World of Warships เตรียมอัพเดท 0.5.3 ปลดล็อก LV.12 เพิ่มโหมดใหม่ Team Battles

3,770 views
Share

sw

สวัสดีกับท่านผู้การทั้งหลาย วันนี้เรามีข่าวดีมาบอกเกี่ยวกับการอัพเดทของเกม World of Warships เชื่อว่าหลายคนก็ต่างรอคอยการอัพเดทในครั้งนี้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรบ้าง จะมีโหมดใหม่ จะมีการเพิ่มแผนที่ใหม่หรือไม่ มีเรือใหม่ใหม่ หรือจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไรวันนี้เราจะได้รู้กัน

รายละเอียดอัพเดท

สำหรับการอัพเดทเวอร์ชั่น 0.5.3 นั้นมีการเปลี่ยนแปลงอยู่หลายอย่างเริ่มค้นด้วยการปลดล็อกเลเวลของผู้การเป็น เลเวล 12 และเพิ่มโหมดใหม่ “Team Battles” เข้ามาหลังจากผู้การเลเวล 12 มีการเพิ่มสกิลของผู้การใหม่อีก 4 สกิล เพิ่มแผนที่ใหม่ Tears of the Desert (น้ำตาแห่งทะเลทราย) เพิ่มยุทธปัจจัยใหม่ ปรัยสมดุลในการรบ ปรับระบบจับคู่การรบ Matchmaker ให้ดีขึ้น ปรับเครดิตและค่า XP ที่ได้จากการรบเพิ่มมากขึ้นและลดลงให้กับเรือบางลำ เพิ่มเหรียญตรา Achievements ความสำเร็จ ปรับเปลี่นระบบอินเตอร์เฟซเกม ระบบเสียง และระบบอื่นๆ อีกมากมาย เรียกได้ว่าแพทชนี้มีกรปรับเปลี่ยนค่อนข้างเยอะพอสมควร

โหมดเกมใหม่ “Team Battles”

โหมดใหม่ที่จะถูกเพิ่มเข้ามหลังจากการอัพเดทในเวอร์ชั่น 0.5.3 นั่นก็คือ โหมด Team Battle โหมนนี้คือการสร้างทีมแล้วออกรบร่วมกับเพื่อนๆ นั้นเอง เมื่อผู้การมีเลเวล 12 ขึ้นไป จะปลดล็อกโหมดนี้และจะสามารถสร้างทีมได้ ในหนึ่งทีมจะมีผู้เล่นตัวหลักอยู่ 7 คนและสามารถมีตัวสำรองได้ 3 คน รวมทั้งสิ้นในหนึ่งทีมจะมีผู้เล่นทั้งหมด 10 คนด้วยกัน ผู้เล่น 1 คนสามารถมีทีมพร้อมกันได้มากสุด 3 ทีม และหากผู้เล่นในทีมครบสามารถใช้กองเรือรับจ้างมาร่วมรบได้
นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษต้อนรับการมาของ โหมด Team Battle อีกด้วย

  • กิจกรรมเริ่ม: 18/02/2016
  • 18:00 – 23:00 (เวลาไทย) … 5 ชม ต่อวัน
  • เทียร์จำกัด: เทียร์ VI – เทียร์ VII

“ทีมการรบ” ตารางอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้ ขึ้นกับสถิติการใช้งานเซิฟเวอร์  การสิ้นสุดการทดสอบของซีซั่น จะประกาศให้ทราบภายหลัง

2016-02-17_120122 2016-02-17_120158 2016-02-17_120219 2016-02-17_120235

ทีมการรบจะเป็นไปตามด้านล่างนี้:

  1. ทีมการรบจะใช้งานเมื่อผู้เล่น เจ้าถึงบันทึกการใช้งานเลเวล 12.
  2. ทีมจะจัดการ ผ่านประวัติผู้เล่น (“ทีมของฉัน”). แถบนี้จะเข้าถึงได้ผ่านแผงในท่าเรือ (“ทีมของฉัน”).
  3. ทันทีที่ผู้เล่นได้เข้าถึงการสร้างหนึ่งทีม (สำหรับ 300,000 เครดิต).
    หลังเล่น 10 การรบในทีมนี้ ผู้เล่นจะสามารถสร้างทีมสองและสามได้  ครั้งนี้ราคา (ในปัจจุบันคือ 300 ดับบลูน สำหรับแต่ละทีมย่อย).
  4. เมื่อทีมได้สร้าง ผู้เล่นจะเข้าถึงบทบาทในการเป็นผู้นำ และอาจจะเชิญผู้เล่นในการเข้าร่วม.
    ทีมจะยังเข้าสู่การสนทนาทีมที่แยกตะหาก
  5. หน้าต่างการสนทนาตะหากจะใช้งานได้ในแต่ละทีม ที่ผู้เล่นเป็นสมาชิกอยู่
  6. ชื่อของทีมจะเป็นเฉพาะตัว ถ้าผู้เล่นสร้างทีม  เรียกมันว่า “123”, และจากนั้นพยายามสร้างอีหทีมหนึ่งด้วยชื่อเดียวกัน ข้อความจะปรากฎโดยบอกว่าชื่อนั้นมีอยู่แล้ว ผู้เล่นจะต้องการเข้าสู่ชื่อที่แตกต่าง
    ถ้าทีมสร้างโดยไม่มีชื่อ มันจะขึ้นชื่อของผู้เล่นที่จะสร้างทีม ทีมจะเปลี่ยนชื่อได้ทุกเมื่อ เมื่อคลิกที่ชื่อในหน้าจอ “ทีมของฉัน” ถ้าผู้เล่นข้ามส่วนของชื่อไปเมื่อสร้างทีม  การเปลี่ยนชื่อแรกจะมีทันที และใช้งานโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย แต่ละการเปลี่ยนชื่อ จะมีราคา 25 ดับบลูน.
  7. ชื่อทีมไม่อาจจะใช้งานได้แม้ว่าผู้เล่นทั้งหมดจะออกไปแล้ว ทีมจะยังคงชื่อนี้ไว้ แม้ว่า ไม่มีผู้เล่นอยู่ในนั้นก็ตาม
  8. ผู้เล่นที่สำเร็จเลเวล 12 ในบันทึกการใช้งาน จะได้รับเชิญในการเข้าร่วมทีม ในการค้นหาผู้เล่น สามารถใช้การเชิญที่มีในแผงทีม หรือในรายชื่อติดต่อได้
  9. ในการเชิญผู้เล่น เปิดที่เมนูเนื้อหา โดยการกดคลิกขวาในชื่อผู้เล่น ในรายชื่อติดต่อ และเลือก “การเชิญไปยังทีม”. การเชิญจะส่งผ่านแบบเชิญในหน้าจอทีม ในการนี้ คลิกที่ชื่อของผู้เล่น เพื่อเชิญเข้าทีมท่าน
  10. หัวหน้าทีมรับข้อความระบบ ที่ระบุว่าผู้เล่นนั้น สำเร็จในเชิญ ผู้เล่นที่ถูกเชิญ จะมีเครื่องหมายด้วยไอค่อน ‘จดหมาย’ จนกว่าพวกเขาจะตกลง หรือปฎิเสธการเชิญในการเข้าร่วมทีม
    ผู้เล่นที่ถูกเชิญ รับการเชิญในการเข้าร่วมทีม มันจะบรรจุชื่อของทีมที่เชิญและอันดับ
  11. สมาชิกคนใดของทีม อาจจะแนะนำผู้สมัครเข้าร่วมในการเชิญ ในกรณีที่การโหวตมีขึ้น ผู้นำอาจจะเชิญผู้เล่นเข้าร่วมปาร์ตี้ ผ่านการโหวต ผู้เล่นที่ออฟไลน์เป็นเวลา 21 วัน อาจจะถูกนำออกจากทีมโดยผู้นำ ผ่านขั้นตอนการโหวต
  12. การตัดสินใจ ในเรื่องของความสำคํยที่มีในทีมนั้น อาศัยการโหวต ประเภทการโหวตที่แตกต่าง ต้องการจำนวนการโหวตที่แตกต่าง สำหรับการตัดสินใจในการตัดสิน ต้องการจำนวนการโหวตจะแสดงในแบบการโหวต เวลาการโหวตทีจำกัด
  13. ทีมบรรจุ 10 ผู้เล่น (เจ็ดในทีมหลัก และสามในสำรอง). เจ็ดผู้เล่นเข้าร่วมในทีมการรบ
  14. ผู้เล่นอาจจะมีสมาชิกในสามทีมในเวลาเดียวกัน พวกเขาสามารถเป็นผู้นำในทั้งสามทีม
  15. สมาชิกในทีมที่เข้าร่วมจะมีตัวเลือกในการปลดผู้นำ จากตำแหน่าง ในการนี้ คลิกขวาที่ชื่อผู้นำ และเลือก “ปลดผู้นำ”. ตัวเลือกการปลด จะมีราคา (600 ดับบลูน). หลังจากนั้น การโหวตเพื่อปลดผู้นำ จะมีขึ้น การปลดผู้นำ อาศัย การโหวตไม่แสดงตน จากผู้เข้าร่วมทั้งหมดในทีมที่มี  เวลาการโหวตนั้นจำกัด ถ้าผู้นำถูกปลด มันจะคืนเงินส่วนหนึ่งที่ได้จ่ายไปในการปลดพวกเขาออก ผู้นำที่ถูกปลดจะถูกนำออกจากทีม ตัวเลือกผู้นำ จะย้ายไปยังผู้เล่นที่เริ่มการโหวต
  16. หัวหน้าทีมอาจจะย้ายผู้นำในการตัดสินใจของเขาเอง ในการนี้ คลิกขวาที่ชื่อของผู้เล่นที่เลือกไว้ในทีม จากนั้นเลือก “โอนย้ายผู้นำ”. ถ้าผู้นำออกจากทีม ผู้นำจะผ่านไปยังสมาชิกที่อยู่ยาวนานสุดในทีม ผู้นำอาจจะตัดสินใจในการเลือกสมาชิกคนใดก็ได้ในทีม ในการเป็นผู้นำใหม่ ในหน้าจอการยืนยัน
  17. ทีมมีอันดับ อันดับสามารถขึ้นลงได้ มันจะมอบหมายหลังการรบ และตัดสินอันดับทีมในลีก  อันดับที่สูงขึ้น ลีกที่สูงขึ้นไปตามที่ควร จำนวนของลีก จะเฉพาะเจาะจง โดยทีมที่เกี่ยวข้องในซีซั่นของทีมการรบ ซึ่งซั่นอาจจะมีการตัดสินขึ้นเป็นวัน / เดือน / สัปดาห์ อย่างไรก็ตาม การรบจะมีขึ้นในเวลาที่เฉพาะ เช่นจาก 12:00 ถึง 23:00. ในเวลาอื่นๆ ทีมการรบจะไม่ได้ใช้งาน
  18. เทียร์เรือรบที่เข้าร่วม จะตัดสินใจในซีซั่นทีมการรบ
  19. สองกลุ่มของเจ็ดผู้เล่น จะเข้าร่วมในทีมการรบในเวลาเดียวกัน ในการเริ่มการเกณฑ์เข้าทีม สำหรับทีมการรบ กด “พร้อม!” ในหน้าจอของทีมที่ท่านต้องการเข้าร่วมทีมการรบ ด้วยการส่งประกาศการรับสมัคร ผู้เล่นที่ประกาศการเกณฑ์จะกลายเป็นผู้บังคับการกลุ่ม  การเชิญเข้าร่วมทีมการรยจะส่งไปยังสมาชิกทุกคนในทีมที่ออนไลน์ในเวลานั้น เมื่อการเชิญถูกส่งออกไป  การเชิญในการเข้าร่วมทีมการรบ จะตอบรับได้โดยการกดปุ่ม “ตกลง” หรือปฎิเสธในหนา้ต่างการเชิญได้ ถ้าการเกณฑ์ได้มีขึ้นแล้ว กด “พร้อม” หรือ “เข้าร่วม” ในแผงที่แทนที่รายชื่อของสมาชิกทีม
  20. สมาชิกถาวรในทีมสามารถส่งทีมของเขาเข้าร่วมในการรบ
  21. ทีมการรบมีข้อจำกัดในเรื่องเรือที่แน่นอน ในตอนนี้ ทีมจะไม่มีเรื่อบรรทุกเครื่องบินมากกว่าหนึ่งลำ และ สองเรือประจัญบาน
    ถ้า ท่านไม่มีสมาชิกทีมเพียงพอ ในการเข้าร่วมทีมการรบ ท่านสามารถเชิญผู้เล่นคนใด ที่ได้เข้าถึงเลเวล 12 ในบันทึกการใช้งาน แม้ว่าถ้าผู้เล่นไม่ได้อยู่ในทีมท่านก็ตาม ทหารรับจ้าง ยังคงอยู่ในกลุ่มจนจบทั้งซีซั่น จนกว่าผู้เข้าจะถูกนำออก โดยผู้นำของกลุ่ม หรือออกจากทีมด้วยตัวเอง
  22. ผู้เล่นทุกคนที่ได้ถูกเกณฑ์เข้าทีมการรบแล้ว คลิกที่ “พร้อม” (คล้ายวิธีที่เข้าร่วมในดิวิชั่น). ในการนี้ พวกเขาได้ยืนยันว่าพร้อมในการรบแล้ว
  23. ผู้เล่นทุกคนที่เข้าร่วมทีม แต่มองหาการเข้าทีมการรบ มีสองตัวเลือก
    • เลือกโหมด “ทีมการรบ” และกด “มองหาทีมเข้าร่วมทีมการรบ”. จากนั้น ผู้เล่นจะแสดงในรายชื่อผู้เล่นในการรอการเชิญเข้าร่วมทีมการรบ
    • หรือเพียงแค่ใส่ทีมการรบ ในเรือรยของเทียร์ที่เหมาะสม ในการนี้ ผู้เล่นจะได้รับการสุ่มในการเข้าร่วมทีมแบบผสม ในคิวสำหรับทีมการรบ
  24. ทีมอาจจะเข้าร่วมการรบแบบเต็มความแข็ง แกร่ง หรือเพียงแค่สมาชิกไม่กี่คน การจับคู่จะเติมเต็มด้วยทหารรับจ้างในทีมที่ไม่ครบ  เช่นผู้เล่น ที่ไม่ได้เป็นของทีมใดๆ แต่สามารถเข้าร่วมการรบโดยเป็นทหารรับข้างได้ ในกรณีนี้ ทีมจะจับคู่กับทีมอื่นๆที่มีสมาชิกครบ   ทีมที่ไม่ครบ จะไม่ได้รับการจับคู่กันเอง เฉพาะทีมทีสมาชิกครบ (7×7) จะได้รับการเข้าร่วมการรบ
    จำนวนขั้นต่ำของสมาชิกทีมที่พร้อมในการต้องการเข้าร่วมการจับคู่นั้นคือ 4
  25. เมื่อเข้าสู่ส่วนแรกของหน้าจอทีม ท่านจะได้อ่าน และยอมรับ การแนะนำในส่วนของทีม มีจำนวนของข้อความปรากฎด้วยคำอธิบายของระบบใหม่ ผู้เล่นจะต้องการในการอ่านมันอย่างระวัง และคลิกที่ปุ่ม “เข้าใจแล้ว!”

อินเตอร์เฟซเกม

ไม่มากเกินสามระบบข้อความ ในการแสดงในครั้งเดียวกัน
ระบบข้อความ จะมีขึ้นตามลำดัย เช่นเดียวกันกับแถบปัจจุบัน ที่เข้าถึงได้โดยผู้เล่น ทุกข้อความจะบันทึก ไว้ในระบบข้อความ

เมื่อผู้เล่นออกจากการรบ การระบุของแผงอาวุธ จะบันทึกไว้ ซึ่งรวมทั้ง:

  • การเลือกประเภทกระสุนครั้งล่าสุด;
  • โคนตอร์ปิโด ความกว้าง และสภาพของปืน AA \อาวุธรอง (เปิดหรือปิด);
  • สำหรับเรือบรรทุกเครื่องบิน เฉพาะเงื่อนไขของปืน AA \อาวุธรอง(เปิดหรือปิด) ที่ถูกบันทึก

เมื่อผู้เล่นเปิดสถานะ “Enlist me in a Division” ผู้เล่นจะสามารถออกจากข้อความสั้น (มากสุด 150 ตัวอักษร) อธิบายพวกเขา และอะไรที่พวกเขากำลังมองหาในดิวิชั่น ข้อความเหล่านี้จะมีการใช้กฎของข้อความสนทนาในเกม คำรุนแรงจะยังคงต้องห้ามในการใช้งาน

แผนที่ใหม่

แผนที่ Tears of the Desert (น้ำตาแห่งทะเลทราย) เป็นแผนที่ ที่ถูกจำลองมาจากหมู่เกาะเล็กๆ ใกล้กับชายฝั่งของแอฟริกาเหนือ แผนที่จะประกอไปด้วยทะเลย โขดหิน เกาะที่เป็นดินทราย

2016-02-17_1205002016-02-17_1205172016-02-17_120530

เปลี่ยนโหมดการรบ

การรบ “Domination” จะเปลี่ยนไปเป็น “การรบมาตรฐาน” ในทุกแผนที่การรบ ซึ่งโหมด “Domination with 2 Key Areas” จะนำเสนอ กล่าวก็คือ “Domination with 2 Key Areas” โหมดการรบเปลี่ยนชื่อเป็น “Standard Battle”

  • Solomon Islands
  • Strait
  • Big Race
  • North
  • Fault Line
  • Islands of Ice
  • Two Brothers
  • Islands
  • Northern Lights
  • New Dawn
  • Hotspot
  • Land of Fire
  • The Atlantic
  • Shatter
  • Tears of the Desert

ในแผนที่ Ocean map, โหมดทีมการรบ “Domination with 3 Key Areas” เพิ่มเข้ามา

แก้ไขสมดุล:

  • ในแผนที่ Hotspot บางเกาะ จะย้ายออกไปด้านหลัง ของแผนที่
  • ในแผนที่ New Dawn ความสูงของเกาะใหญ่ ในส่วนด้านบนของแผนที่ จะลดลง

การรบจัดอันดับ:

  • ในเวอร์ชั่น 0.5.3, ส่วนที่ได้ในการรบจัดอันดับ ลดลงสำหรับแผนที่การรบด้วย 3 พื้นที่หลัก: จาก 9 แต้ม ทุกๆ 10 วินาที เป็น 3 แต้ม ทุกๆ 5 วินาที

เสียง

  • เสียงยิงปรับปรุงใหม่ รวมทั้งเสียงแบบ 5.1 รอบทิศทาง
  • เสียงเรือรบเคลื่อนที่ถูกเสริมแต่ง
  • เสียงถูกปรับปรุง สำหรับเครื่องบินร่วง หลังถูกยิงร่วง
  • เสียงเรือรบถูกทำลาย ถูกเสริมแต่ง
  • ตอนนี้เพลงจะหยุดโดยสมบูรณ์ และทรัพยากรจะไม่ได้รับเมื่อปรับเสียงลดลงเป็น 0
  • เพลงใหม่ถูกเพิ่มเข้ามา

ความปลอดภัย

ในเวอร์ชั่น 0.5.3, ระบบใหม่ ได้เพิ่มเข้ามาเพื่อปกป้อง ต่อม๊อดที่ไม่เหมาะสม เมื่อท่านติดตั้งม๊อด ท่านจะทำให้สถานะของเกมท่านนั้นเสี่ยงภัย

เพื่อแน่ใจว่า ท่านได้ปฎิบัติการณ์เกมอย่างเหมาะสม เราแนะนำให้ท่านใช้งานม๊อด จาก  Official Mod Pack ที่ปล่อยให้ใช้งาน สำหรับทุกๆเวอร์ชั่นของเกม

ARPEGGIO

  • ไอค่อน ARPEGGIO ตอนนี้จะแสดงในภารกิจที่ตอบสนองเรื่องนี้ และการท้าทาย (ในการจะแยกภารกิจปรกติ และที่มาจาก ARPEGGIO ออกจากกัน)

การรบจัดอันดับ

  • ตัวเลือกในการมีดาวที่ลบล้างไม่ได้ภายในอันดับ และไม่เพียงแค่อันดับ ได้เพิ่มเข้ามา
  • อันดับผู้เล่นตอนนี้จะแสดงในหน้าต่างสถิติการรบ (แสดงหลังแถบกุญแจได้ถูกกด), และในหน้าจอการรบ
  • ทูลทิปส์อัพเดทในหน้่าจอช่วยเหลือสำหรับอันดับ
  • การปรากฎของอันดับแสดงในท่าเรือ จะเป็นแบบครบวงจร (อันแรกอันดับเป็นไอค่อน จากนั้นตัวเลขของอันดับ)
  • มันจะเป็นไปได้ในการระบุซีซั่น ในแถบสรุปผล สำหรับการรบจัดอันดับ และเห็นสถิติสำหรับซีซั่นนี้ ; ในค่าตั้งต้น สถิติโดยรวม สำหรับซีซั่นทั้งหมดจะแสดง
  • การตั้งค่าในการปรับแต่ง สำหรับดาวเพิ่มเติม มีเนื้อหาเมื่อ อันดับใหม่ ได้เข้าถึงแล้ว ในการรบจัดอันดับ

การตั้งค่าสำหรับการจับคู่

กลไกการจับคู่ใหม่ จะเพิ่มเข้ามาสำหรับเทียร์การรบต่ำ ผู้เล่นหน้าใหม่ และ หน้าเก่า ตอนนี้จะแยกจากกัน ถ้าผู้เล่น นับในคิวสำหับผู้เล่นหน้าใหม่นั้นต่ำไป จากนั้นผู้เล่นหน้าใหม่ จะย้ายไปยังการจับคู่แบบทั่วไป

การแจกจ่ายผู้เล่นในทีม จะปรับปรุงเล็กน้อย ตอนนี้ หลังสองทีมได้สร้างขึ้นมา การจับคู่จะพยายามกระจายผู้เล่นไปยังทีมทีมีการประมาณความเท่าเทียมของเรือ รบ  ตัวอย่าง ถ้ามีสองเรือลาดตะเวณ Cleveland ในหนึ่งทีม และสองเรือลาดตะเวณ Aoba ในอีกทีม เรือรบตอนนี้จะกระจายแม้ว่า ถ้าความเป้นไปได้ทางเทคนิค  ในการที่จะมีหนึ่งเรือรบ Cleveland และหนึ่งเรือลาดตะเวณ Aoba ในแต่ละทีม

ปรับสมดุลค่า XP และเครดิต

เพิ่มอัตรา XP :

  • Hakuryu +3%
  • Iowa +3%
  • Montana +5%
  • Hermelin +5%
  • Kolberg +5%
  • Karlsruhe +5%
  • Yorck +5%
  • Hindenburg +5%
  • Ibuki +5%
  • Derzki +6%
  • Izyaslav +5%
  • Gnevny +5%
  • Ognevoi +5%

ลดอัตร XP :

  • Ranger -3%
  • Shokaku -6%
  • Gearing -2%
  • Isokaze -2%
  • Mutsuki -4%

เพิ่มอัตราเครดิต:

  • Hermelin +6%
  • Kolberg +4%
  • Karlsruhe +2%
  • Königsberg +6%
  • Nürnberg +6%
  • Yorck +6%
  • Admiral Hipper +6%
  • Sampson +2%
  • Nicholas +5%
  • Fletcher +5%
  • Gearing +8%
  • Storozhevoi +10%
  • Derzki +10%
  • Izyaslav +10%
  • Gnevny +8%
  • Ognevoi +8%
  • Kiev +8%
  • Tashkent +8%

เลเวลบัญชี:

  • บัญชีเลเวล 12 เพิ่มเข้ามา มันจะเปิดทีมการรบ ในการเข้าถึง ผู้เล่นจะต้องการสะสม แต้มบัญชี 70,000 แต้มหลังจากเข้าถึงบัญชีระดับ 11 (ที่เปิดทีมการรบ).รางวัลในการเข้าถึงบัญชีเลเวล12 คือ 3 ล้านเครดิต ทุกๆคนที่พร้อมในการมีแต้มบัญชีในเวลานี้ เมื่อการอัพเดทมาถึง ก็จะเข้าถึงระดับนี้อัตโนมัติ
  • บัญชีเลเวล 2, ซึ่งจะเปิดสายวิจัย ตอนนี้ใช้งานเมื่อถึง 300 แต้มบัญชี (แทนที่ 500). บัญชีเลเวล 4, ซึ่งจะเปิดเควสท์ประจำวัน ตอนนี้ใช้งานเมื่อถึง1200 แต้มบัญชี (iแทนที่ 1000). ความต้องการในเลเวลอื่นๆไม่มีการเปลี่ยนแปลง

ราคาการวิจัยเรือรบ มีการลดลง (เทียร์ 2 เท่านั้น)

  • Dresden: 350 exp (แทนที่ 750 exp)
    • Hermelin การวิจัยสถานีอาวุธ, ที่นำไปสู่ Dresden, ตอนนี้ราคา100exp (แทนที่ 250 exp)
  • Chikuma: 350 exp (แทนที่ 800 exp)Storozhevoy: 500 exp (แทนที่ 1000)
    • Hashidate การวิจัยสถานีอาวุธ, ที่นำไปสู่ Chikuma,ตอนนี้ราคา 100exp (แทนที่ 200 exp)
  • Storozhevoy: 500 exp (แทนที่ 1000 exp)
  • Chester: 350 exp (แทนที่ 800)
    • Erie การวิจัยสถานีอาวุธ, ที่นำไปสู่ Chester, ตอนนี้ราคา 100exp (แทนที่ 200 exp)

 

การเปิดเกมใน Safe Mode

ตอนนี้มันเป็นไปได้ในการเปิดเกใผาน safe mode (ด้วยการปิดม๊อด). ส่วนนี้จะใช้งานในลันเชอร์

เปลี่ยนทักษะผู้บังคับการที่มีอยู่

ทักษะผู้บังคับ การบางอย่าง จะได้รับการปรับเปลี่ยน เพราะสิ่งนี้ ผู้เล่นทุกท่าน สามารถทำการใช้แต้มทักษะผู้บังคับการได้อย่างอิสระอีกครั้ง

  • Expert Loader: ทักษะส่งผลในการเพิ่มจาก -30% เป็น -50% ในเวลาการรีโหลด
  • Torpedo Armament Expertise: ทักษะส่งผลในการเสริมจาก -10% เป็น-20% ในเวลาใช้งานของเครื่องทิ้งระเบิดตอร์ปิโด  เวลารีโหลดตอร์ปิโดปรับแต่งไม่ได้เปลี่ยนไป
  • Vigilance: ทักษะส่งผลในการเสริมจาก +20% เป็น+25% กับระยะการตรวจจับตอร์ปิโด
  • Last Stand: ย้ายไปยังเลเวลสองของทักษะ ไปเป็นคอลัมน์ทักษะพิเศษ
  • Jack of All Trades: ตอนนี้มอบ -15% ไปยังเวลารีโหลดของยุทธปัจจัย
  • Advanced Firing Training, Basic Firing Training, และ Expert Marksman: ลำกล้องของปืนลำกล้องต่ำ ที่มีผลโดยสกิลเหล่านี้ ตอนนี้จำกัดที่ 139 มม.
  • Last Chance: เดิมที -9% ในเวลารีโหลด ของอาวุธทุกประเภท ถ้า HP เรือรบ น้อยกว่า 20%; ตอนนี้ -30% ในเวลารีโหลดของอาวุธทุกประเภท ถ้า HP เรือรบน้อยกว่า 10%.
  • The Basic Firing Training และ Advanced Firing Training : ทักษะตอนนี้ส่งผลกับปืนแบตเตอร์รี่รองงทุกอัน ตามลำกล้องของพวกมัน
  • Preventive Maintenance: ทักษะส่งผลในการเพิ่มจาก -34% เป็น-50% ในความเสี่ยงของความสูญเสียของโมดุลย์เหล่านี้

ทักษะใหม่ผู้บังคับการ

ทักษะต่อไปนี้ถูกเพิ่มเข้ามา

  • Manual Fire Control สำหรับ Secondary Armament: ปืนรองที่เปิดการยิงเท่านั้นไปยังเป้าหมายที่เลือกโดยผู้เล่น หนนี้ ประสิทธิภาพของการยิงจะเพิ่มอย่างเห็นได้ชัด. -15% ไปยังการกระจายสูงสุดของกระสุนอาวุธรองสำหรับเรือรบเทียร์ I-VI ; -60% ไปยังการกระจายสูงสุดของกระสุนอาวุธรองสำหรับเรือรบเทียร์ VII-Х
  • Manual Fire Control สำหรับ AA Armament: ปรับปรุงอย่างเห็นได้ชัดในของลำกล้องขนาดใหญ่ ที่เลือกเป้าหมาย. +100% ไปยังประสิทธิภาพของอตตาจร AA ด้วยลำกล้องของ >85 มม เมื่อเป้าหมายหลักตั้งไว้สำหรับปืน AA
  • Survivability Expert: เพิ่มจำนวนสูงสุดของ HP. + 400 แต้ม สำหรับเรือรบแต่ละเทียร์
  • Torpedo Acceleration: เพิ่มความไวของการใช้งานตอร์ปิโด จากเรือรบ และเครื่องบิน ในการขยายการลดในระยะ +5 น๊อตของความไวตอร์ปิโด; -20% ไปยังระยะการเดินทางของตอร์ปิโด

2016-02-17_120256

ยุทธปัจจัย

เพิ่มยุทธปัจจัยต่อไปนี้:

  • ยุทธปัจจัยใหม่ ชื่อ “Torpedo Reload Booster” ถูกเพิ่มเข้ามา เมื่อยุทธปัจจัยนี้ทำงาน และท่อตอร์ปิโด กำลังรีโหลด เวลารีโหลดของท่อตอร์ปิโด จะลดลง ตามที่ระบุไว้ สำหรับแต่ละประเภทของยุทธปัจจัย

2016-02-17_120326 2016-02-17_120422 2016-02-17_120434

เปลี่ยนสมดุลเรือรบ

  • แก้ไขสถานการณ์ที่ปืนซึ่งไร้ความสามารถ จากผลของการไร้ความสามารถของรังเพลิง ที่ยังคงไม่ทำงาน จนกว่าจะจบการรบ
  • Yamato: ประสิทธิภาพของยุทธปัจจัย Repair Party ลดลง 33%. ตอนนี้ ประสิทธิภาพของยุทธปัจจัยสำหรับ Yamato จะเป็นเหมือนเรือประจัญบานลำอื่น
  • Mikhail Kutuzov: เพิ่มอัตรการยิง (จาก 6.75 เป็น 7.5 นัด/นาที), ระยะการยิง (จาก 15,910 ม เป็น 19,100 ม) และป้อมปืนหมุนความไว (จาก 5.4 องศาต่อวินาที เป็น 7.2 องศาต่อวินาที).
  • Albany: ระยะการยิงของเรือรบ และระยะการมองเห็นได้คำนวนใหม่ เวลานี้ เครื่องมือการหักที่แตกต่างจะใช้งาน เครื่องมือพกพาระยะการมอง (ด้วย 0.8 ม ระยะระหว่างเลนส์) ซึ่งสามารถติดตั้งบนรัง ระยะการยิงของเรือ ขยายจาก 6,350 ม เป็น 8,470 ม  ระยะการมองของเรือเพิ่มจาก 8,200 ม เป็น 13,180 ม
  • Farragut: ลำเรือ B ได้เปลี่ยนจาก AA defense-focused ไปเป็นลำเรือมาตรฐาน artillery-focused  จำนวนของปืน AA ลดลง ซึ่งหนึ่งปืนหลัก กลับไปยังลำเรือ (5 ปืนหลักโดยรวมตอนนี้).
  • ทำใหม่ในการป้องกัน AA และเครื่องบิน
  • คืนกลับสายวิจัยสำหรับเครื่องบิน
  • ทำใหม่ในประสิทธิภาพอาวุธ AA  (ประสิทธิภาพของปืน AA ที่นะยะไกล ปรับปรุงอย่างเห็นได้ชัด ปืน AA อื่นๆก็คืนกลับมาเช่นกัน).
  • เพิ่มในประสิทธิภาพเมื่อตั้งค่าเป้าหมายหลัก จะลดลง 12% (ตอนนี้ ปัจจัยที่ทำให้แรงขึ้นคือ x1.1).
  • ปัจจัยที่ทำให้แรงขึ้นของยุทธปัจจัย Defensive Fire ถูกลดเป็น 50% (ตอนนี้ การทำอาวุธ AA รุนแรงขึ้นเป็น x3 เมื่อยุทธปัจจัย Defensive Fire เปิดใช้งาน).
  • ตอนนี้ปืนประสงค์คู่ และลำกล้องออโต้ขนาดใหญ่ปืน AA ที่ส่งการยิงเมื่อยุทธปัจจัย  Defensive Fire ใช้งาน
  • สำหรับการจู่โจมตั้งค่า ของเรือบรรทุกเครื่องบิน Midway และ Essex , หนึ่งกองของเครื่องทิ้งระเบิดตอร์ปิโด ถูกแทนที่ด้วยหนึ่งกองบินของเครื่องทิ้งระเบิด
  • หนึ่งฝูงบินของเครื่องบินรบถูกนำออกจากการตั้งค่าดั้งเดิม ของเรือบรรทุกเครื่องบิน Lexington
  • เรือลาดตะเวณ Yubari: แก้ไขความหนาของเกราะดาดฟ้า ตอนนี้ความหนาคือ 25 มม แทนที่ 20 มม
  • เรือพิฆาต Tachibana และ Tachibana Lima: ลดนะยะที่เรือเหล่านี้จะถูกตรวจจับ เมื่อยิง ระยะการตรวจจับตอนนี้ เพิ่มเป็น 2.28 กม แทนที่ 3.6 กม
  • CVs “Lexington”, “Essex” และ “Midway”: ดาเมจเครื่องทิ้งระเบิด เพิ่มเป็น 30% (1000lbs ANM65 ระเบิดตอนนี้ติดตั้ง บน Curtiss SB2C, Douglas BTD-1, Kaiser XBTK-1 เครื่องทิ้งระเบิด)

 

เพิ่มเหรียญตรา Achievements ความสำเร็จเกม

2016-02-17_122754

ค่าความสำเร็จใหม่

  • เพิ่มค่าความสำเร็จที่สามารถรับได้เพียงครั้งเดียว ค่าความสำเร็จเหล่านี้ จะไม่มอบไอเทมใดๆ เมื่อทำสำเร็จ

Naval warfare. Arson

ทำลายเรือรบศัตรู โดยการทำให้ติดไฟ

Naval Warfare. Flooding

ทำลายเรือรบศัตรู โดยการทำให้จม

Naval Warfare. Ramming

ทำลายเรือรบศัตรู โดยการชน

Naval Warfare. Lucky Shot

ทำลายเรือรบศัตรู โดยทำให้เกิดดาเมจไปยังรังเพลิง ส่งผลให้เกิดการระเบิด

Naval Warfare. Tactics

ทำการยึดฐานศัตรู

Naval Warfare. Weaponry Basics

สร้างดาเมจ 1,000,000 HP ในเรือรบศัตรู

Junior Naval Designer

วิจัยเรือรบใหม่

Naval Constructor

วิจัย 10 เรือรบ

Chief Naval Architect

วิจัย 50 เรือรบ

Initial Capital

รับ 5,000,000 เครดิต

Moneybags

รับ 20,000,000 เครดิต

Business Magnate

รับ 100,000,000 เครดิต

A Day Without Adventure Is a Wasted One

เสร็จสิ้นอย่างน้อย 1 ภารกิจรายวัน ต่อวัน สำหรับ 5 วันติดต่อกัน

In the Thick of It

เสร็จสิ้น 5 ภารกิจรายวัน

Workhorse

เสร็จสิ้น 50 ภารกิจรายวัน

Ready for Anything

เสร็จสิ้น 100 ภารกิจรายวัน

Amateur

10 ชัยชนะในการรบแบบสุ่ม

Warrior

50 ชัยชนะในการรบแบบสุ่ม

Veteran

100 ชัยชนะในการรบแบบสุ่ม

Battle Hero

รับ 10 ตราความสำเร็จ Battle Hero

Legend of the Seas

รับ 50 ตราความสำเร็จ Battle Hero

Bane of the Oceans

รับ  100 ตราความสำเร็จ Battle Hero


เปลี่ยนค่าความสำเร็จที่มี

  • เปลี่ยนเงื่อนไขการได้รับ ค่าความสำเร็จที่มีอยู่บางอย่าง
    • ทุกการตกของเครื่องบิน จะนับสำหรับการได้รับค่าความสำเร็จ Clear Sky ,โดยไม่คำนึงถึง ไม่ว่าผู้เล่นนั้นจะทำให้มันเป็นเป้าหมายหลัก
    • ตอนนี้ ค่าความสำเร็จ Close Quarters Expert จะได้รับเมื่อดาเมจสุดท้ายที่ส่งตรง สร้างโดยปืนแบตเตอร์รี่รอง

การเปลี่ยนแปลงอื่นๆ

  • แก้ไขการแล็กในการเล่นวีดีโอ ในเบราวเซอร์เกม
  • สองคำใบ้ใหม่ ได้เพิ่มเข้ามาสำหรับผู้เล่นใหม่:
    • ผู้เล่นที่ปลดล็อคเรือรบสายวิจัย แต่ไม่เคยเปิดมัน จะเห็นคำใบ้ หลังการรบจำนวนนึงที่มี หลังเลเวลบัญชีถึงระดับ
    • ผู้เล่นที่ปลดล็อคการรบแบบสุ่ม แต่ยังคงอยู่ใน co-op จะเห็นคำใบ้ หลังการรบจำนวนนึงที่มีไป หลังเลเวลบัญชีถึงระดับ

เริ่มการปิดปรับปรุงเพื่ออัพเดท: 18/02/2016 @ 05:00 เวลาไทย

สิ้นสุดการปิดปรับปรุง: 18/02/2016 @ 07:00 เวลาไทย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Arena Breakout: Infinite เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งประกาศลงพีซี