RO ตำนานวีรบุรุษ Mobile เปิดดันเจี้ยนสุดหินให้ออกล่าท้าบอสแล้ว!

1,910 views
Share

NECOYON-03-07_1
RO ตำนานวีรบุรุษ Mobile หรือเกม Ragnarok เวอร์ชั่นมือถือ ที่พัฒนาขึ้นจากการจับมือร่วมกันของสองบริษัทสัญชาติเกาหลี บริษัท Neocyon ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาเกมมือถือ และบริษัท Gravity ผู้ผลิตเกม Ragnarok Online นั่นเอง โดยหลังจากที่ได้กลับมาเปิดให้บริการเกมในไทยได้ไม่นาน ล่าสุดก็ได้ทำการอัพเดทเพิ่มด่านใหม่สุดหินให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกไปอีกขั้นแล้ว

การอัพเดทแพชท์ใหม่ในครั้งนี้เป็นการอัพเดทเปิดดันเจี้ยนแผนที่ใหม่ “Robot Laboratory” โดยในด่านนี้จะประกอบไปด้วยมอนสเตอร์สุดหินตั้งแต่เลเวล 100 – 108 กันเลยทีเดียว และยังแบ่งแผนที่ออกเป็น 3 ชั้นด้วยกัน โดยในแต่ละชั้นก็จะมีมอนสเตอร์บอสสุดหินดักรอให้ผู้เล่นได้ท้าความกล้ารออยู่

NECOYON-03-07_4 NECOYON-03-07_2 NECOYON-03-07_3

‘Dimik, Kickstep, Recon Robot, Repair Robot, Rockstep, RSX-0806, Madogear, Archdam, Thanatos RX, Apocalypse, Alarm’ เหล่ามอนสเตอร์บอสสุดหินที่ว่าหินแล้วก็ยังไม่โหดเท่าเหล่ามอนสเตอร์บอสที่รอท้าผู้เล่นอยู่ในดันเจี้ยนบทใหม่ล่าสุด บทที่ 11

ตามติดมาด้วยอัพเดทเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้พัฒนาไอเทมและอาวุธไปลุยล่าบอสโหดได้ด้วย Extreme Forge ที่จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถตีบวกอาวุธได้สูงสุดถึง +15 กันเลยทีเดียว โดยการอัพเดทฟังก์ชั่นนี้จะตามมาติดๆในวันที่ 14 มีนาคม ที่จะถึงนี้

นอกจากการอัพเดทแพชท์มันส์ๆ และฟังก์ชั่นดีๆแล้ว ยังเปิดกิจกรรมให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกง่ายๆ ผ่านทางเฟสบุ๊กอีกด้วย เพียงแค่เข้าร่วมเล่นแพชท์ใหม่แล้วนำภาพมาบรรยายความรู้สึกที่หน้าเฟสบุคเพจเกม ก็รอรับไอเทมปังๆไปลุยท้าบอสกันต่อได้เลยแบบง่ายๆ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจเกม RO ตำนานวีรบรุษ Mobile https://www.facebook.com/ROTHmobile

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dungeons of Hinterberg เปิดตัว 18 กรกฎาคมสำหรับพีซีและ Xbox
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5