ประกาศ 10 ผู้เข้ารอบสุดท้าย RO IDOL พร้อมเกณฑ์การตัดสิน

1,638 views
Share

roidol-final-650

เวทีเฟ้นหาสุดยอดไอดอลแห่งเกม Ragnarok ประจำปี 2017 ในที่สุดก็ได้ตัวแทนทั้ง 10 คนสุดท้ายแล้ว โดยผ่านการคัดเลือกจากคณะกรรม และคะแนนโหวตของผู้เล่น พร้อมเปิดเผยรายชื่อคณะกรรมการตัดสินให้คะแนนรอบ Final Round ที่งาน Extreme Games 2017 รวมทั้งเกณฑ์การให้คะแนน ซึ่งผู้ผ่านเข้ารอบทั้ง 10 คน จะต้องขึ้นเวทีประกวด เพื่อตัดสินกันในวันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2560 เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป
https://activities.exe.in.th/ragnarok/ro-idol/

5 คนแรกได้แก่ Bam, ต่าย, เบสท์, New, และเมย์ ซึ่งได้จากการลงคะแนนโดยเหล่าคณะกรรมการทั้ง 6 คือ รวมดาวสาว Office, เรน ทหารม้าโยโกฮาม่า, Knightnum Variety, ท๊อฟฟี่เป็นตุ๊ดซ่อมคอม, Multilan Channel และทีมงานเว็บบอร์ด Prt.in.th โดยที่กรรมการแต่ละท่านจะไม่ทราบคะแนนของกรรมการท่านอื่นๆ ก่อนการโหวตเพื่อความยุติธรรมที่สุดในการลงคะแนน และหลังจากที่รวมคะแนนเสร็จสิ้นจึงส่งกลับให้แก่คณะกรรมการทุกท่านได้ทราบคะแนนรวมทั้งหมดของการโหวตอีก 5 คน ได้แก่ ปุ๋ย, พิม, อิ๊กคิว, พรีม และนิค ผ่านเข้ารอบจากอันดับ TOP VOTE สูงที่สุดจากเหล่าผู้เล่นเกม Ragnarok Online

หมายเหตุ : ทีมงานจะโทรติดต่อไปยังผู้เข้ารอบสุดท้ายทั้ง 10 ท่าน ภายในวันพรุ่งนี้ เพื่อยืนยันสิทธิ์การเข้ารอบอีกครั้ง หากมีความเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้ทราบ

คณะกรรมการตัดสินรอบเวทีประกวดจริง (Final Round)

  1. คุณจอร์จจี้ (ปรีโรจน์ เกษมศานติ์) พิธีกรช่อง GGTKcastation
  2. คุณซาร่า (นลิน โฮเลอร์) นักร้อง, นักแสดงชื่อดัง IG :@sara_hohler
  3. คุนแหวนเพด แสนกะรัต และคุณดาริ้ง แบ้วๆอิอิน่รั่ชอ๊ (ชื่อนี้ถูกต้องแล้วพิมพ์ไม่ผิด!) แอดมินเพจน้องง

เกณฑ์การตัดสินรอบ Final Round

รอบการตัดสิน 10 คนสุดท้าย ที่เวทีการประกวดงาน Extreme Games 2017 จะให้คะแนนโดยเหล่าคณะกรรมการทั้ง 4 ท่าน ซึ่งผู้เข้าประกวดจะต้องแสดงศักยภาพต่อหน้าคณะกรรมการเพื่อเรียกคะแนนตามโจทย์ทั้ง 3 ข้อ ดังต่อไปนี้

  • โชว์ความสามารถพิเศษส่วนตัว ไม่เกิน 1 นาที (ผู้เข้าประกวดที่ผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้ายจะต้องส่งคลิปตัวอย่างที่จะแสดงให้ทีมงานผู้จัดงานก่อนถึงวันประกวด)
  • Monster Acting วัดความรู้เกม RO โดยให้แสดงท่าทาง หรือออกเสียงเลียนแบบมอนสเตอร์ภายในเกม ตามโจทย์ของคณะกรรมการ
  • ตอบคำถามสด จากเหล่าคณะกรรมการ เพื่อฟังทัศนคติ คนละ 1 ข้อ

ผู้เข้ารอบทั้ง 10 คนสุดท้าย จะต้องมารายงานตัว เพื่อเตรียมความพร้อม รอ Stand by ขึ้นเวทีประกวด ก่อนเวลา 12.00 น. ในวันเสาร์ที่ 11 มี.ค. 60 (เริ่มการประกวด 14.00 น.)

พบกันได้ที่งาน Extreme Games 2017 (งานเกมของคนพันธุ์เอ็กซ์ตรีม) วันที่ 11 – 12 มีนาคม 2560 ณ ห้องไอส์แลนด์ ฮอลล์ ชั้น 3 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์  รายละเอียดเพิ่มเติม https://exe.in.th/extremegames

หมายเหตุ : รูปแบบเงื่อนไขกติกา และช่วงเวลาของการประกวด อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสมขึ้นอยู่สถานการณ์ที่หน้างาน โดยการตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ROEXE ต้อนรับเปิดเทอมกับกิจกรรม Back to School พร้อมคูณ EXP เวลสนุกตลอดทั้งสัปดาห์
ROEXE Update แผนที่ใหม่ Nameless Island & Abbey Dungeon
Ragnarok Sv. Jellopy ครบ 1 ปีแล้ว – EXP x150% ทุกเซิร์ฟ!
ROEXE ส่งโปรโมชั่นสุดคุ้มประจำเดือนมีนาคมเอาใจผู้เล่น
Ragnarok TH Friend Forever : ผูก ID LINE เข้ากับ EXE ID วันนี้ รับไอเทมฟรี!
Ragnarok ชวนโหวตทีม War Zone 56 vs 56 ที่ชื่นชอบ พร้อมสุ่มรับไอเทมฟรี!