GAMEVIL จ่อคิวรอเตรียมส่งเกมแนว MMORPG ฟอร์มยักษ์ 2 เกมลงสนามปีนี้แน่นอน!

1,291 views
Share

gamevil-15360-650

อดใจรอกันอีกในไม่ช้าเพราะทางบริษัท GAMEVIL กำลังอยู่ระหว่างช่วงการพัฒนา MMORPG 2 เกมยักษ์ใหญ่ และมีแผนที่จะเปิดตัวทั้ง 2 เกมภายในปีนี้อย่างแน่นอน ซึ่งเป็นเกมอะไรบ้างมาดูกันเลย

รูป0115360-1

โดยเกมแรกคือ Royal Blood แนว MMORPG  รูปแบบ open-world ซึ่งเผยชื่อครั้งแรกในงานประชุมของ Unity ภายใต้ชื่อ Unite ’16 Los Angeles ส่วนเกมที่สองคือ Project One (ยังไม่ใช่ชื่อทางการ) แนว MMORPG รูปแบบ open-world เช่นกันแต่มาในรูปแบบมุมมองบุคคลที่ 3 ซึ่งทั้ง 2 เกมจะใช้ระบบ Unity 5 ในการสร้างกราฟิกสุดตระการตา ซึ่งทั้งสองเกมเป็นสไตล์การเล่นแนว MMORPG แต่มีเอกลักษณ์ความมันส์ไม่ซ้ำกัน อย่างเกม Royal Blood นั้นจะเน้นที่ interaction ของผู้เล่นกับตัวเกม ผู้เล่นจะสามารถเข้าร่วมเหตุการณ์ต่างๆ ในเกมไปพร้อมๆ กับการสำรวจแมพสุดอลังแบบ open world และจุดเด่นของเกมนี้ยังอยู่ที่ระบบ Realm VS Realm ที่เปิดโอกาสให้เหล่าเกมเมอร์ได้มาห้ำหั่นกันในระดับทีม 100 VS 100 คนเลยทีเดียว

ส่วนอีกเกมคือ Project One จะเป็น RPG แบบ open-world ที่มีทีเด็ดอยู่ที่การหมุนมุมกล้องได้รอบถึง 360 องศา รวมถึงการต่อสู้สุดเร้าใจและท่วงท่าการเคลื่อนไหวที่เป็นอิสระ ผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครได้ดั่งใจ จะให้โดดหรือหลบไปทางไหนก็ทำได้อย่างว่องไว ทั้งสองเกมจะมาพร้อมกราฟิกระดับพระกาฬจากการใช้โปรแกรม Unity 5 และจะดึงศักยภาพสูงสุดของเกมออกมาผ่านเทคโนโลยีมือถือล่าสุด

รูป03-15360-500

เพื่อสร้างความประทับใจอันหาไม่ได้จากที่ไหนให้กับเกมเมอร์ทุกคน โดยเกมจะเชื่อมโยงผู้เล่นแต่ละคนเข้าหากันผ่านระบบเครือข่ายที่มากด้วยคุณภาพ และยิ่งไปกว่านั้น GAMEVIL จะใช้มุมมองอันหลากหลายในการให้บริการแต่ละภูมิภาค เพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์เกมอย่างครบเครื่องและครอบคลุม ติดตามข่าวสารเพิ่มที่ https://www.facebook.com/gamevil

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด
DNF DUEL อัปเดตตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Nen Master ช่วงซัมเมอร์นี้
Batman: Arkham Shadow ประกาศเปิดตัวสำหรับ Quest 3