เกม Seal Online กำลังจะกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งเร็วๆ นี้

3,164 views
Share

catssleo25260-650

การกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ของเกมในตำนานอย่าง Seal กลับมากับชื่อ Seal Online Return เป็นเกมแนว MMORPG มีเนื้อเรื่องที่น่าสนใจเกี่ยวกาลเวลาและปีศาจ โดยมีลักษณะเป็นภาพการ์ตูน 3D ควบคุมด้วย เมาส์ และคีย์บอร์ด ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกอาชีพได้มากถึง 7 อาชีพ อัศวิน, นักรบ, นักบวช, นักเวทย์, ตัวตลก, ช่างฝีมือ และอาชีพเริ่มต้น ถ้าหากเลือกอาชีพเริ่มต้นจะสามารถจะสามารถเปลี่ยนอาชีพได้อีกครั้งหลังจากเลเวล 10 และเมื่อเลเวลสูงขึ้นจะสามารถเปลี่ยนอาชีพดีอีกหลากหลาย

วิธีการเล่น Login เพื่อเลือก ชาแนลและสร้างตัวละคร

cats25260-1

หน้าต่างการสร้างตัวละคร

  1. ชื่อตัวละคร
  2.  เพศตัวละคร
  3. อาชีพเริ่มต้น
  4. ปุ่มสร้างตัวละคร
  5. ปุ่มกลับไปหน้าเดิม

cats25260-2

สามารถเลือกเมืองที่จะเกิดได้

cats25260-3

เพียงแค่นี้ ก็ได้เวลาโลดแล่นเข้าสู่โลกแห่ง Seal Online ไปพร้อมๆกันได้แล้ว

cats25260-4

กิจกรรม “แฟนเพจถึงเป้ารับแพทใหญ่”

ถือว่าเป็นเกมแรกของโลกที่ตามใจผู้เล่นด้วยการ ”เปิด patch” ตามที่ผู้เล่นต้องการ Playwith Thailand ได้ร่วมพูดคุยกับทีมงาน Playwith ของเกาหลี ว่าอยากให้เกม Seal เปิดที่ไทยครั้งนี้ต้องไม่เหมือนครั้งที่ผ่านมา ผู้เล่นควรมีส่วนร่วมตั้งแต่นาทีแรกของการเริ่มเกม นั้นคือให้ผู้เล่นทุกคนกำหนด patch ได้เองว่าอยากเอา Patch ไหนมาเปิด โดยทีมงานเรียงลำดับของ patch มาให้ผุ้เล่นทุกคนได้เลือกดังนี้

Fanpage ถึง 5,000 Like เปิด อาชีพใหม่ Hunter
Fanpage ถึง 20,000 Like เปิด ดันเจียน Sage Tower
Fanpage ถึง 50,000 Like เปิด Pet battle
ร่วมกิจกรรมที่ Facebook Fanpage : https://goo.gl/5DK6Ef
หมดเวลาร่วมกิจกรรม 20 มีนาคมนี้ รีบๆชวนเพื่อนมา Like Fanpage กันเยอะๆ

cats25260-5

บริษัทแม่ที่เกาหลี บินตรงสู่ไทยเปิดเกม Seal Online ด้วยตัวเอง! คราวนี้เพื่อนๆจะได้พบกับ Seal Online ภาษาไทยเต็มรูปแบบ โดยคราวนี้ ไม่เหมือนครั้งที่ผ่านมา เพราะว่าครั้งนี้พิเศษมากที่สุด เนื่องจากบรัท Playwith ซึ่งเป็น บริษัทแม่ของเกม Seal Online จากประเทศเกาหลีใต้ ได้มาเปิดให้บริการด้วยตัวเองที่เมืองไทยเป็นครั้งแรก

Playwith บริษัทชั้นนำด้านเกมออนไลน์ของประเทศเกาหลีใต้ ผู้ให้บริการเกม Seal Online มาตลอด โดย Playwith ได้เปิดให้บริการมาแล้วในหลายๆประเทศ ทั้ง เกาหลีใต้ ไต้หวัน และทางฝั่งอเมริกา แล้วคราวนี้ Playwith ได้มีแผนที่จะบุกตลาดไทย เพื่อตอบสนองให้กับผู้เล่นไทยทุกคนอีกด้วย โดยการนำร่อง เปิดให้บริการเกม Seal Online ในประเทศไทยก่อนเป็นอันดับแรก และเกมอื่นๆอีกมากมายแน่นอน

และข่าวดีที่จะมาบอกกับผู้เล่นทุกคนก็คือ เพื่อนๆจะได้เล่นเกม Seal Online ในเร็ววันนี้ คาดว่าจะเป็นช่วงปลายเดือนมีนาคม และแน่นอนว่าทีมงานได้เตรียมกิจกรรมต่างๆไว้ให้ผู้เล่นได้สัมผัสกันตั้งแต่ก่อนเกมเปิด ซึ่งเพื่อนๆสามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมกรรมต่างๆของ Seal Online ได้ที่ Facebook Fanpage : https://goo.gl/5DK6Ef แล้วเจอกัน

เพื่อนๆอย่าลืมมาร่วมกิจกรรมได้ และสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมต่างเพิ่มเติมได้ที่ Facebook fanpage : https://goo.gl/5DK6Ef

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

DNF DUEL อัปเดตตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Nen Master ช่วงซัมเมอร์นี้
Batman: Arkham Shadow ประกาศเปิดตัวสำหรับ Quest 3
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
Dungeons of Hinterberg เปิดตัว 18 กรกฎาคมสำหรับพีซีและ Xbox
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้