ชมตัวอย่าง Gameplay แรก Grand Fantasia Mobile เกมมันส์จากค่าย X Legend

2,472 views
Share

Grand-Fantasia-Mobile-620x350

ปล่อยให้แฟนๆ รอกันนาน ในที่สุด Grand Fantasia Mobile ก็ได้เปิดตัวออกมาเรียบร้อยแล้วในไต้หวันเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเกมนี้เป็นผลงานการพัฒนาจากค่าย X-Legend Entertainment ที่เกมเมอร์ชาวไทยรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะมีผลงานชื่อดังเป็นเกมอนไลน์ Grand Fantasia และ Aura Kingdom เป็นต้น

Grand Fantasia Mobile นั้นเป็นเกมมือถือแนว team-based action RPG ให้เราได้จัดทีมสร้างปาร์ตี้เพื่อตะลุยดันเจี้ยนต่างๆ มีลายเส้นการออกแบบตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของค่าย X-Legend รับประกันความอลังการของ Effect สกิลต่างๆ นอกจากนี้ในเกมยังมีมุมมองเป็นแนวตั้งด้วยพร้อมกับ UI ที่แปลกตาไปจากเกมอื่นๆ และแน่นอนว่ามีระบบ Auto ในการเล่นทำให้สามารถต่อสู้กันอย่างง่ายดาย

Grand-Fantasia-Mobile-image

เกมนี้ไม่มีคลาสให้เลือกตายตัว แต่จะอยู่ที่อาวุธที่ตัวละครเราสวมใส่ ในเกมนี้จะมีทั้งโหมด PVE ลุยดันเจี้ยน และมี PVP ให้สู้กัน โดย Grand Fantasia Mobile ยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับเซิร์ฟเวอร์ภาษาอังกฤษ คงต้อรอดูกันอีกครั้งว่าจะมีเปิดที่อื่นนอกเหนือจากไต้หวันหรือไม่

2017-03-19 21_01_41-Grand Fantasia Mobile – Brief look at starting gameplay experience _ MMO Culture 2017-03-19 21_00_30-Grand Fantasia Mobile – Brief look at starting gameplay experience _ MMO Culture 2017-03-19 21_02_44-Grand Fantasia Mobile – Brief look at starting gameplay experience _ MMO Culture

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องหลัก องค์ที่ 5 เฮียกกะเรียวรัน บทที่ 1!
Order Daybreak เกมใหม่สไตล์อนิเมะบนมือถือกำลังจะเปิดตัวในบางประเทศ
Draconia Saga เกมสไตล์ MMORPG จะเปิดให้ทดสอบ Closed Beta
ปรบมือต้อนรับ ‘SSR [ไอดอล] ฮา ยูระ’ ซูเปอร์สตาร์สาว สู่ Tower of God: New World ในอัปเดตล่าสุด !
SEGA เปิดตัวเกมมือถือใหม่จาก SONIC THE HEDGEHOG อย่าง SONIC RUMBLE