พบกับสาวน้อยนักธนู มือวางอันดับหนึ่งแห่งคณะปฏิวัติ “คิริเอล” ได้แล้วในเกมมือถือเซเว่นไนท์

1,070 views
Share

Untitled-1s7-18360-650

เน็ตมาร์เบิ้ลประกาศถึงเกมมือถือ RPG อย่าง เซเว่นไนท์ (Seven Knights) ว่าได้ทำการอัพเดตโดยเพิ่มอัศวินหญิงทรงเสน่ห์ “คิริเอล” เรียบร้อยแล้ว พร้อมจัดกิจกรรมต้อนรับมากมาย

นักธนูสาวผู้โด่งดังและเป็นที่กล่าวขานด้านความสามารถที่โดดเด่นคนหนึ่งจากคณะปฏิวัติ คิริเอลเป็นผู้นำหญิงคนแรก หลังจากที่เอลิเซียสละตำแหน่งแล้วขึ้นเป็นราชินี

ความสามารถอันโดดเด่นประการแรก คือ ดาวหัวใจสิงห์ สกิลที่โจมตีศัตรูด้วยพลังเวทมนตร์สุดแข็งแกร่ง และฝนดาวตก สายฝนแห่งลูกธนูที่สาดลงมาจากฟากฟ้า สร้างความตระการตาไม่น้อย สำหรับคิริเอลปลุกพลัง ยังมีสกิลแสงสว่างในความมืดมิดเข้ามาเพิ่ม โดยสกิลนี้จะช่วยบูสพลังโจมตีทั้งทางกายภาพและเวทมนตร์ให้กับพรรคพวกฝั่งตัวเองอย่างมหาศาลเลยทีเดียว

แฟน ๆ เซเว่นไนท์ สามารถรับชมวิดีโอสตอรี่ของคิริเอลได้ภายในเกม รวมถึงวิดีโอสกิลฝนดาวตกสุดอลังการได้และอย่าลืมมาร่วมกิจกรรมสนุก ๆ กันแบบยาว ๆ ถึง 3 สัปดาห์เต็ม ลุ้นรับใบเลือกอัศวิน 6 ดาวได้เลยสำหรับผู้ที่สามารถปลุกพลังคิริเอลได้สำเร็จ

นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถช้อปเครื่องประดับได้แล้วที่ร้านค้าใบเรียก สามารถเลือกซื้อเครื่องประดับได้หลากหลายยิ่งขึ้น พร้อมปรับปรุงและอัพเกรดคอนเท้นท์ย่อย ๆ อีกหลายจุดด้วยร่วมสนุกไปกับเกมที่ได้รับความนิยมทั่วโลก อย่าง เซเว่นไนท์ เกมมือถือแนว turn-based RPG ที่มอบความสนุกไปพร้อมกับตัวละครหลากหลายให้ผู้เล่นได้สะสมและฝึกฝนมากกว่า 500 ตัว

เซเว่นไนท์ เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีทั้งบน App Store และ Google Play
Google Play https://play.google.com/store/apps
App Store https://itunes.apple.com/th/app
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของเกมเซเว่นไนท์สามารถติดตามได้ที่ http://sevenknights.netmarble.com

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

DNF DUEL อัปเดตตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Nen Master ช่วงซัมเมอร์นี้
Batman: Arkham Shadow ประกาศเปิดตัวสำหรับ Quest 3
Dungeons of Hinterberg เปิดตัว 18 กรกฎาคมสำหรับพีซีและ Xbox
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues