รับฟรี! ตัวละครจาก ดีสนีย์ ครอสซี่ โรด แค่ลงทะเบียนล่วงหน้าวันนี้!

1,078 views
Share

114260-650

สำหรับเพื่อนๆ ที่ตั้งตารอคอยกันมาตั้งแต่ต้นปีกับเกม ดีสนีย์ครอสซี่ โรด เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้! เพียงเข้าทะเบียนล่วงหน้าที่เวปไซด์ https://gogame.net/games/disney-crossy-road เพียงเท่านี้เพื่อนๆ ก็สามารถ เลือกรับตัวละครในเกมที่ชื่นชอบได้ฟรี!

114260-1

ดีสนีย์ ครอสซี่ โรด เกมจาก ดีสนีย์ โดยผู้พัฒนาเกม Crossy Road ค่าย Hipster Whale ที่มียอดดาวน์โหลดกว่า 120 ล้านครั้ง เป็นเกมแนว Adventure รูปแบบ 8 บิต ที่มีการเล่นเดินข่ามถนนแบบไม่มีที่สิ้นสุด มีตัวละครให้เลือกเล่นหลากหลาย มีฉากให้เล่นที่มาจากหนังหลายเรื่องจากค่าย ดีสนีย์ และ พิกซาร์

114260-2

การเล่นเกม  ดีสนีย์ ครอสซี่ โรด นั้นง่ายมาก สามารถเล่นได้ทุกเพศ ทุกวัย เพียงแค่กดที่จอเพื่อข้ามถนนไปตามหนทาง ขยับไปทางซ้ายหรือขวาหลบสิ่งกีดขวางด้วยการปัดไปในทิศที่ต้องการ เดินไปให้ไกลเพื่อให้ได้คะแนนมากที่สุด ความสนุกจะอยู่ที่ต้องระวังไม่ให้เราโดนชน ตกหลุม ตกน้ำ ตกขอบ ถ้าเดินช้า ก็จะโดนบางอย่างจับตัวไป หรือตกออกจากฉาก ซึ่งในแต่ละฉากก็จะเป็นสถานที่ของหนังแต่ละเรื่องซึ่งคนส่วนใหญ่รูกจักเป็นอย่างดีเช่น Zootopia, Mickey Mouse, Toy Story, Haunted Mansion, The Lion King, Tangled, Big Hero 6, Inside Out และ Wreck-it Ralph แต่ละฉากก็จะเล่นเป็นตัวละครในเรื่องนั้นๆ ไม่สามารถข้ามเรื่องได้ มีตัวละครให้เลือกหลากหลาย  เช่น Joy จาก Inside Out, Simba จาก The Lion King หรือ Woody จาก Toy Story นอกจากนั้นยังมีฉากพิเศษที่จะมีการเก็บคะแนนในรูปแบบที่นอกเหนือจากการเดิน เช่น ฉากของ Inside Out ให้เก็บบล็อกสี่เหลี่ยมตามทางแล้วเก็บเป็นคะแนนได้ หรือ Wreck-it Ralph มีตัวละครอย่าง Hero’s Duty Ralph ที่สามารถยิงปืนได้ ฉากเรื่องดังกล่าวนี้มีไอเทมอย่างลูกกวาด หรือเชอร์รี่ ที่เก็บเป็นคะแนนพิเศษได้ด้วย ซึ่งมีความหลากหลายเล่นได้เรื่อยๆ ไม่รู้จักเบื่อกันเลย เมื่อเล่นจบแล้วก็สามารถแชร์ฉากจบลง Social Network ไว้อวดเพื่อนๆ กันอีกด้วย

114260-3

การจะได้ตัวละครที่ชื่นชอบมาเดินบนถนนกับเรานั้น จะต้องมีการสุ่มจับตัวละครซึ่งจะต้องใช้ 100 เหรียญในการจับแต่ละครั้ง ซึ่งในแต่ละฉากจะมีเหรียญให้เก็บ หรือไม่ก็สามารถเก็บจากการการดูโฆษณาที่แจกเหรียญให้ก็ได้ ซึ่งก็จะได้ครั้งละประมาณ 20 เหรียญ และยังมีกล่องของขวัญที่สามารถสุ่มได้รับเหรียญให้เราอีกด้วย โดยต้องใช้เวลา 6 ชั่วโมงต่อครั้งในการเปิดกล่อง แต่ถ้าอยากได้ตัวละครที่เราอยากได้จริงๆ เราก็สามารถซื้อได้ด้วยเงินจริงได้เช่นกัน

114260-4

ดีสนีย์ ครอสซี่ โรด เตรียมเปิดให้บริการปลายเดือนนี้แน่นอนทั้งบน IOS และ Android เป็นเกมที่เล่นได้เรื่อยๆ สนุก และตื่นเต้นไปกับตัวละครจาก Disney มีฉากให้เล่นมากมาย สำหรับใครที่ชื่นชอบ Disney เกมนี้จะต้องถูกใจแน่นอนได้ความสนุกตื่นเต้นทุกเวลาที่ข้ามถนน

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารของเกม ดีสนีย์ ครอสซี่ โรด หรือมีคำถามเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่ Facebook fan page: https://facebook.com/gogamedisneycollection

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
Sword of the Necromancer: Resurrection จะวางขายซัมเมอร์นี้
งอมดิรอไร Tom Clancy’s The Division Heartland ถูกยกเลิก
Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase
Samurai Warriors 4 DX เปิดให้บริการในรูปแบบ PC ทั่วโลก