16 กุมภานี้ มาข้ามถนนไปพร้อมกับเหล่าตัวการ์ตูนจากดิสนีย์ ในดิสนีย์ ครอสซี่ โรด

1,582 views
Share

DCR_headเกมที่แสนจะน่ารักสดใส กับการเดินทางของเหล่าตัวละครจากดิสนีย์ ที่มีความตื่นเต้นเร้าใจได้ทุกวินาที คุณเพียงแค่พาผองเพื่อนมิกกี้ เม้าส์ กระโดดกระเด้งไปมาเดินทางไปบนท้องถนน ผ่านอุปสรรคมากมาย และการจราจรคับคั่ง เพียงแค่การแตะและปาดหน้าจอ ซึ่งมีการเล่นที่ง่ายมาก เพราะว่ามันคือเกมข้ามถนนที่มีความสนุกและมีความเป็นดิสนีย์ สุดๆ

DCR_2

เมื่อคุณเริ่มปลดล็อคตัวละครต่างๆ ก็จะเริ่มเห็นถึงความสนุกที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับความแปลกใหม่ในแบบที่ไม่เคยเจอมาก่อน ยกตัวอย่างเช่น ตัวเศร้าซึมจากเรื่อง Inside Out ที่ไถลไปมาด้วยใบหน้าของเขาเพื่อเก็บคะแนนพิเศษ ดังนั้นการปลดล็อคสิ่งใหม่ๆ มันไม่ใช่เพื่อให้ได้ฉากเล่นใหม่เท่านั้น แต่เป็นการเพิ่มความสนุกในส่วนอื่นๆ ที่มากขึ้นเรื่อยๆ

คุณอาจจะเคยเล่นเกมแนวนี้มาบ้างแล้ว เกมที่คุณต้องวิ่งไปตามแนวตั้งของหน้าจอ และหลบสิ่งกีดขวางต่างๆ ที่พบเจอ เพียงแตะที่หน้าจอเพื่อขยับไปข้างหน้า และปาดหน้าจอเพื่อหลบไปทางซ้ายหรือขวา ระหว่างนั้นจะมีเหรียญให้เก็บ จนท้ายที่สุดคุณก็ต้องพยายามทำคะแนนให้สูงที่สุด

แนวทางของเกมแบบเดิมๆ นั้นก็ยังคงอยู่ และได้เพิ่มเติมความสนุก โดยมีอุปสรรคแบบใหม่ที่จะมาสร้างความตื่นเต้นให้มากกว่าเดิม และกลไกปริศนาให้คุณได้ลองเล่นแก้ไขอีกด้วย พร้อมด้วยตัวละครอื่นๆ อีกมากมายจาก Disney เพิ่มเข้ามาให้ได้ใช้เล่นบนถนนมหาสนุกแบบที่ไม่มีทางเบื่อกันเลย
หากได้ลองเล่น ดิสนีย์ ครอสซี่ โรด แล้วจะต้องติดเกมนี้อย่างแนะนอนเพราะว่าสนุกจริงๆ และจะต้องเล่นต่อ เพื่อพยายามค้นหาตัวละครใหม่ๆ ที่ชื่นชอบจากดิสนีย์ แล้วตัวละครเหล่านั้นจะเดินทางไปบนถนนแบบไหนกันนะ น่าค้นหาจริงๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ความต้องการที่จะหาตัวละครอันมีเอกลักษณ์มาสะสมเพิ่ม ยิ่งจะทำให้ต้องพยายามสะสมเหรียญ และทำให้คะแนนให้ได้มากยิ่งขึ้น

กำหนดการเปิดให้บริการเกมภายในเดือนกุมภาพันธ์นี้แน่นอน! สามารถติดตามข่าวสารข้อมูลเพิ่มเติมของ “ดิสนีย์ ครอสซี่ โรด” ได้ที่ Facebook fan page: https://facebook.com/gogamedisneycollection

DCR_3

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !