ROW สามก๊ก เปิดฤดูกาลใหม่ Season2 อัพเดทแม่ทัพใหม่ และความมันส์อีกระลอก

1,504 views
Share

ROW_headROW : สามก๊ก สุดยอดเกมวางแผนกลยุทธ์บนมือถือ ซึ่งตอนตัวเกมก็ได้ดำเนินมาถึง Season2 แล้ว ด้วยชื่อฤดูกาลว่า “โอกาสดีที่จะยึดแผ่นดินกลับคืนมา” สำหรับ Season2 นั้นได้มีการจำลองบรรยากาศช่วงเปิดเกมใหม่ๆ คือผู้เล่นจะได้เริ่มต้นใหม่ในการออกยึดดินแดนใหม่ และทำสงครามใหม่อีกครั้ง แต่มีการเปลี่ยนแปลงคือผู้เล่นใน Season2 นั้นจะเป็นกลุ่มผู้เล่นเก่าที่เคยชินกับการเล่น การยึดครองพื้นที่มาแล้ว อีกทั้งยังได้แม่ทัพที่เคยสะสมมาใน Season ก่อนหน้านี้มาใช้งานด้วย

พันธมิตรผู้เล่นไทยก็ได้เริ่มสร้างพันธมิตรของตัวเองขึ้นมาแล้ว โดยผู้เล่นได้มีการปรับเปลี่ยนชื่อพันธมิตรใหม่ ส่วนสถานการณ์ปัจจุบันนั้นคนไทยอยู่อันดับที่เท่าไหร่ พันธมิตรใหม่จะเปลี่ยนแปลงไปเช่นไร และเกมเมอร์ไทยจะสามารถเอาชนะเกมเมอร์เวียดนามได้หรือไม่ ตามไปชมสถานการณ์อัพเดทกันเลยค่ะ

ROW_1
เปิดฤดูกาลใหม่ เปิดโอกาสให้ทุกท่านได้แย่งชิงดินแดนอีกครั้ง
Season2 นั้นได้มีการรวมเซิร์ฟ 1 ถึง 4 เข้าด้วยกัน ซึ่งหลังรวมเซิร์ฟแล้วจะมีการรีเซ็ตค่าใหม่บางอย่างเช่น ค่าชื่อเสียง ทรัพยากร เลเวล EXP แม่ทัพ กองกำลังทหาร คุณสมบัติแม่ทัพ เลเวลเมืองหลัก พื้นที่ครอบครอง ซึ่งจะมีผลต่อระบบแม่ทัพและประสบการณ์ในการเล่นโดยตรง นอกจากนั้นยังมีรางวัลเมืองฤดูกาลเป็น แม่ทัพ SP 4ดาว 5ดาว แพ็คการ์ดปราบปรามอัลลิมิเต็ดฟรี และมีรางวัลยึดครองเป็นหยก

ROW_2มีการอัพเดทแม่ทัพ 5 ดาว ใหม่ๆ เข้ามาอาทิ ลิโป้ – กลุ่ม, กุยแก – วุย, บังทอง – จ๊ก, ลกซุน– ง่อ, ตั๋งโต๊ะ– ฮั่น และแม่ทัพSP 5 ดาว เช่น จูล่ง -SP – จ๊ก, แฮหัวเอี๋ยน- SP – วุย, ไทสูจู้- SP – ง่อ, เอียนสี- SP – กลุ่ม, หลูจื๋อ- SP – อั่น ทำให้ระบบแม่ทัพมีความหลากหลายมากขึ้น
ROW_3เพิ่งเปิดได้ 3 เดือนกว่าๆ แต่ ROW สามก๊ก มีผู้เล่นจำนวนมาก สร้างกลุ่มชุมชมเต็มไปหมด เกมเมอร์เพียบ โดยตัวเกมนั้นเป็นการจำลองการบในยุคสามก๊ก ซึ่งผู้เล่นหลักของเกมจะมีทั้งเกมเมอร์ชาวไทย และผู้เล่นเพื่อนบ้านเวียดนาม เรียกได้ว่าเป็นสงครามเกมเมอร์ระหว่างประเทศเลยทีเดียว
ROW_4
สำหรับ Season2 ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อ 11 มกราคมที่ผ่านมา ขณะนี้พันธมิตรผู้เล่นไทยก็ได้เริ่มสร้างพันธมิตรของตัวเองขึ้นมาแล้ว โดยผู้เล่นได้มีการปรับเปลี่ยนชื่อพันธมิตรใหม่ ส่วนสถานการณ์ปัจจุบันนั้นคนไทยอยู่อันดับที่เท่าไหร่ พันธมิตรใหม่จะเปลี่ยนแปลงไปเช่นไร และเกมเมอร์ไทยจะสามารถเอาชนะ เกมเมอร์เวียดนามได้หรือไม่ ตามไปชมสถานการณ์อัพเดทกันเลยค่ะ (อัพเดทข้อมูลวันที่ 19/1/2560)
ROW_5อันดับ 1 ได้แก่ พันธมิตร SiamRemixEd ประมุข -ไร้นาม- มาจาก Server4 Guild Thaiwarlord เป็นกิลด์รวมสมาชิกคนไทย ส่วนใหญ่มาจาก S4 S2 และS3 ปัจจุบันพันธมิตร อยู่ที่แคว้นอิวจิ๋ว และเป็นพันธมิตรที่มีค่าอิทธพลอันดับ 1 ใน Season 2 โดยมีสมาชิกมากถึง 76 คน และมีค่าอิทธิพลอยู่ที่ 33390
อันดับที่ 2 พันธมิตร ZOO ประมุข Suphanburi เดิมทีมาจาก Server1 สมาชิกปัจจุบันมีการรวมตัวระหว่าง Thaikingdom และสมาชิกส่วนใหญ่มาจากพันธมิตรเดิม ปัจจุบันครองค่าอิทธพลเป็นอันดับ 2 อยู่ที่แคว้นเป๊งจิ๋ว มีค่าอิทธิพลอยู่ที่ 27180
อันดับที่ 3 พันธมิตร Nightmare ประมุข Sit เดิมมาจาก Server3 พันธมิตร Thanh Lau รับทั้งคนไทยและคนเวียดนาม ปัจจุบันครองอันดับ 6 ของเซิร์ฟ ด้วยค่าอิทธิพล 26190 และมีสมาชิกมากมายถึง 73 คน
อันดับที่ 4 พันธมิตร MaFia FaMiLy ประมุข NEOYUT สมาชิกส่วนใหญ่มาจาก Thaiwarlord เซิร์ฟเวอร์ 4 รับคนไทยและสมาชิกเก่าเดิม ปัจจุบันมีสมาชิก 60 คน และมีค่าอิทธิพลรวม 13770
ROW_6สถานการณ์ตอนนี้ ประมุขของแต่ละพันธมิตรได้เร่งมือสร้างพันธมิตรเพื่อที่จะให้สามารถรับผู้เล่นเก่าๆ เข้าพันธมิตรได้จำนวนมากๆ ซึ่งพันธมิตรเดิมของแต่ละพันธมิตรมีมากกว่า 250 คน โดยสถานการณ์ปัจจุบันนั้น แต่ละพันธมิตรยังไม่ได้เปิดศึกสงครามระหว่างแคว้น ซึ่งเราก็จะต้องคอยดูกันต่อไปว่า อนาคตทิศทางการรบ ของเกมเมอร์ไทยและเกมเมอร์ประเทศเวียดนามจะเป็นอย่างไร เกมเมอร์ไทยจะสามารถเอาชนะเกมเมอร์เวียดนามได้หรือไม่?
ROW_7พร้อมแล้ววันนี้กับ Season2 และในวันที่ 20 มกราคมนี้ ทีมงานจะทำการเปิดเซิร์ฟเวอร์ Season2 สำหรับกลุ่มผู้เล่น S5-S8 อีกด้วย โดยจะมีกิจกรรม ฤดูกาลให้ร่วมสนุกมากมาย เช่น สุ่มแพ็คการ์ดแม่ทัพใหม่ กิจกรรมแจกรางวัลตามค่าอิทธิพลเป็นต้น สำหรับผู้เล่นใหม่ที่ยังไม่เคยเล่น และต้องการเข้ามาสัมผัสความสนุกของเกมวางแผนกลยุทธ์สามก๊กละก็ห้ามพลาด ROW : สามก๊ก

ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่ : http://m.onelink.me/2edf8bf0
แฟนเพจ : https://www.facebook.com/RowThailand/
เว็บไซด์: http://www.row.sg/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cozy Caravan เปิดตัวในเวอร์ชั่น Early Access ในวันที่ 16 พฤษภาคม
Umbraclaw เผยตัวอย่าง Story ใหม่ล่าสุดของเกมพร้อมเพลงประกอบสุดไพเราะ
SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive
XDefiant เกมแนวยิงรูปแบบ Online กำหนดเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม