[TS5 Legend] ปลดล็อคสกิล เพิ่มดาวขุนพล

3,739 views
Share

HEADNEWS001ฟีเจอร์หนึ่งที่อยู่กับเกมแนวนี้มานานกับระบบอัพเกรดเพิ่มดาวขุนพล เพื่อที่จะปลดล็อคความสามารถของขุนพลนั้นๆ ให้มีสกิลเยอะขึ้น มีความสามารถที่หลากหลายมากขึ้นด้วย สำหรับงานนี้ใครที่ต้องการเพิ่มพลังของทีมตัวเองต้องไม่พลาดที่จะหาขุนพลมาอัพเกรดเพิ่มดาวอย่างแน่นอน

การเพิ่มดาว
เมื่อผู้เล่นมีเลเวลถึง 22 จะมีการปลดล็อคระบบเพิ่มดาวขึ้นมาแจ้งเตือน ให้ผู้เล่นสามารถเข้าไปดูได้ที่เมนู “เลี้ยงดู” โดยในส่วนนี้จะแบ่งได้ 2 การเพิ่มดาวด้วยกันคือ

TS5 star_21. เพิ่มดาวตัวละครหลัก : สำหรับการเพิ่มดาวของตัวละครหลักจะแตกต่างจากการเพิ่มดาวของขุนพลที่วัตถุดิบในการเพิ่มดาว โดยจะต้องการไอเทมทั้งหมด 3 ชิ้น คือ 1. เม็ดคุณูปการ 2. แร่เหล็กขั้นสูง และ 3. วิญญาณมังกรเขียว ซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่า 2 ชิ้นแรกทุกคนจะหากันได้ง่ายๆ อยู่แล้วจากการผ่านด่านทั่วไป หรือแม้แต่ “แร่เหล็กขั้นสูง” ก็สามารถสร้างขึ้นมาเอง แต่จะเป็นชิ้นสุดท้ายมากกว่าที่เป็นปัญหาและตามหายากที่สุด เรียกได้ว่าตอนนี้ในตัวเกมเองแทบที่จะไม่มีคนได้เพิ่มดาวตัวละครหลักเลย โดยชิ้นนี้จะหาได้จากกิจกรรมหรือลงดันเจี้ยนต่างๆ เท่านั้น

TS5 star_2.1หมายเหตุ : ยังไม่แน่ชัดว่าเพิ่มดาวแล้วได้อะไรนอกจาก Status ที่เพิ่มมากขึ้นของตัวละคร ส่วนสกิลก็จะได้มาตามเลเวลอยู่แล้ว
2. เพิ่มดาวขุนพล : ในส่วนนี้จะถือได้ว่าเป็นขุมพลังของทีมเลย ถ้าเพื่อนๆ มีขุนพลที่มีดาวเยอะๆ ก็จะทำให้ทีมของตัวเองแข็งแกร่งมากขึ้น โดยการเพิ่มดาวขุนพลนั้นจะมีเงื่อนอยู่ 2 อย่างคือ 1. เม็ดคุณูปการ และ 2. ขุนพลตัวที่จะทำการอัพดาว (ไม่จำกัดเลเวลและดาว) โดยการอัพดาวนั้นจะเพิ่มได้ทีละ 1 ดาวเท่านั้น สูงสุดอยู่ที่ 7 ดาว

TS5 star_3

และสำหรับการเพิ่มดาวนั้นจะเป็นการเพิ่ม Status ของตัวขุนพลให้มีเพิ่มมากขึ้น และเป็นการปลดล็อคสกิลของตัวละครด้วย งานนี้ถ้าอยากได้ตัวละครที่มีหลายสกิลก็ต้องอัพดาวให้เยอะๆ แล้วล่ะครับ

TS5 star_4

แนะนำขุนพลเพิ่มดาวง่ายสายฟรี
ขุนพลที่เราแนะนำสำหรับสายฟรีก็คือ “กงจง” ผู้ช่วยเสนาธิการมากความสามารถที่จะมาช่วยในตอนเริ่มต้นการเล่นได้ดี โดยจุดเด่นของตัวนี้คือ 1. มีสกิลฮีลเพื่อนร่วมทีม 2. สามารถหาขุนพลมากอัพดาวได้ง่าย ไม่ต้องเสียตัง เหมาะสำหรับผู้เล่นเริ่มต้นที่ยังไม่มีขุนพลสนับสนุนทีมดีๆ แถมนอกจากที่จะช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีมแล้วยังมีความสามารถโจมตีที่รุนแรงอีกด้วย งานนี้พลาดไม่ได้แล้ว มือใหม่ต้องหามาใช้

TS5 star_5

วิธีการหา
1. ผู้เล่นจะต้องหาอุปกรณ์สีฟ้ามาเตรียมไว้ให้มากๆ เพื่อนำไปหลอมเอาไอเทม “หินวิญญาณ” มาแลกในเมนูหลอม

TS5 star_62. ในเมนูหลอมจะมีร้านรับแลก “หินวิญญาณ” โดยจะสุ่มเปิดขายไอเทมต่างๆ รวมถึง เศษขุนพลกงจง 20 ชิ้น ในราคา 200 หินวิญญาณ ก็เท่ากับ 1 ตัวนั่นเอง

TS5 star_73. ถ้าในร้านรับแลกไม่มีเปิดขาย ให้ทำการรีเฟรชร้านไปเรื่อยๆ จนกว่าจะเจอ เมื่อเจอแล้วก็สามารถกลับมาทำแบบนี้จนกว่าจะอัพขุนพลได้ 7 ดาว

TS5 star_8TS5 star_11

พร้อมดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้!!

Facebook : TS5 Legend Mobile

เว็บไซต์ : http://ts5.in.th/home/home

en download.en

ipcdownload

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Marvel 1943: Rise of Hydra ปล่อยตัวอย่าง Story ก่อนวางขายในปีหน้า
ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์! ลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมสุดพิเศษ!
Midnight Ghost Hunt เผยกำหนดการเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม PC
Like a Dragon: Infinite Wealth หนึ่งสัปดาห์หลังจากการเปิดตัวขายทะลุล้าน
Virche Evermore: -EpiC:lycoris- กำลังเปิดตัวฤดูใบไม้ร่วงนี้