[TS5 Legend] พิชิต 5 ดันเจี้ยนชีวประวัติขุนพล

7,733 views
Share

HEADNEWS005

ชีวประวัติขุนพล เป็นดันเจี้ยนพิเศษที่เมื่อผ่านในระดับ 3 ดาวจะได้รับตัวละครตามเนื้อเรื่อง วันนี้เราจะมาเผยเทคนิคการผ่านดันเจี้ยนชีวประวัติขุนพลแบบ 3 ดาวของขุนพลที่หลายคนอยากมีไว้ในครอบครอง

ชีวประวัติขุนพล เล่าปี่ [ช่วยชีวิตป๋ายหมี่หลิว]
อีกหนึ่งชีวประวัติขุนพลที่มีปัญหามากที่สุดในการทำ 3 ดาว เพราะผู้เล่นที่เจอมันจะเป็นผู้เล่นใหม่ที่สัมผัสกับเกมนี้เป็นครั้งแรก และเป็นชีวประวัติอันแรกที่ต้องเผชิญ แน่นอนว่าน้อยคนนักที่จะทำ 3 ดาวได้ในครั้งแรก ส่วนมากจะไปตกม้าตายที่ “ปู่เมา” พูดแล้วไม่เห็นภาพ เอาเป็นว่าเราไปดูวิธีทำแบบ 3 ดาวกันเลยดีกว่า
ชีวประวัติขุนพล เล่าปี่
เลเวลที่กำหนด : เลเวล 10 ขึ้นไป
รางวัลเมื่อทำ 3 ดาว : ขุนพลเล่าปี่ (สีม่วง)
ไอเทมน่าสนใจอื่นๆ : เครื่องประดับ, ดาบผูกวาสนาเล่าปี่, การ์ดเล่าปี่

capture-20170321-133143ขั้นตอนที่ 1
เริ่มต้นดันเจี้ยนเมื่อเข้ามาถึงครั้งแรก ให้เรากดคุยกับ “ผู้ศรัทธาผ้าเหลือง” ที่อยู่ตรงทางเข้าก่อน แล้วเดินย้อนหลังมานิดหน่อย (หรือใช้ระบบอัตโนมัติก็ได้) จะเจอกับ “ปาโต้เยามังกรเขียว” เมื่อคุยเสร็จแล้วให้เดินขึ้นไปตรงกลางจะเจอกับ “ผู้ศรัทธาผ้าเหลือง” ที่มีเครื่องหมายเควสท์อยู่บนหัว ให้เข้าไปคุยแล้วทำขั้นตอนต่อไป

ถ้าไม่คุยกับปาโต้เยามังกรเขียวก่อน NPC ตัวนี้จะไม่โผล่

ถ้าไม่คุยกับปาโต้เยามังกรเขียวก่อน NPC ตัวนี้จะไม่โผล่

ขั้นตอนที่ 2
เมื่อผ่านตรงกลางดันเจี้ยนแล้ว ให้เดินไปบนซ้ายของแผนที่ก็จะเจอกับแท่นบูชา ตรงนี้จะเจอกับ “เจ้าหน้าที่ผ้าเหลือง” ให้เราเข้าไปคุยและสู้ให้ชนะก็เป็นอันเสร็จขั้นตอนนี้
ตรงจุดนี้จะมีกล่องให้เราเก็บอยู่ด้วยกัน 2 กล่อง (หีบสมบัติเงินและหีบสมาคมการค้า) อย่าลืมเก็บไปด้วยเพราะเป็นกล่องสำหรับทำให้เราสำเร็จดาวที่ 2 นั่นเอง

capture-20170321-133639
ขั้นตอนที่ 3
เมื่อเก็บกล่องแล้วให้เราเดินมาข้างล่างขวา (ให้เดินผ่านตัวเครื่องหมายเควสท์มาก่อนอย่าเพิ่งคุย) จะเจอกับ NPC “ชายน่าสงสัย” ซึ่งเขาก็คือ “ปู่เมา” นั่นเอง โดยเราจะถามคำถามเรา 3 ข้อให้ตอบถูกให้หมด โดยคำถามจะมีดังนี้
ข้อที่ 1 เห็ดขยายพันธุ์อย่างไร?
ตอบ : สปอร์
ข้อที่ 2 จะรู้ได้อย่างไร ว่าเห็ดมีพิษหรือไม่?
ตอบ : ไม่มีวิธีการวิเคราะห์ที่แน่นอน
ข้อที่ 3 จริงๆ ก็รู้อยู่แล้ว เจ้าลองทายดูสิว่า ข้าอยากกินเห็ดอะไร?
ตอบ : ทรัฟเฟิล (บางครั้งจะมีการตอบเห็นชนิดอื่นให้ออกเข้าใหม่แล้วมาตอบเห็ดชนิดอื่นไปเรื่อยๆ เพราะออกเข้าใหม่ไม่เสียรอบ)
เมื่อตอบหมดแล้วเราก็จะสำเร็จเงื่อนไขของปู่เมาทันที จากนั้นให้เราเดินหากล่องบรอนซ์แล้วเก็บก่อน เมื่อได้กล่องเงื่อนไขการผ่าน 3 ดาวก็จะครบ 2 ข้อ จากนั้นก็กดคำสั่ง “เคลียร์อัตโนมัติ” สู้ชนะก็จบดัน

capture-20170321-133726 capture-20170321-133707ก่อนลงควรกดใช้ไอเทม “ธูปขับไล่แมลง” ก่อนเพื่อที่เราจะไม่ต้องไปเจอศัตรูตามทาง ทำให้หากล่องได้ง่ายและจบดันเจี้ยนไวขึ้นอีกด้วย

ชีวประวัติขุนพล โจโฉ [ความเป็นธรรมโจโฉ]
ขุนพลที่มีวลีเด็ดดวงคือ “ข้ายอมทรยศโลก แต่ไม่ยอมให้โลกทรยศข้า” เป็นหนึ่งในขุนพลที่ใครๆ ก็รู้จักและเป็นหนึ่งในตัวเอกเรื่องสามก๊ก แน่นอนว่าในชีวประวัติของโจโฉนั้นไม่ง่ายเลยเช่นกัน ส่วนมากก็จะติดในเรื่องของการเก็บกล่องและขั้นตอนการผ่านทำให้ไม่ได้แบบ 3 ดาว ส่วนวิธีการทำแบบ 3 ดาวต้องทำอย่างไร ไปดูกันเลย
ชีวประวัติขุนพล โจโฉ
เลเวลที่กำหนด : เลเวล 20 ขึ้นไป
รางวัลเมื่อทำ 3 ดาว : ขุนพลโจโฉ (สีม่วง)
ไอเทมน่าสนใจอื่นๆ : ดาบผูกวาสนาโจโฉ, การ์ดโจโฉcapture-20170321-235450
ขั้นตอนที่ 1
เมื่อเข้าเกมจะมีบทสนทนากันระหว่างชาวบ้านกับเรา จากนั้นก็จะตัดเข้าฉากต่อสู้ทันที การต่อสู้ครั้งนี้จะเจอกับ “ผู้ศรัทธาหวางฟู” ตรงนี้อาจจะต้องจัดทีมมาดีหน่อยเพราะพี่แกถึกมาก เมื่อชนะแล้วให้เดินทางไปต่อ (กดออโต้เคลียร์เลยก็ได้) ก็จะมาถึงตรงกลางแผนที่ จะมีบทสทนากับโจโฉอีกครั้ง และตอนนี้เราจะต้องสู้กับโจโฉให้ชนะ

capture-20170322-001033ขั้นตอนที่ 2
เมื่อชนะโจโฉแล้วให้เราเดินไปเก็บกล่องที่อยู่ใกล้ๆ ก่อน เมื่อเก็บกล่องก็จะมีข้อความขึ้นมาคือ
คำถามที่ 1 : คนมีวาสนากับกล่องนี้ ต้องการเปิดใช่ไหม?
ตอบ : ข้าคือ คนที่มีวาสนาคนนั้น
คำถามที่ 2 : แท้จริงแล้วข้างในมีลังมีแดง สีเหลือง สีฟ้า เลือกอันไหน?
ตอบ : ลังสีเหลือง

capture-20170322-000035
ขั้นตอนที่ 3
เก็บกล่องและตอบคำถามเสร็จ ตอนนี้เราจะยังไม่สำเร็จเงื่อนไขใดๆ ก่อนอื่นให้เดินตรงไปหา แฮหัวตุ้น ที่ด้านขวาใกล้สะพานก่อน จากนั้นอย่าเพิ่งคุยกับ แฮหัวตุ้น ให้เราเก็บกล่องที่อยู่ข้างๆ ก็จะได้กล่องรางวัลเพิ่มมาอีก 1 กล่อง
เดินกลับไปทางกล่องแรกแล้วเดินลงข้างล่าง จะเจอกับเตงเมาออกมาสู้ ให้เราสู้ให้ชนะ นักเล่านิทานก็จะโผล่ออกมา เราสามารถจบดันเจี้ยนนี้ได้เลยทันทีเมื่อคุย แต่อย่าเพิ่งคุยเพราะตอนนี้เรายังไม่ได้ 3 ดาว
เดินกลับไปที่แฮหัวตุ้นอีกครั้ง จะมีกล่องให้เราเก็บที่จุดเดิมอีก 1 กล่อง เมื่อเก็บแล้วคุยกับ แฮหัวตุ้น แล้วสู้ให้ชนะ เมื่อสู้เสร็จก็จะมีกล่องโผล่ออกมาให้เก็บอีก 1 กล่อง ให้เราเก็บแล้วเดินไปจบเควสท์ที่ นักเล่านิทาน ได้เลยทันที
ตอนมาหาแฮหัวตุ้นครั้งแรก คุณสามารถคุยกับแฮหัวตุ้นแล้วก็สู้ให้ชนะก็จะได้ 3 ดาวเช่นกัน แต่จะได้กล่องจากการจบดันเพียงแค่ 3 กล่องเท่านั้น ถ้าทำตามสเต็ปที่ผมบอกจะได้กล่องมากถึง 4 กล่องเลย

capture-20170322-001153 capture-20170322-000751ดันเจี้ยนนี้เมื่อเราเดินอาจจะเจอกับศัตรูเข้ามาต่อสู้ เราสามารถใช้ “ธูปขับไล่แมลง” เพื่อเลี่ยงการต่อสู้ที่ไม่จำเป็นได้เช่นกัน

ชีวประวัติขุนพล เตียวก๊ก [ผ้าเหลืองยึดครอง]
ชีวประวัติขุนพลที่หลายคนตั้งหน้าตั้งตาทำแบบ 3 ดาวมากที่สุด เพราะรางวัลของดันเจี้ยนนี้ก็คือ “เตียวก๊ก” ขุนพลสายเวทย์ระดับสีทองที่มีทั้งดาเมจและสกิลติดมึนหมู่แบบครบสูตร แต่ก็แน่นอนว่ามันไม่ได้ผ่านง่ายๆ เหมือนกับชีวประวิติที่ผ่านมานั่นเอง สำหรับวิธีการผ่านแบบ 3 ดาวก็จะมีดังนี้
ชีวประวัติขุนพล เตียวก๊ก
เลเวลที่กำหนด : เลเวล 30 ขึ้นไป
รางวัลเมื่อทำ 3 ดาว : เตียวก๊ก (สีทอง 4 ดาว)
ไอเทมน่าสนใจอื่นๆ : ไม้เท้าผูกวาสนาเตียวก๊ก, การ์ดเตียวก๊ก

000006ขั้นตอนที่ 1
ดันเจี้ยนนี้กดข้ามเนื้อเรื่องได้ปกตินะครับ หลายคนเข้าใจผิดว่าถ้าเรากดข้ามเนื้อเรื่องในดัน บอสสุดท้ายจะไม่เกิด
เมื่อเข้ามาในดันเจี้ยนเราจะเจอกับเตียวก๊ก จากนั้นเขาจะเข้ามาร่วมเดินทางกับเรา ให้เดินไปตรงกลางสี่แยกแรก จากนั้นเตงเมาจะปรากฏตัวออกมาสู้กับเรา ชนะเขาให้ได้

000002ขั้นตอนที่ 2
เมื่อชนะเตงเมาแล้วให้เราคุยกับเขา 1 ครั้ง จากนั้นเดินตรงไปเลย (ไม่ต้องไปแยกไหนนะเออ) เมื่อไปถึง 4 แยกที่ 2 จะเจอกับ เทียอ้วนจี้ ออกมาดักสู้กับเรา แน่นอนว่าปราบเขาให้ได้
เลเวล 30 เข้าดันนี้อาจจะผ่านยากสักหน่อย แนะนำว่าควรข้ามสะพานไปฟาร์มชุดเลเวล 31 ที่แผนที่เฮาโลก๋วนใส่ก่อนค่อยกลับมาลง เพราะศัตรูค่อนข้างเก่งมากเมื่อเทียบกับระดับเลเวลแค่ 30

capture-20170404-183055
ขั้นตอนที่ 3
เมื่อเราชนะเทียอ้วนจี้ จะมี 3 ทางให้เลือกเดินให้เดิน (ดูจากลูกศรในภาพประกอบด้านบน) แล้วให้ไปตามสเต็ปดังนี้
ไปทางซ้าย (ลูกศรสีแดง)
เดินไปสุดทางจะเจอกับกล่องไอเทมให้เก็บ
ไปทางขวา (ลูกศรสีส้ม)
ได้กล่องแล้วให้ย้อนกลับมาทางลูกศรสีส้ม เดินไปตามทางเรื่อยๆ จะเจอกับสะพานและเจอกับ “รู้ปั้นชี้ทาง เซียนหนานหัว” คุยกับเขา เขาจะให้เราไปหา “สมุนไพร” มาให้… ให้เราเดินไปตามทางต่อไปเรื่อยๆ จะเจอกับต้นสมุนไพร ซึ่งจะมีอยู่ 3 ต้น ให้เลือกต้นที่อยู่หน้าหินตัวอักษร แล้วกดเก็บเลย (ตรงนี้ถ้าเลือกต้นสมุนไพรผิดก็จะไม่ได้ 3 ดาว) แล้วกลับมาส่งสมุนไพรให้ “รู้ปั้นชี้ทาง เซียนหนานหัว” เขาจะทำยาให้เราแล้วหายไป
เดินทางต่อไปเรื่อยๆ เราจะกลับมาสี่แยกอันแรก (แยกเตงเมา) ให้เดินผ่านขึ้นไปเรื่อยๆ จะเจอกับชาวบ้าน ให้เรามอบยาให้ชาวบ้านก็จะสำเร็จ 1 เงื่อนไข และถ้าเดินเลยชาวบ้านไปตามทางเรื่อยๆ ก็จะเจอกับกล่องให้เราเก็บ
ไปตรงกลาง (ลูกศรสีฟ้า)
ได้กล่องแล้วก็กลับไปที่สี่แยก (เทียอ้วนจี้) แล้วเดินขึ้นไปตามลูกศรสีฟ้า จะเจอกับผู้ตรวจการ สู้ให้ชนะ จะมีข้อความปรากฏขึ้นว่ามีอะไรเกิดขึ้น เดินต่อไปตามทางเรื่อยๆ จะเจอกับเซียนหนานหัว สู้ชนะก็จบ

000004 000005

ชีวประวัติขุนพล ซุนเกี๋ยน [ขุนพลผ่อหลู]
เป็นดันเจี้ยนชีวประวัติที่ผมต้องบอกตรงๆ ว่า งมหากันนานมาก ดันเจี้ยนเดียวงมเป็นชั่วโมงเลย แต่ถึงอย่างนั้นก็คุ้มค่ามาก เพราะดันเจี้ยนนี้ดร็อปเครื่องประดับ ATK สีม่วงด้วย ส่วนความซับซ้อนและรูปแบบของดันเจี้ยน รวมไปถึงวิธีการผ่านแบบ 3 ดาวต้องทำอย่างไร เราไปดูกันได้เลย
ชีวประวัติขุนพล ซุนเกี๋ยน
เลเวลที่กำหนด : เลเวล 40 ขึ้นไป
รางวัลเมื่อทำ 3 ดาว : ขุนพลซุนเกี๋ยน (สีม่วง)
ไอเทมน่าสนใจอื่นๆ : ง้าววาสนาซุนเกี๋ยน, การ์ดซุนเกี๋ยน, ประดับม่วง

000007ขั้นตอนการลงดันเจี้ยน
เมื่อเข้ามาในดันเจี้ยนก็จะเจอกับซุนเกี๋ยน ยืนอยู่ให้เราคุยกับเขา เมื่อคุยเสร็จก็จะมี NPC นักฆ่าตั๋งโต๊ะ โผล่ออกมาตามจุดต่างๆ ของแผนที่ ตอนแรกยังไม่ต้องสนใจให้เราเดินไปหาหูเจิ่นก่อนแล้วสู้ให้ชนะ ก็จะมีทัพของลิโป้ปรากฏออกมา ตรงนี้ไม่ต้องสนใจ ให้เราดำเนินขั้นตอนโดยจะแบ่งออกเป็น 2 ส่วนด้วยกันคือ

000012ส่วนที่ 1 ตามหาทหารที่หลบหนี
จะมีทหารทั้งหมด 3 คนที่เราต้องไปตามหา โดยจะอยู่ตามจุดต่างๆ ดังต่อไป
ทหารคนที่ 1 อยู่ตรงมุมขวาล่างของแผนที่ เดินมาแยกแรกให้เลี้ยงลงข้างล่างเลย เวลาคุยจะมีข้อความ …… แบบนี้โผล่ออกมา ให้เราคุยซ้ำไปประมาณ 4-5 ครั้ง ก็จะจับเขาได้
ทหารคนที่ 2 อยู่บริเวณรูปปั้น (รูปปั้นมี 3 แห่งอยู่แยกบนเดินหาเอา)
ทหารคนที่ 3 อยู่ด้านหลังของฮัวหยง ระวังอย่าไปกดคุยกับฮัวหยง เพราะถ้าคุยทหารทั้งหมดจะหายไปทันที ให้คุยแค่ทหารด้านหลังพอ

capture-20170404-183506ส่วนที่ 2
ในส่วนที่ 2 นั้นให้เราเดินทางกลางตรงกลาง (แบบไม่ต้องเลี้ยว) ไปจนสุดทางเลย เพื่อดูรูปปั้นว่าเป็นรูปปั้นอะไร (มีเสือกับนก) จากนั้นให้เราเดินกลับมาตรงทางแยกต่างๆ แล้วเลี้ยวขึ้นไปข้างบน จะเห็นรูปปั้นตั้งอยู่ จากนั้นให้หมุนรูปปั้นให้เหมือนกับรูปปั้นที่เราไปดู โดยกดสวิตช์ที่อยู่ข้างหน้ารูปปั้น เมื่อรูปปั้นทุกอัน (มี 4 อันทั้งแผนที่) เหมือนกันหมดแล้ว ให้เดินกลับไปที่รูปปั้นอันแรกที่เราไปดู คุยกับรูปปั้นก็จะมีทางลับโผล่ออกมา เข้าไปในทางลับเพื่อเก็บตรา แล้วเดินออกวาร์ปกลับมา จากนั้นก็กดออโต้เคลียร์ต่อสู้จนจบดันได้เลยทันที

capture-20170404-183646ในส่วนของกล่องในดันเจี้ยนนี้มี 3 กล่อง ให้เดินหาเอาเลยเพราะสุ่มเกิดไม่เหมือนกัน ระหว่างค้นหาทหารก็เดินหากล่องไปด้วยเลยก็ได้ ฮา!

ชีวประวัติขุนพล ตั๋งโต๊ะ [อันธพาลซีเหลียง]
ดันเจี้ยนชีวประวัติที่เชื่อว่าหลายคนอยากทราบการทำ 3 ดาวมากที่สุด เพราะจะได้ตัวแท็งค์สุดโหดอย่างตั๋งโต๊ะ มาใช้งาน แต่ต้องบอกก่อนว่าใครที่ไม่เคยเข้าหรือไม่รู้วิธีต้องเดิมงมกันเป็นชั่วโมงแน่นอน ส่วนวิธีการทำ 3 ดาวต้องทำอย่างไร เราไปดูกันได้เลย
ชีวประวัติขุนพล ตั๋งโต๊ะ
เลเวลที่กำหนด : เลเวล 50 ขึ้นไป
รางวัลเมื่อทำ 3 ดาว : ขุนพลตั๋งโต๊ะ (สีทอง 4 ดาว)
ไอเทมน่าสนใจอื่นๆ : เครื่องประดับ, ขวานผูกวาสนาตั๋งโต๊ะ, การ์ดตั๋งโต๊ะ

capture-20170323-162932เริ่มเข้าสู่ดันเจี้ยน
ชีวประวัติของตั๋งโต๊ะจะแตกต่างจากของคนอื่นพอสมควร เพราะเราต้องไปสืบหาเงื่อนไขและภารกิจเอง โดยที่ NPC หลักไม่ได้บอกอะไรเกี่ยวกับการผ่านเงื่อนไขเลยแม้แต่น้อย ซึ่งเงื่อนไขที่ต้องทำถูกแบ่งออกเป็น 2 ส่วนด้วยกันคือ หาไม้ และ เผาเต็นท์ แต่ก่อนจะเข้าสู่ทั้ง 2 เงื่อนไขเมื่อเราเข้าดันเจี้ยนมาให้คุยกับตั๋งโต๊ะก่อน จึงจะเริ่มได้

capture-20170323-164415
หาแผ่นไม้
เมื่อเราคุยกับตั๋งโต๊ะเสร็จก็อย่าเพิ่งทำอะไรนอกจากนี้ ให้เดินไปตรงทางแยกอันแรกก่อนจะเจอกับ “หัวหน้าเซียงกั๋ว” ไม่ต้องไปสนใจผ่านไปก่อน เดี๋ยวค่อยกลับมาสอย
ให้เดินลงแยกล่างจะเจอกับ NPC ชาวบ้านซีเหลียงผู้ชาย โดยจะยืนอยู่ 2 คน ห่างกันเล็กน้อย ให้เราคุยกับคนแรกที่เจอแล้วเขาจะวานเราให้หา “แผ่นไม้ไผ่” จำนวน 3 แผ่น

capture-20170323-164451โดยแผ่นไม้ไผ่จะตกอยู่ตามจุดต่างๆ ในแผนที่นั่นเอง โดยโซนของมันจะอยู่ด้านล่าง (ตรงนี้ผมไม่สามารถบอกจุดที่แน่นอนได้ เพราะมันเปิดแผนที่ไม่ได้ ให้ลองเทียบเอากับรูปที่ผมลงให้แต่ละจุดเอานะจ๊ะ) เมื่อหาครบ 3 แผ่นกลับมาคุยกับ NPC ชาวบ้านซีเหลียงผู้ชาย ก็จบเงื่อนไข
เผาเต็นท์
ให้เดินลงไปจาก NPC ชาวบ้านซีเหลียงผู้ชาย นิดหน่อยจะเจอกับอีก 1 คนเขาจะวานให้เราไปเผาเต็นท์ 3 หลัง เมื่อเผาเสร็จ เงื่อนไขจะผ่านทันทีโดยไม่ต้องกลับมาคุย
ระหว่างการเผาเต้นท์และหาไม้ไผ่แนะนำให้หากล่องไปด้วย เมื่อผ่านเงื่อนไขทั้ง 2 แล้วกด “ออโต้เคลียร์” ให้ตัวละครของเราเดินและสู้ไปเองจนจบได้เลย

capture-20170404-184000การหาแผ่นไม้ไผ่และเต็นท์อาจจะต้องเดินวนนานสักหน่อย แต่ทำแค่รอบเดียวเท่านั้น ลงรอบต่อไปก็กด “เคลียร์” เพื่อผ่านด่านได้เลย

พร้อมดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้!!

Facebook : TS5 Legend Mobile

เว็บไซต์ : http://ts5.in.th/home/home

en download.en

ipcdownload

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Marvel 1943: Rise of Hydra ปล่อยตัวอย่าง Story ก่อนวางขายในปีหน้า
ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์! ลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมสุดพิเศษ!
Midnight Ghost Hunt เผยกำหนดการเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม PC
Like a Dragon: Infinite Wealth หนึ่งสัปดาห์หลังจากการเปิดตัวขายทะลุล้าน
Virche Evermore: -EpiC:lycoris- กำลังเปิดตัวฤดูใบไม้ร่วงนี้