PLAYPARK เติมรักเต็มอิ่ม อัพเดทฟินตลอดกุมภาพันธ์นี้

1,094 views
Share

Playpark_image003

PLAYPARK.COM ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำ ในเครือเอเชียซอฟท์ฯ ต้อนรับวาเลนไทน์นี้ กับอัพเดท 6 เกมคุณภาพ รับประกันความฟิน! ด้วยตัวละครใหม่ พร้อมกิจกรรมชวนหวาน พิเศษเฉพาะเดือนกุมภาพันธ์นี้เท่านั้น มีอะไรบ้างไปดูกันเลย!!

Playpark_image005CABAL2 สุดยอดเกมที่จะปฏิวัติความมันส์ระดับตำนาน เปิดตัวอาชีพใหม่ พร้อมเซอร์ไพรส์เซิร์ฟเวอร์ใหม่ ALDRETHAIA ลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมยกเซ็ต ชวนเพื่อนมาลุ้น Premium Wing มูลค่าสูงสุดกว่า 1,000 บาท กุมภาพันธ์นี้! (อ่านต่อที่นี่) แถมด้วยกิจกรรมพิเศษ ตามล่า “กุญแจ” ปลดล็อกกล่องรัก สุ่มรับไอเทมมีค่าในกล่อง ไม่จำกัดจำนวน หาได้ง่ายๆ แค่ล่ามอนสเตอร์หรือซื้อผ่าน Cashshop! สนุกได้ทั้งเดือน!! (อ่านต่อที่นี่)

Playpark_image006

Audition เกมแดนซ์ออนไลน์สุดฮิต อันดับ 1 ของเมืองไทย พบกิจกรรมสำหรับขาแดนซ์ในเดือนแห่งความรักนี้กับ ภารกิจเต้นเก็บรอบเพลงใดก็ได้ครบ 100 รอบ รับไอเทม Valentine’s Day CACAO Chocolate ไปเลย  พิเศษ!สำหรับคนมีคู่ในเกม ทีมงานจัดไอเทม Pink heart wing แถมเพิ่มให้อีก (อ่านต่อที่นี่) แน่นอนว่าถ้าเต้นคนเดียวเหงาๆ ในห้องจะไม่ถูกนับรอบนะจ๊ะ!!

Playpark_YG1Yulgang ยุทธภพครบสลึง สุดยอดเกม MMO แนวจีนอันดับ 1 ในประเทศไทย ต้อนรับเดือนแห่งความรัก กับกิจกรรม “วาเลนไทน์” เพียงแค่ สะสมช็อคโกแลต แล้วเอาไปสุ่มแลกของรางวัลได้มากมาย เช่น “ลายมังกร สีต่างๆ” ร่วมสะสมไอเทมได้ตลอดทั้งเดือน แลกไอเทมวนไป ไม่มีจำกัดจำนวน! (อ่านต่อที่นี่)

Playpark_image008

CABAL Online สุดยอดเกม Action MMORPG ระดับตำนาน การันตีสถิติ 10 ล้าน ID ทั่วไทย! อัพเดทใหญ่! “Overlord Master ปลดล็อคสกิลพิเศษ” 27 ก.พ.นี้ (อ่านต่อที่นี่) พร้อมปล่อยกิจกรรมพิเศษรับ “วาเลนไทน์” “LOVE BOX” Every Day เพียงสะสมดอกกุหลาบสีขาว 14 ดอก และดอกกุหลาบสีแดง 14 ดอก พร้อมเงินอีก 100,000 alz มาแลกรับ LOVE BOX กล่องสุ่มไอเทมเจ๋งๆ ที่จะมีเฉพาะเดือนกุมภาพันธ์เท่านั้น! (อ่านต่อที่นี่)

Playpark_image009

Tales Runner เกมวิ่งแข่งอันดับหนึ่งของไทย อัพเดตใหญ่ครั้งแรก ตัวละครวรรณคดีไทยตัวแรกแห่งสยาม กินรี หญิงงามแห่งโลกวรรณคดี ผู้มีร่างกายท่อนบนเป็นมนุษย์ท่อนล่างเป็นนก มีปีกบินได้ อาศัยอยู่ในป่าหิมพานต์ (อ่านต่อที่นี่) มาพร้อมกิจกรรมมากมาย นักวิ่งรุ่นเก๋า เข้ามาเล่นใหม่รับไอเทมยกเซ็ต (อ่านต่อที่นี่) วิ่งไปพร้อมกัน 14 กุมภาพันธ์นี้!

Playpark_image010

ELSWORD เกมสุดมันส์แนว Action Combo สไตล์ Anime เปิด Club of the Day แข่งมันส์วัดใจ ใคร ๆ ก็เป็นแชมป์ได้ ในแมตช์ออนไลน์โหมด Team Deathmatch และ Survival ให้ชาว ELSWORD ได้เข้ามาร่วมสนุกแข่งขันชิงไอเทม ได้วันต่อวัน ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ (อ่านต่อที่นี่)

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย สามารถดูรายละเอียดกิจกรรมและติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ PLAYPARK.COM หรือติดตามข่าวสารแบบสะดวกรวดเร็วผ่านทาง Playpark APP มาสนุกด้วยกันได้ทุกวัน Join กันได้ทุกเวลา แล้วพบกันในเกมนะจ๊ะ

ติดตามข้อมูลข่าวสารทางอื่นได้ที่

WEBSITE ▶ http://www.playpark.com

FACEBOOK ▶ https://www.facebook.com/PlayparkLive

YOUTUBE ▶ https://www.youtube.com/user/PlayparkTV

LINE OFFICIAL ▶ https://line.me/ti/p/%40playpark

อ่านข่าวเกมนี้บนมือถือ ▶ PLAYPARK APP

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate