 nologo

Nexon เอาใจเกมเมอร์ไทย เปิด Soft Launch เกม Arena Masters : Legend Begin เกม Real-time PVP ในวันที่ 19 มกราคม 60 ตัวเกมรองรับ 4 ภาษาได้แก่ ภาษาไทย, อังกฤษ และ เกาหลี โดยการเปิดช่วง Soft Launch ในครั้งนี้จะเปิดเฉพาะระบบ Android และที่สำคัญจำกัดผู้เข้าเฉพาะเกมเมอร์ไทยเท่านั้นที่สามารถเข้าร่วมเล่นเกมได้ก่อนผู้เล่นประเทศอื่นๆ ท่านใดอยากลองเล่นทำได้ง่ายๆ เพียงโหลดตัวเกมและใช้ Facebook หรือ Google+ ของท่าน Log in เข้าเกมก็สามารถร่วมสนุกบุกตะลุยต่อสู้กับศัตรูกันได้เลย

ระบบเด่นของเกม

1. มีฮีโร่กว่า 13 ตัวให้เลือกเล่น ผู้เล่นสามารถครอบครองฮีโร่ทุกตัวได้ตามต้องการ ฮีโร่แต่ละตัวก็จะมีสไตล์การเล่นแตกต่างกันไปทั้ง Tanker, Melee, Range และ Nuker และในอนาคตก็จะมีฮีโร่ตัวใหม่ๆ อัพเดทเพิ่มเติมเข้ามาอย่างแน่นอน

Screenshot_1

2.โหมด Challenge ท้าทายทดสอบความสามารถของฮีโร่ของท่านด้วย โหมดย่อยเควสต์เนื้อเรื่อง, หอคอย Sky Tower, ปะทะโกเล็มแห่งเพลิงลาวา และบุกรังโกเล็มเหล็กสะสมวัตถุดิบตีบวก โหมดเหล่านี้เล่นได้ทุกเพศ ทุกวัย เพราะเน้นการต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ รวมไปถึงเรดบอสด้วย
3. โหมด PvP การต่อสู้ระหว่างผู้เล่นกับผู้เล่นด้วยกันเอง เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ชอบการต่อสู้ ชิงไหวชิงพริบร่วมมือกับเพื่อนในทีมเอาชนะฝ่ายตรงข้าม มีโหมดย่อยให้เลือกเล่นอยู่ 4 โหมดได้แก่ PvP ต่อสู้ทั่วไป, Ranked PvP การแข่งขันจัดอันดับ, Friendly PvP การต่อสู้กระชับมิตร นัดเพื่อนสร้างห้องซ้อมรบกัน และ Practice Battle เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการฝึกฝนฝีมือกับ AI แต่ละโหมดย่อยที่กล่าวมานี้ก็จะมีรูปแบบการต่อสู้อีกถึง 6 แบบคือ Death Match, Team Death Match, Zombie Virus, Zombie TAG, Arena Duel และ King of the Hill

Windy3

renn15

4. Clan PvP เตรียมตัวของคุณกับเพื่อนให้พร้อมและรวมใจกันสร้างแคลนของตนเองให้ยิ่งใหญ่ ฝึกฝนฝีมือเพื่อบุกต่อสู้กับโหมด Clan PvP ซึ่งเป็นโหมดการต่อสู้พิเศษเฉพาะคนที่เข้าร่วมสังกัดแคลนแล้วเท่านั้น

Nori4 Nori

เกมเมอร์ท่านใดสนใจอยากลอง สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารความเคลื่อนไหวของ Arena Masters : Legend Begin ได้ที่นี่ www.fb.com/TH.ArenaMastersnexon

Download Android 

android-240x75-op

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน
รีเทิร์นจัดเต็มอีกครั้งกับคอลลาโบ ‘7 บาป X ผู้กล้าโล่ผงาด’ สุดพิเศษใน The Seven Deadly Sins: Grand Cross !
Wandering Ark เปิด CBT 7 พฤษภาคมนี้ เกมใหม่แนว Slingshot ลาก! เล็ง! ยิง! ดีดมันส์ทะลุจอ
Ragnarok: Battle of the Original Heart ตำนานเวอร์ชั่นมือถืออีกแล้วเตรียมทดสอบในไต้หวัน
“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ