[TS5 Legend] เตาหลอมและของรางวัล ระบบย่อยขยะให้เป็นทอง

2,470 views
Share

HEADNEWS002
พูดถึงระบบที่เป็นเหมือนกับเหมืองแร่ของนักเล่นสายฟรี!! ซึ่งเรียกกันง่ายๆ ว่าเป็นที่สำหรับการย่อยขุนพลและอุปกรณ์ให้กลายเป็นของมีค่าได้ โดยของมีค่าในร้านรับแลกนั้น แต่ละชิ้นนี่บอกเลยว่ามีแต่ของดีทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น วัตถุดิบอัพยศ, สัตว์ขี่, ของขวัญขุนพลโรงเตี๊ยม, คัมภีร์ตีบวก หรือแม้แต่เศษขุนพลเทพๆ ก็ยังมี งานนี้สายฟรีก็สามารถหาของจำเป็นมาใช้ได้ เพียงแค่ขยันหาของมาหลอมแล้วนำไปแลกนั่นเอง

TS5 star_1หลักๆ ของระบบนี้คือ การย่อยสลายขุนพลและอุปกรณ์ให้กลายมาเป็น “หินวิญญาณ” ที่จะสามารถนำไปแลกไอมเทมดีๆ ในร้านแลกของรางวัลได้นั่นเอง โดยจะแบ่งการหลอมได้ดังนี้

หลอมขุนพล
การหลอมขุนพล ไอเทมที่จะได้รับจากการหลอมนี้จะมีอยู่ 2 อย่างด้วยกันคือ
1. “ใบทหารยศ” ที่สามารถนำไปใช้ในการอัพเลเวลขุนพลของเราทั้งหมดได้

TS5 star_2_12. ”หินวิญญาณ” ไอเทมที่เราต้องการมากที่สุดซึ่งจะสามารถนำไปแลกของรางวัลได้ โดยการหลอมที่จะให้ได้ “หินวิญญาณ” จำเป็นที่จะต้องใช้ขุนพลที่มีระดับสีฟ้าขึ้นไปจึงจะได้รับ ถ้าเป็นสีเขียวจะได้แค่เพียง “ใบทหารยศ” เท่านั้น

TS5 star_3_1

หลอมอุปกรณ์
ในส่วนนี้แหละที่ถือว่าเด็ดสุดสำหรับสายฟรี เพราะสามารถหาอุปกรณ์มาหลอมกันได้ง่ายๆ โดยการนำเอาอุปกรณ์มาหลอมเราจะได้รับไอเทม 2 อย่างคือ 1. ”ค่ากันแตก” ที่ผู้เล่นสามารถนำไปใช้ได้ในตอนตีบวก เพื่อป้องกันการตีบวกเลเวลย้อนกลับเมื่อครั้งตีบวกแตกนั่นเอง

TS5 star_4_12. ”หินวิญญาณ” เช่นเดียวกับการหลอมขุนพล จำเป็นที่จะต้องใช้อุปกรณ์ที่มีระดับฟ้าขึ้นไปจึงจะสามารถได้รับ “หินวิญญาณ” โดยจะมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับระดับสีของไอเทม ไม่เกี่ยวกับการตีบวกมาหรือไม่

TS5 star_5_1

การหาอุปกรณ์มาหลอมง่ายมากๆ เพียงผู้เล่นเปิดใช้ “กล่องหลู่ปัน” ในแผนที่ต่างๆ ที่ไม่ใช่ถ้ำ ก็จะได้รับอุปกรณ์มาหลอมแบบง่ายๆ แต่ถ้าผู้เล่นไม่มีแต้มเปิดกล่อง ก็สามารถกดมือเดินหาศัตรูในแผนที่ก็ได้เช่นกัน โดยสถานที่แนะนำในเมืองแรกให้ไปที่ “เขาต้าซิ่ง” สามารถเก็บได้ตั้งแต่ ชั้น 1-5 และสถานที่เมือง 2 แนะนำให้ไป “ที่ราบสูงพันพิษ” แต่ที่นี่คนเยอะมากจำเป็นจะต้องแย่งกันกับคนอื่นซะหน่อย

TS5 star_6_1 TS5 star_7_1

แลกของรางวัล
ในส่วนนี้ถือว่าเป็นที่แลกของรางวัลหลังจากที่เราหลอมไอเทมมาได้ โดยจะมีไอเทมสุ่มมาเปิดขายครั้งละ 8 ชิ้นด้วยกัน เช่น วัตถุดิบอัพยศ, สัตว์ขี่, ของขวัญขุนพลโรงเตี๊ยม, คัมภีร์ตีบวก หรือแม้แต่เศษขุนพลก็ยังมี โดยในแต่ละวันนี้ผู้เล่นจะสามารถรีเฟรชหน้าของร้านแลกของได้ ซึ่งจะสะสมการรีเฟรชได้สูงสุด 3 ครั้งด้วยกัน โดยจะมีคูลดาวน์รีเฟชรอยู่ที่ 2 ชม. โดยประมาณ และสามารถใช้ 20 ทอง ได้ในกรณีเร่งรีบ แต่ทั้งนี้ค่าการเร่งก็จะแพงขึ้นไปเรื่อยๆ เพราะฉะนั้นอย่าลืมไปกดรีเฟรชกันนะครับ เดี๋ยว Stack จะเต็มไปเปล่าๆ

TS5 star_8_1

ไอเทมน่าแลก
อันดับ 1 เลยคือ เศษขุนพลระดับทอง ซึ่งจะมีโอกาสสุ่มเปิดขายอยู่ในราคา 200 หินวิญญาณ ได้ครั้งละ 5 ชิ้น แต่จะไม่แนะนำให้ซื้อแบบจ่ายทอง ซึ่งจะมีโอกาสเปิดสุ่มด้วยเช่นกัน

TS5 star_9

ต่อมาเป็นไอเทมจำเป็นในการเลื่อนยศขุนพล เช่น หมวก, ชุด หรือ คำสั่งทหาร ถ้าเพื่อนๆ จำเป็นที่จะต้องใช้ในการเลื่อนขั้นก็สามารถซื้อได้เลยในทุกรอบของการรีเฟรช รวมถึงใบตีบวกด้วย ถ้าจำเป็นก็ซื้อได้เลย มีประโยชน์เป็นอย่างมาก

TS5 star_10

พร้อมดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้!!

Facebook : TS5 Legend Mobile

เว็บไซต์ : http://ts5.in.th/home/home

en download.en

ipcdownload

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Marvel 1943: Rise of Hydra ปล่อยตัวอย่าง Story ก่อนวางขายในปีหน้า
ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์! ลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมสุดพิเศษ!
Midnight Ghost Hunt เผยกำหนดการเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม PC
Like a Dragon: Infinite Wealth หนึ่งสัปดาห์หลังจากการเปิดตัวขายทะลุล้าน
Virche Evermore: -EpiC:lycoris- กำลังเปิดตัวฤดูใบไม้ร่วงนี้