The King of Fighters World บนมือถือใกล้ได้เล่นแล้ว มาดูภาพ Gameplay ก่อนที่จะเปิด CBT กัน

1,250 views
Share

The-King-of-Fighters-World-620x350

ใครที่ติดตามข่าวของเกม The King of Fighters World เวอร์ชั่นมือถือซึ่งจะเปลี่ยนแนวมาให้เล่นเป็นเกม MMORPG กันคงจะทราบกันดีแล้วว่าจะมีการเปิดให้ทดสอบขึ้นแบบจำกัดจำนวนในเดือนเมษายนนี้สำหรับชาว iOS ก่อน โดยตัวเกมเองมีการออกมาปล่อยทั้งภาพและคลิปแนะนำบรรยากาศในเกมพร้อมด้วยเผยนักสู้ต่างๆ จาก The King of Fighters ที่จะให้เราได้เล่นกันในเกมนี้ไปบางส่วนแล้ว

ล่าสุด SNK China ได้จัดงานออฟไลน์เปิดให้แฟนๆ จำนวนหนึ่งเข้าไปร่วมทดสอบตัวเกมที่จะได้เล่นกันจริงๆ ในช่วง CBT โดยงานนี้จัดขึ้นที่กรุงปักกิ่ง มีการแนะนำรายละเอียดของเกมมอบของที่ระลึกและฟังความคิดเห็นจากผู้เล่น ซึ่งในเวอร์ชั่นนี้ทำให้เราได้เห็น Gameplay จริงๆ ของเกมนี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น UI ปุ่มกดต่างๆ รวมถึงกราฟิกกับตัวละครและฉากการต่อสู้เพื่อเก็บเลเวล รวมถึงการทดสอบในส่วนของการ PVP แบบตัวต่อตัวด้วยเช่นกัน แต่น่าเสียดายที่ทีมงานยังไม่มีแผนจะเปิดเกมนี้ในฝั่ง Global เอาไว้ถ้าตัวเกมเซิร์ฟเวอร์จีนเปิดให้ทดสอบวันไหนเราจะมาแจ้งให้ทราบกันอีกครั้งครับ

The-King-of-Fighters-World-Faith-Brown-image The-King-of-Fighters-World-Faith-Brown-screenshot-1 The-King-of-Fighters-World-Faith-Brown-screenshot-2

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!