The King of Fighters World ปล่อยตัวอย่างใหม่เผยตัวละครและ Gameplay

1,241 views
Share

The-King-of-Fighters-World-620x350

เคยมีข่าวออกมาก่อนหน้านี้แล้วสำหรับการนำเอา The King of Fighters มาพัฒนาใหม่ให้เล่นกันบนมือถือแบบแนว MMO โดยใช้ชื่อเกมว่า The King of Fighters World ล่าสุดทางผู้พัฒนาจากประเทศจีน Ledo Interactive ร่วมกับเจ้าของลิขสิทธิ์อย่าง SNK ก็ได้ปล่อยตัวอย่าง Gameplay ใหม่ออกมาให้ดูกันแล้ว พร้อมเผยรายละเอียดที่น่าสนใจด้วย

The King of Fighters World เวอร์ชั่นมือถือแนว MMO นี้ ขนตัวละครจากในซีรี่ส์หลักมาให้เราได้เล่นกันแบบเต็มที่ ซึ่งในตัวอย่างจะเป็นการแนะนำตัวละครต่างๆ และยังให้เห็นถึงสถานที่ ฉาก ที่เหมือนจะเป็นแบบ Open World ซะด้วย ส่วนอีกตัวอย่างจะเป็นบทสัมภาษณ์ของคุณ Yasuyuki Oda ซึ่งเป็น Game Director ของ The King of Fighters XIV นั่นเอง โดยเค้ากล่าวว่า The King of Fighters นั้นเหมาะที่จะนำมาพัฒนาเป็นเกม MMORPG ให้เล่นกัน เนื่องจากตัวละครมีหลายเชื้อชาติและมีเนื้อหาที่ผสมกันทั้งวัฒนธรรมญี่ปุ่นกับเทคโนโลยีสมัยใหม่ ซึ่งถ้ามันกลายเป็นเกม MMORPG แบบ Open Word มันจะเป็นเกมที่น่าเล่นมากๆ โดยจะมีทั้งแบบเนื้อเรื่องและการต่อสู้แบบ 3VS3 ให้สนุกกัน

The King of Fighters World มีแผนจะลงให้เล่นกันบนมือถือในปีนี้ โดยจะเปิดให้ทดสอบกันที่ประเทศจีนก่อนเป็นที่แรก ส่วนจะเป็นเมื่อไหร่ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาในตอนนี้

The-King-of-Fighters-World-characters 2560-03-02 14_09_54-The King of Fighters World (CN) - Debut in-game trailer - YouTube 2560-03-02 14_09_25-The King of Fighters World (CN) - Debut in-game trailer - YouTube 2560-03-02 14_11_27-The King of Fighters World (CN) - Interview with Yasuyuki Oda - YouTube

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!