PlayStation®VR – Farpoint และ Aim Controller Bundle Pack พร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 16 พฤษภานี้

1,082 views
Share

PlayStationVR_head

โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ ฮ่องกง สาขาสิงคโปร์ (SIES) ประกาศจะวางจำหน่ายเกม PlayStation®VR – Farpoint ในประเทศไทยวันที่ 16 พฤษภาคมนี้ ในราคา 1,690 บาท สำหรับแบบแผ่นดิสก์ และราคา 1,440 บาทสำหรับแบบดิจิตอลดาวน์โหลด รวมถึง PlayStation®VR Farpoint Aim Controller Bundle Pack ที่จะวางจำหน่ายในวันเดียวกันในราคา 3,190 บาท ประกอบไปด้วย เกม Farpoint และเครื่อง PS VR Aim Controller

เครื่อง “PS VR Aim Controller” แบบสแตนด์อโลนพร้อมวางจำหน่ายในวันเดียวกัน

Aim_box_3D_ENเพื่อให้ผู้เล่นได้สนุกไปกับความท้าทายของเกม Farpoint ทีมนักพัฒนาได้ทำงานร่วมกับ PlayStation® เพื่อพัฒนาเครื่อง PS VR Aim Controller ซึ่งจะวางจำหน่ายในวันที่ 16 พฤษภาคมศกนี้เช่นกัน ในราคา 2,180 บาท ตัวคอนโทรลเลอร์จะเลียนแบบรูปลักษณ์และให้ความรู้สึกเหมือนคุณจับอาวุธจริงๆ อยู่ในมือ และให้มุมมองสัมผัสสายตาได้อย่างสมจริง
การเล่นเกม Farpoint ด้วยเครื่อง PS VR Aim Controller ไม่เพียงช่วยให้การเล่นเกมมีความแม่นยำมากขึ้น แต่ยังมอบประสบการณ์ที่ไม่เคยมีมาก่อนให้แก่ผู้เล่นเมื่อกำลังเล่นผ่านในแคมเปญต่างๆตัวคอนโทรลเลอร์ที่ติดตามการเคลื่อนไหวของเพื่อนร่วมทีมของคุณ ยกระดับความรู้สึกเสมือนจริงในการเล่นเกมนี้มากขึ้น เช่น เมื่อเพื่อนของคุณเอนหลังเพื่อมองหาอาวุธของเขา คุณก็จะเห็นพวกเขาด้วยเช่นกัน เกม Farpoint ยังคงสามารถใช้ DUALSHOCK 4 wireless ในการเล่นได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

รับส่วนลด 10% เมื่อพรีออเดอร์เกม Farpoint ที่ PS Store

image008

คุณจะได้รับส่วนลด 10% เมื่อพรีออเดอร์ผ่านทางดิจิตอลดาวน์โหลด ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคมที่ PlayStation®Store พร้อมรับโบนัสพิเศษ Red Planet Wanderer Spacesuit Skin ถ้าท่านพรีออเดอร์ก่อนวันที่ 31 พฤษภาคม

โหมด Co-op เกม Farpoint ที่สามารถเล่นได้แล้ว

image010

Farpoint จะนำคุณไปสู่โลกที่เต็มไปด้วยศัตรูกับทางเลือกเดียวคือการเอาชีวิตรอดและหลบหนีเมื่อไปล่วงรู้ความลับของพวกมัน และการได้กลับมาร่วมต่อสู้กับเพื่อนๆ ร่วมทีมของคุณ นอกเหนือจากโหมดการเล่นคนเดียวแล้ว คุณยังสามารถร่วมสนุกไปกับผู้เล่นคนอื่นๆ กับเป้าหมายสำคัญของโปรเจ็คตั้งแต่เริ่มต้น

Farpoint มีฟีเจอร์ออนไลน์อยู่ 4 รูปแบบในวันเปิดตัว ในแต่ละระดับออกแบบมาเพื่อท้าทายการผสมอาวุธต่างๆ ของผู้เล่นทั้งสองคน และแข่งขันกันเพื่อทำคะแนนสูงสุด
*จำเป็นต้องเป็นสมาชิก PS Plus ในการเล่นฟีเจอร์ออนไลน์

ภาพรวมของเกม
Farpoint เป็นการผจญภัยในโลกอวกาศเสมือนจริงต่อสู้ไปกับเหล่าศัตรูจากต่างดาว ในภารกิจช่วยเหลือนักวิทยาศาสตร์ที่กำลังศึกษาความผิดปกติที่ใกล้กับดาวพฤหัสบดี และเกิดการสู้รบ โดยคุณและสถานีของพวกเขาจะถูกส่งลงไปบนโลกของมนุษย์ต่างดาวที่ไม่มีใครรู้จัก

คุณจะถูกแยกออกจากเพื่อนร่วมทีมของคุณ คุณจะต้องใช้ชิ้นส่วนภาพโฮโลแกรมที่กระจายอยู่ทั่วทั้งภูมิประเทศของดาวนำกลับมารวมกันร่วมกับเหล่านักวิทยาศาสตร์และหลบหนีออกจากดาวเคราะห์ สำรวจและค้นพบความลับต่างๆ ของดาวเคราะห์ ซึ่งมันเป็นการทำลายความเป็นอยู่คนพื้นเมืองหรือมนุษย์ต่างดาวในขณะที่คุณพยายามจะหลบหนีเอาชีวิตรอด

ฟีเจอร์สำคัญ
• พบกับโหมดผู้เล่นคนเดียวที่มีความยาวแบบเต็มรูปแบบราวกับคุณได้ไปสำรวจโลกต่างดาวที่น่าสะพรึงกลัว ค้นหาผู้รอดชีวิตและพาพวกเขากลับบ้าน
• มีอาวุธมากมายให้คุณใช้สู้กับกลุ่มศัตรูจากต่างดาว
• ร่วมสำรวจและต่อสู้ไปด้วยกันกับเพื่อนของคุณผ่านทางโหมด co-op*
*จำเป็นต้องเป็นสมาชิก PS Plus

Screenshot (12)

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Umbraclaw เผยตัวอย่าง Story ใหม่ล่าสุดของเกมพร้อมเพลงประกอบสุดไพเราะ
SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive
XDefiant เกมแนวยิงรูปแบบ Online กำหนดเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้