Sword of Shadows เกม MMO จาก Snail Games จ่อลงสโตร์ไทยเดือนนี้

1,603 views
Share

SoS head

ใครที่เป็นคอเกมจีนกำลังภายในเตรียมเครื่องรอได้เลย เมื่อล่าสุด Snail Games ค่ายผู้ให้บริการเกมยักษ์ใหญ่จากแดนมังกรเดินหน้ารุกตลาดเกมมือถือบ้านเรารับปี 2017 ด้วยการเตรียมเปิดให้บริการ Sword of Shadows – มัจจุราชแห่งดาบ สุดยอดเกม MMORPG แบบ Open World ใหม่แกะกล่องในวันที่ 22 มีนาคมที่จะนี้แล้ว หากใครเป็นสาวก 9Yin แล้วละก็ห้ามพลาดเด็ดขาดสนุกแบบครบรสชาติอย่างแน่นอน

[fbvideo link=”https://www.facebook.com/SwordofShadowsTH/videos/1443180375694250/” width=”500″ height=”400″ onlyvideo=”1″]

Sword of Shadows – มัจจุราชแห่งดาบ เป็นเกมมือถือแนว MMORPG แบบ Open World ที่พัฒนามาจาก IP เกมชื่อดังในเวอร์ชั่น PC ที่คนไทยรู้จักกันดีอย่าง 9Yin (คัมภีร์มารนพเก้า) นั่นเองซึ่งในภาคนี้จะมีการยกระบบจากในเวอร์ชั่น PC มาใส่ไว้ให้แทบทั้งหมดและในเบื้องต้นก็จะมีสายอาชีพมาให้เลือกเล่นกันถึง 5 สำนักได้แก่บู๊ตึ๊งหลิงเซียวสกุลถังง้อไบ๊และเม้งก่าซึ่งแต่ละสำนักก็จะปราณวิชาค่าความสามารถแตกต่างกันออกไป

SoS_03

นอกจากนี้ตัวเกมยังมีการยกระดับภาพกราฟิกให้เป็นแบบ Full 3D ด้วยขุมพลังของ Engine เทพที่ทาง Snail Games พัฒนาขึ้นเองที่มีชื่อว่า Flexi Engine โดยรับรองประกันได้ว่ากราฟิกเอ็ฟเฟ็คท์ต่างๆ นั้นสวยงามอลังการงานสร้างอย่างแน่นอน

SoS_02 SoS_01

แล้วมาผจญท่องยุทธภพไปกับ SoS พร้อมกันได้เร็วๆ นี้ ติดตามข้อมูลเกมเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/SwordofShadowsTH/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน
รีเทิร์นจัดเต็มอีกครั้งกับคอลลาโบ ‘7 บาป X ผู้กล้าโล่ผงาด’ สุดพิเศษใน The Seven Deadly Sins: Grand Cross !
Wandering Ark เปิด CBT 7 พฤษภาคมนี้ เกมใหม่แนว Slingshot ลาก! เล็ง! ยิง! ดีดมันส์ทะลุจอ
Dungeons of Hinterberg เปิดตัว 18 กรกฎาคมสำหรับพีซีและ Xbox
Ragnarok: Battle of the Original Heart ตำนานเวอร์ชั่นมือถืออีกแล้วเตรียมทดสอบในไต้หวัน