Stone Age Begins อัพเดตจัดเต็ม ไดโนฯ “โกรส-เอ็ม” มาเยือนแล้ว

952 views
Share

ไนโน4460-650

เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์ ประกาศถึงเกมมือถือ turn-based RPG อย่าง Stone Age Begins ว่าอัพเดตล่าสุดได้ทำการเพิ่มไดโนฯและระบบใหม่ รวมถึงจัดกิจกรรมอัดแน่น เอาใจผู้ฝึกสัตว์ทุกท่านแบบเน้น ๆ

Stone Age Begins ได้ทำการเพิ่มไดโนฯตัวใหม่เข้ามา ซึ่งมีทั้งไดโนฯจักรกลระดับตำนานเลเวลสูงสุดตั้งแต่เคยมีมา ทั้งยังมีไดโนฯระดับเลื่องลือด้วย

ไดโนฯระดับตำนาน “โกรส-เอ็ม” เป็นไดโนฯสายรุก มีฟีเจอร์สุดเด็ดประจำตัวคือการโจมตีอย่างรุนแรงเป็นวงกว้าง ซึ่งจะช่วยเพิ่มพลังโจมตีแบบคริติคอลให้แก่กองกำลังของตัวเอง ในขณะเดียวกันก็สามารถโจมตีฝ่ายตรงข้ามด้วยการเพิ่มการโจมตีเผาไหม้แบบ 100% เลยด้วย

รวมไปถึงคอนเทนต์อีกมากมายที่ได้ทำการเพิ่มเข้ามาในอัพเดตครั้งนี้ ทั้ง “ระบบโรงตีเหล็ก” ที่ผู้เล่นจะได้รับอุปกรณ์สำหรับฝึกสัตว์ โซนผจญภัยใหม่ในโหมดพิชิตบทเสริม จำนวน 7 แผนที่, คอสตูมของไดโนฯโกรส-เอ็ม อย่าง “มือสังหารพื้นที่แล้งอันโดดเดี่ยว” และ “จังหวะวอลซ์สาวน้อยใบไม้ผลิ” ของตระกูลพิงค์เทล, ไอเทมวัตถุดิบข้ามขีดจำกัดใหม่ “เจตภูต” และรูนเซตใหม่ที่ช่วยเพิ่มพลังโจมตีเมื่อเริ่มการต่อสู้ เช่น เซตรูบี้

นอกจากนี้เน็ตมาร์เบิ้ลยังปรับปรุงคอนเทนต์และความลื่นไหลภายในตัวเกม ด้วยการเพิ่มไอคอนในระหว่างเล่นโหมดกองกำลัง และไอคอนสำหรับกดเพื่อไปยังห้องรอ รวมถึงเพิ่มรางวัลในโหมดสงครามไดโนฯ และอัพเกรดวิธีในการจับคู่ในโหมดสงครามไดโนฯให้หลากหลายยิ่งขึ้น

ฉลองอัพเดตใหม่ล่าสุด เน็ตมาร์เบิ้ลเสิร์ฟกิจกรรมโดน ๆ ลุ้นรับไดโนฯตัวใหม่ เมื่อเคลียร์ภารกิจที่กำหนดสำเร็จรับไปเลยไดโนฯโกรส-เอ็ม, ไดโนฯจักรกลเบร์กา, เมคาร์ไดโนฯ และเมคาร์กีโร รวมถึงไดโนฯประเภทคงกอร์ระดับเลื่องลือด้วย

แฟน ๆ Stone Age Begins อย่าลืมร่วมสนุกกับกิจกรรมภารกิจสังเวียน ซึ่งนอกจากจะเพิ่มจำนวนการเล่นอารีน่าแล้ว ยังจะได้รับไอเทมขนนกชื่อเสียงไปแบบฟรี ๆ

Stone Age Begins มีจุดเด่นอยู่ที่ความสนุกในการสะสมและเลี้ยงดูไดโนเสาร์ให้คุ้นเคยกับผู้เล่น และการวางแผนวางกลยุทธ์ในการเล่นเกมแบบ turn-based RPG เน็ตมาร์เบิ้ลได้ประสบความสำเร็จอย่างสูงในการใช้ IP (Intellectual Property) ของ Stone Age เกมออนไลน์ระดับตำนานที่ได้รับความนิยมถึง 200 ล้านดาวน์โหลดสู่ Stone Age Begins เกมมือถือที่ถูกเลือกสรรจากกระแสล่าสุดและยังคงความเป็นต้นตำรับเกมแบบเดิมตัวละครแต่ละตัวถูกสร้างด้วยกราฟฟิคแบบสามมิติขั้นสูงทำให้ภาพมีความสมจริง อีกทั้งยังมีสกิลอันเป็นเอกลักษณ์และเอฟเฟกต์ตลก ๆ ที่ผู้เล่นสามารถสนุกไปกับเกมได้ยิ่งขึ้นจากการดูภาพเคลื่อนไหว นอกจากนั้นในเกมยังมีคอนเทนต์มากมายที่จะต้องใช้ความร่วมมือและแข่งขันกันระหว่างผู้เล่น เช่น ระบบกองกำลังแบบเรียลไทม์, ระบบชนเผ่า, ดันเจี้ยนพิเศษและการล่าไดโนเสาร์ของชนเผ่า เป็นต้น

ข้อมูลเพิ่มเติมของ Stone Age Begins สามารถติดตามได้ที่ Official Facebook Page https://www.facebook.com/StoneAgeTH

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive
XDefiant เกมแนวยิงรูปแบบ Online กำหนดเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด