Nikki Love Story เกมแต่งตัว 3 มิติ เปิดให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้!!

3,935 views
Share

PR_store_logo-7360-650

Clickfun (ผู้พัฒนาและผู้เผยแพร่) ได้ประกาศเตรียมเปิด Open Beta เกมแต่งตัว 3มิติ Nikki Love Story ในวันที่ 25 มีนาคม 2560 นี้ ซึ่งตอนนี้ได้เปิดให้ดาวน์โหลดตัวเกมล่วงหน้าแล้วทั้งระบบ Android และ iOS ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

คลิกดาวน์โหลดที่ไอคอนด่านล่าง!

app store..google play

พร้อมทั้งเปิด Facebook Fan Page ให้เพื่อนๆ สามารถเข้าไปกด  Liked เพื่อติดตามข่าวสารอย่างใกล้ชิดที่ https://www.facebook.com/nikki.lovestory

9997360-horz

Nikki Love Story มีชุดให้เลือกมากกว่าพันเช็ต รวมถึงรองเท้า, กระเป๋าและเครื่องประดับหลายพันรายการ ที่คุณสามารถสะสมเครื่องแต่งกายทั้งหมดนี้ได้ตามที่ต้องการในตู้เสื้อผ้าของผู้หญิงไม่มีคำว่าใหญ่เกินไป การได้ครอบครองชุดสุดรักไม่ได้เป็นเพียงความฝัน เพราะเกมแต่งตัว 3มิติ Nikki Love Story จะทำให้ฝันของสาวๆเป็นจริง คุณจะได้เป็นดาวดวงเด่นในวงการแฟชั่นและแต่งตัวในทุกสไตล์ที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นชุดราตรีแสนสวยเพื่อร่วมดินเนอร์สุดหรู ชุดสูทสุดเท่สำหรับใส่ไปทำงาน หรือในแบบ Lolita เพื่อแสดงความน่ารักสุดคาวาอี้ของเด็กนักเรียนสาวคุณสามารถเป็นได้ทุกสิ่งที่คุณต้องการ! แถมยังสามารถออกแบบชุดของคุณได้เองด้วยการระบายสีหรือตัดแต่งชุดเพื่อชนะการแข่งขันแต่งตัวและแสดงให้เห็นถึงไอเดียด้านแฟชั่นของคุณที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร! ทุกคนมีความเป็นแฟชั่นในตัวเอง นอกจากนี้ Clickfun ยังจะทำการอัพเดทชุดใหม่ๆเพื่อรับประกันว่าการเดินทางบนเส้นทางแฟชั่นของคุณจะไม่มีวันสิ้นสุด ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: Facebook: https://www.facebook.com/nikki.lovestory

เว็บไซต์ : http://nikki.clickfungame.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน
รีเทิร์นจัดเต็มอีกครั้งกับคอลลาโบ ‘7 บาป X ผู้กล้าโล่ผงาด’ สุดพิเศษใน The Seven Deadly Sins: Grand Cross !
Wandering Ark เปิด CBT 7 พฤษภาคมนี้ เกมใหม่แนว Slingshot ลาก! เล็ง! ยิง! ดีดมันส์ทะลุจอ
Dungeons of Hinterberg เปิดตัว 18 กรกฎาคมสำหรับพีซีและ Xbox
Ragnarok: Battle of the Original Heart ตำนานเวอร์ชั่นมือถืออีกแล้วเตรียมทดสอบในไต้หวัน