GAMEVIL ส่งแร็กนาร็อกมาเยือน Monster Warlord แล้ววันนี้!

1,373 views
Share

 

MW_head

แร็กนาร็อกมาเยือน Monster Warlord หนึ่งในเกมดั้งเดิมของ GAMEVIL แล้ว และยังมาพร้อมการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญที่จะทำให้แม้แต่เหล่าผู้เป็นอมตะยังต้องสั่นสะเทือน  ในอัพเดตครั้งนี้มอนสเตอร์ระดับแร็กนาร็อกจะกลายเป็นมอนสเตอร์ระดับที่แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่เคยมีมา นอกจากนี้ยังมีการอัพเดตเนื้อหาเกมในส่วนอื่นๆ อีก เช่น โกลบอลบอส พัฒนาระบบ UI และไข่มอนสเตอร์ใหม่ ๆ

MW_06 MW_01

ระดับแร็กนาร็อก: Monster Warlord ขอต้อนรับแร็กนาร็อก มอนสเตอร์ระดับที่ 21 เข้าสู่อาณาจักร  ตอนนี้ ผู้เล่นสามารถหามอนสเตอร์แร็กนาร็อกได้จากการผสมธรรมดาและผสมพิเศษเท่านั้น และนอกจากมอนสเตอร์ธรรมดาและมอนสเตอร์พลัส ธาตุไฟ ดิน และลมแล้ว ในอนาคตก็จะมีการเพิ่มมอนสเตอร์ธาตุน้ำ ศักดิ์สิทธิ์ และมืดเข้ามาร่วมทีมอีกด้วย  มอนสเตอร์แร็กนาร็อกพร้อมให้ทุกคนจับจองกันแล้วในเซิร์ฟเวอร์ Korea, Asia และทั้ง Global 1 และ 2

MW_02 MW_03

โกลบอลบอส: ร่วมมือกับเซิร์ฟเวอร์อื่นปราบโกลบอลบอสเพื่อรับรางวัลมากมาย! เมื่อโกลบอลบอสถูกพิชิตแล้ว จะมีเวลาคูลดาวน์ 36 ชั่วโมงให้ผู้เล่นได้ยืนยันสิทธิ์รับรางวัลและตรวจสอบผลคะแนนการต่อสู้ของตน อย่าลืมใช้สกิลพิเศษล่ะ!

MW_04 MW_05

การปรับปรุง UI: ผู้เล่น Monster Warlord จะได้สัมผัสกับ UI หน้าจอหลักที่ดูง่ายและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น! รูปแบบเมนูสไลด์ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาใหม่นี้จะทำให้ผู้เล่นสามารถซ่อนและแสดงไอค่อนโหมดเกมทั้ง 7 ได้ดั่งใจ ตัวไอค่อนเองก็ได้รับการพัฒนาให้ดูดีขึ้นด้วย
ไข่มอนสเตอร์โฉมใหม่ “พันธะสาบาน”: ผู้เล่นสามารถซื้อไข่พันธะสาบานได้แล้ว (เกรดสูงกว่าไข่ความว่างเปล่า) ผู้เล่นจะได้รับมอนสเตอร์สวรรค์ (โอกาส 75%) หรือมอนสเตอร์อมตะ (โอกาส 25%) จากการซื้อในแต่ละครั้ง!

Monster Warlord เป็นเกมที่พัฒนาโดย GAMEVIL และเติบโตอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ปล่อยออกสู่ตลาดเมื่อ 4 ปีก่อน เกมนี้มียอดดาวน์โหลดทั่วโลกรวมกันกว่า 20 ล้านดาวน์โหลดและกำลังได้รับความนิยมสูงขึ้นเรื่อย ๆ ในยุโรปและอเมริกาใต้  อัพเดตล่าสุดนี้ก็ยังคงไม่ทิ้งจุดแข็งของ GAMEVIL ในการมอบบริการที่ดีเลิศอย่างต่อเนื่องเพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุดที่ผู้เล่นจะได้รับ
ดาวน์โหลด Monster Warlord บน App Store: bit.ly/MonsterWarlord
ดาวน์โหลด Monster Warlord บน Google Play: bit.ly/MonsterWarlordAndroid
กดไลค์เฟสบุ๊คได้ที่ facebook.com/MonsterWarlordGAMEVIL

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด
TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ