Vainglory อัพเดทแพทช์ 2.1 เพิ่มโหมดใหม่ จบง่ายใน 5 นาที!

1,238 views
Share

Vain_image headVainglory อัพเดทแพทช์ 2.1เพิ่ม Blitz Mode Beta โหมดใหม่เกมเพลย์ที่จบแมตช์ใน 5 นาที แถมด้วยหีบสมบัติลึกลับแบบ Epic ใหม่ ที่จะลุ้นไปกับ 1,000,000 Ice แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน, Supporter Badge แบบใหม่, แม็พ Skin ใหม่ตรุษจีน, ฮีโร่ Skin ใหม่ และอีกมากมาย ไปดูรายละเอียดกันเลย …

โหมดใหม่ : Blitz Beta

Vain_image1BlitzBeta เป็นเกมเพลย์โหมดใหม่ ที่ออกแบบมาให้ใช้เวลาสั้นลงในการเล่น เหลือประมาณ 5 นาที ซึ่งยังคงอยู่ช่วงพัฒนาและจะค่อยๆ พัฒนาไปเรื่อยๆ โดยใช้ฟีดแบ็คจากผู้เล่น

กล่าวได้ว่าคุณจะเซ็ตจำนวนครั้งในการเล่นได้มากขึ้น คุณอาจจะสามารถเล่นได้แม้ขณะที่กำลังอยู่บนรถบัส หรือแม้แต่ขณะต่อแถวรอดูหนังอยู่ก็ตาม มันเยี่ยมมากที่คุณสามารถเล่น Vainglory ได้ทุกที่ และรู้เวลาที่แน่นอนว่าจะจบเกมเมื่อไร นั่นละคือแนวคิดของโหมด Blitz ในทางตรงข้าม Battle Royale และ Casual matches นั้นเป็นแมตช์ที่เน้นเป้าหมายและสามารถดำเนินไปด้วยเวลาที่ไม่ตายตัว โหมด Blitz นี้ถือว่าเป็นโหมดแรกใน Vainglory ที่การนับเวลาถอยหลังและมีเวลาที่จบแมตช์แน่นอน ดังนั้นคุณจะเล่นได้อย่างรวดเร็ว ด้วยความเข้มข้นเมื่อคุณมีเวลาเพียงแค่ 5 นาทีก่อนจะจบแมตช์

หีบสมบัติลึกลับ EPIC

Vain_image2ในอัพเดท 2.1 Mystery Chest จะเปลี่ยนชื่อเป็น Rare Mystery Chest ทำไมถึงต้องเปลี่ยน? เราต้องการที่จะนำเสนอสิ่งที่ดีกว่า Epic สำหรับราคาที่สูงกว่า, Epic Mystery Chest จะการันตีว่าจะได้สิ่งที่คุ้มค่าและมีโอกาสได้ 1,000,000 Ice แน่นอนไม่ใช่แค่การโฆษณา แต่คุณสามารถจินตนาการได้เลยว่าคุณได้ 1,000,000 Ice ไปนอนกอด
การใช้ กุญแจ Epic Mystery ในการเปิดหีบใหม่นั้น คือ 999 Ice แต่ละหีบจะการันตีได้การ์ดอย่างน้อยที่สุด 6 ใบรวมถึง 1 ฮีโร่, 1 Skin และ 20 0pal มันเป็นการเพิ่มโอกาสในการได้ Epic Skin หรือสูงกว่า หรือแม้แต่ Skinแบบ Special edition สำหรับ Epic Mystery chest นั้นจะรวมถึง ฮีโร่ ทุกตัวและทุก Skin ที่มีขายอยู่ในมาร์เก็ต บวกกับเซอร์ไพรส์เล็กๆ ที่อาจจะได้ Skinที่ยังไม่ปล่อยออกมา โดยมีกำหนดปล่อยออกมาภายหลัง ถ้าคุณได้รับSkin หรือฮีโร่ซ้ำที่มีอยู่แล้ว คุณจะได้รับ 20 opals ด้วย เพิ่มเติมถึงโอกาสในการได้ลุ้นกับ 1,000,000 Ice แจ็คพ็อต ถึงแม้จะไม่ได้ 1,000,000 Ice แต่ใน Epic Mystery chest ก็ยังมีรองลงมาถึง 100,000 Ice เลยทีเดียว

VAINGLORY SUPPORTER BADGE

Vain_image3เพื่อเป็นการขอบคุณ ผู้สนับสนุน Vainglory มาตลอด เพียงแค่ทุกท่านที่ซื้อ Ice ในช่วง 30 วันที่ผ่านมา ป้าย Supporter Badge จะขึ้นมาให้โดยอัตโนมัติ

Skin ฮีโร่ใหม่

WUXIA OZO (RARE) Price: 900 ICE

WUXIA OZO (RARE) Price: 900 ICE

GLADIATOR LANCE (EPIC) Price: 1499 ICE

GLADIATOR LANCE (EPIC) Price: 1499 ICE

แม็พเทศกาลตรุษจีน

Vain_image6เพื่อเป็นการฉลองเทศกาลตรุษจีน แม็พ Halcyon Fold จะเปลี่ยนไปตามเทศกาล จะมีโคมไฟสีแดงประดับ, ดอกไม้ไฟ และรูปปั้นสีทองในการฉลองปีไก่นี้

สุดท้าย ต้องขอบคุณผู้เล่นทุกท่านที่ช่วยสนับสนุน Vainglory มาตลอด เราหวังว่าท่านจะสนุกกับการอัพเดทครั้งนี้ และชวนเพื่อนมาเล่นเกมนี้ด้วยกัน เพื่อเป็นการสร้างคอมมูนิตี้ให้เติบโตไปด้วยกัน

Vainglory สามารถดาวน์โหลดเล่นฟรีได้แล้ววันนี้จาก Amazon Appstore, App Store และ Google Play

สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมเกม Vainglory ได้ตามช่องทางต่างๆ ดังนี้
Vainglory Official Website: www.vainglorygame.com
Vainglory Thailand Official: www.facebook.com/VaingloryTH
Groups Thailand Community: www.facebook.com/groups/1689707541279266

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive
XDefiant เกมแนวยิงรูปแบบ Online กำหนดเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด