HIT อัพเดทแพทช์ พร้อมกิจกรรมแจกของ ฉลอง 10 ล้านดาวน์โหลด

1,251 views
Share

hit 10M headHIT : Heroes of Incredible Tales เกม Action RPG อันดับหนึ่ง ฉลอง 10 ล้านยอดดาวน์โหลด จัดเต็มกิจกรรมพร้อมด้วยอัพเดทแพทช์ใหม่ ปรับปรุงเปลี่ยนแปลงระบบเกมให้น่าเล่นมากยิ่งขึ้นกว่า สนองความมันส์ด้วยระบบ Guild League Battle ศึกการต่อสู้ระหว่างกิลด์ ทั้งหมดที่กล่าวมามีรายละเอียดดังต่อไปนี้

ระบบ Guild League Battle
hit16021 hit16022Guild League Battle หรือ การต่อสู้ลีกกิลด์ เป็นการแข่งขันต่อสู้ที่กิลด์สามารถส่งตัวแทนของกิลด์เข้าต่อสู้กับกิลด์อื่นได้แบบ 3 ต่อ 3 การแข่งขันนี้จะเป็นแบบเก็บคะแนน กิลด์ไหนมีคะแนนมากที่สุดก็จะชนะไป และระบบจะทำการจัดอันดับจากคะแนน เพื่อมอบรางวัล โดยระบบจะเปิดการแข่งขันในแต่ละรอบเป็นฤดูกาล ซึ่งมีข้อกำหนดสำคัญ คือ
-กิลด์ที่จะเข้าร่วมการแข่งขัน Guild League Battle จะต้องมีสมาชิกภายในกิลด์ 36 คนขึ้นไป
-ระบบจะคัดเลือกผู้เข้าร่วมตามความเหมาะสมจากค่าสเตตัสของตัวละคร
-การต่อสู้จำนวนผู้รอดชีวิตภายในทีมของตนเองมีผลกับคะแนนที่ได้รับด้วย

เพิ่มระบบ Chronicles
hit16023 hit16024ระบบ Chronicles หรือระบบเนื้อเรื่อง ซึ่งก่อนหน้าที่จะอัพเดทแพทช์นี้ เนื้อเรื่องหลักของเกมจะถูกแทรกอยู่ในสเตจต่างๆ ของเกมเมื่อผู้เล่นสามารถเข้าเล่นสเตจนั้นๆ ได้ตัวเกมก็จะมีการนำเสนอเนื้อเรื่องให้ผู้เล่นได้ดูความเป็นมาเป็นไปของเรื่องราวกัน แต่บางครั้งด้วยความที่อยากผ่านด่านเร็วๆ ผู้เล่นหลายคนมักจะกดข้ามไม่ได้ชมเนื้อเรื่องทำให้ขาดอรรถรสในการเล่นลงไปเยอะ ทีมผู้พัฒนาจึงจัดทำระบบการนำเสนอเนื้อเรื่องใหม่กลายมาเป็นระบบ Chronicles ที่จะอยู่ในหมวด การบันทึกเหตุการณ์ ผู้เล่นสามารถคลิกเข้าไปดูเรื่องของ Chapter 1 กับ Chapter 2 ได้ เมื่อคลิกเข้าไปแล้วก็จะมีรายการของเรื่องราวให้เลือก หากเลือกเข้าเรื่องราวไหนก็จะมีเนื้อเรื่องให้ได้ชมกัน พร้อมทั้งมีด่านสั้นประหนึ่ง Side Story เสริมให้ผู้เล่นเข้าใจเรื่องราวในตอนนั้นมากขึ้น ที่สำคัญคือ มีรางวัลพิเศษให้ด้วย

ปรับปรุง UI Skill
hit16025ทีมพัฒนาได้ทำการปรับเปลี่ยน UI ของหน้าระบบ Skill ของตัวละครใหม่ทำให้สามารถใช้งานได้ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม นอกจากนั้นยังมีการเพิ่มสกิลใหม่ให้กับตัวละครกับทุกตัวละคร โดยสกิลใหม่นี้จะปลดล็อคเอาออกมาใช้ได้ก็ต่อเมื่อตัวละครมีเลเวล 67 แล้วเท่านั้น

กิจกรรมฉลอง 10 ล้านยอดดาวน์โหลด
hit16026 hit16027 hit16028กิจกรรมแสนง่ายแจกกระจายฉลอง 10 ล้านยอดดาวน์โหลด เพียงเข้าเล่นเกมก็ลงทะเบียนรับไอเทมได้เลยผ่านระบบกิจกรรมล็อคอินรายวัน นอกจากนั้นในร้านค้า หมวดพิเศษ ยังมีการ์ด 10M ดาวน์โหลด จำหน่าย เปิดสุ่มรับแรร์ไอเทม 10 ชิ้นกันไปเลย ราคาพิเศษสุดจะคุ้มจำกัด 1 ไอดีสุ่มได้เพียง 100 ครั้งเท่านั้น

และนี่ก็คือแพทช์อัพเดทใหม่ทั้งหมดของเกม HIT : Heroes of Incredible Tales เกมเมอร์ท่านใดอยากติดตามข้อมูล ข่าวสาร และความเคลื่อนไหวของเกม HIT : Heroes of Incredible Tales สามารถกด Like และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเกมอันดับ 1 ได้ที่นี่เลย Facebook : https://www.facebook.com/th.HITGLOBAL

[ดาวน์โหลดเกม]
ระบบ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1108780504
ระบบ Android : http://goo.gl/EJnWOV

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม