เกมออนไลน์ฝั่งตะวันตก Secret World เตรียมปรับเป็น Free to Play พร้อมเปลี่ยนชื่อใหม่

1,303 views
Share

Secret-World-Legends-logo-620x350

เกมออนไลน์ Secret World จากฝั่งตะวันตกเป็นอีกหนึ่งเกมที่เปิดให้บริการมาอย่างยาวนาน ซึ่งมีการเปลี่ยนรูปแบบการใช้บริการมาแล้วทั้งจากรายเดือนเป็นซื้อครั้งเดียวแล้วเล่นฟรีไปตลอด แต่ดูเหมือนว่าจะยังไม่ประสบความสำเร็จเท่าไหร่ทั้งในยอดรายได้และยอดผู้เล่นที่ลดน้อยลงไปทุกวัน ล่าสุดทาง Funcom ก็ได้ออกมาประกาศที่จะปรับครั้งใหญ่อีกครั้งด้วยการเปิดให้เล่นแบบ Free to Play มันซะเลยและเปลี่ยนชื่อมาเป็น Secret World Legends

Secret World Legends จะเป็นเวอร์ชั่นใหม่ของ Secret World ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่พร้อมปล่อยออกมาให้เล่นกันในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ปี 2017 โดยทีมงานระบุว่าการปรับเปลี่ยนในครั้งนี้แทบจะทำให้เกมกลายเป็นเกมใหม่ ไม่ว่าจะพวกระบบการต่อสู้ UI หรือรายละเอียดพวกระบบใหม่ๆ ที่เพิ่มเข้ามา แต่ยังยืนพื้นเนื้อเรื่องเดิมจากของเก่าที่ตัวเอกมีพลังพิเศษและในเกมสามารถใช้ได้ทั้งอาวุธปืน ดาบ หรือเวทย์ โดยมีสถานที่จริงๆ ในโลกเป็นฉากในเกม

Secret-World-Legends-art Secret-World-Legends-image

คงต้องรอดูกันครับว่าการปรับใหม่ในครั้งนี้จะทำให้ Secret World Legends กลับมาเป็นที่นิยมหรือไม่ จริงๆ แล้วเกมนี้ส่วนตัวที่เคยเล่นมาชอบเนื้อเรื่องและพวกรายละเอียดเควสท์มาก เป็น MMORPG แบบ Open World ที่สนุกเลยทีเดียว เพียงแต่ของเดิมนั้นมีระบบการเล่นที่อาจจะเข้าใจยากไปหน่อยและกราฟิกก็ดูจะเก่าๆ ไปแล้วด้วย ใครสนใจก็ติดตามรายละเอียดและไปลงทะเบียนกันได้ที่ https://secretworldlegends.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

V Rising เตรียมวางจำหน่ายให้ลุยบนเวอร์ชั่น PS5 มิถุนายนนี้
Prince of Persia The Lost Crown เปิดตัวอัปเดตฟรีครั้งที่สอง Boss Attack
Kingdom Hearts Series กำลังเดินหน้าเต็มระบบลุยบนร้านค้า Steam
The Glass Staircase เกมเอาชีวิตรอดสุดหลอนเตรียมลงคอนโซล 24 พฤษภาคมนี้
SEGA แจกฟรี ENDLESS Legend กดรับได้ถึง 23 พฤษภาคมนี้
Cygames ประกาศเปิดสาขาใหม่ที่ประเทศสิงคโปร์