สุดช็อค!! เกิดอะไรขึ้นกับ Point Blank Mobile ถึงต้องประกาศปิดกลางคัน

1,694 views
Share

17760939_730579563774858_8451340523077629202_o

ได้กล่าวอำลาจากวงการเกมมือถือกันไปอีกเกมแล้วกับ Point Blank Mobile  เพราะล่าสุดทางหน้า Facebook Fan Page https://www.facebook.com/PointBlankMobile.TH ได้ประกาศข้อความว่า..

“ทุกงานเลี้ยง ย่อมมีวันเลิกรา” คำกล่าวนี้หากพูดขึ้นมา แน่นอนว่าหลายคนคงคิดถึงงานเลี้ยงหรือการสังสรรค์ที่พบความสนุกสนาน จนไม่อยากจะเลิกราหรือแยกย้ายกันไป กับเกม Point Blank Mobile ก็เช่นกัน ทีมงานอยากจะเอ่ยคำนี้ให้แก่ผู้เล่นทุกท่าน เพราะตลอดเกือบ 7 เดือนที่ผ่านมา เราได้ร่วมกันเป็นหนึ่งในสังคมเกมที่เต็มไปด้วยสีสันความสนุก มิตรภาพ ความประทับใจ รวมถึงการแข่งขัน กิจกรรมแจกของรางวัลพิเศษต่างๆ ที่ไม่ว่าจะคิดถึงช่วงไหนก็มีความสุขเสมอ แต่ทั้งนี้สิ่งนึงที่สำคัญไม่แพ้กันนั้นก็คือคุณภาพของตัวเกมส์ ซึ่งต้องบอกว่าตั้งแต่ที่เราเปิดให้บริการมา มีผู้เล่นได้ติชม ให้คำแนะนำมาเสมอ และทีมงานก็น้อมรับทุกความคิดเห็น และได้มีการปรับปรุงอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสัญญาณการเชื่อมต่อขณะเล่น / ความเสถียรของตัวเกมส์ / รวมถึงระบบการเล่นและฟีเจอร์ต่างๆ

ซึ่งในฐานะผู้ให้บริการ ทีมงานได้มีการรวบรวมประสานงานและร่วมมือกับผู้พัฒนาในการวางแผนปรับปรุงและแก้ไขปัญหากันอย่างเต็มที่ตั้งแต่ ณ วันแรกที่เปิดให้บริการ แต่ผลลัพท์ในส่วนของคุณภาพตัวเกมที่ออกมา ยังไม่เป็นไปตามมาตรฐานที่ทีมงานผู้ให้บริการได้ตั้งเป้าหมายไว้ จากเหตุผลดังกล่าว ทีมงานในนามบริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ และบริษัท เซปเปตโต้ ทีมผู้พัฒนา Point Blank Mobile จึงลงความเห็นร่วมกันว่าควรยุติการให้บริการเกม วัตถุประสงค์เพื่อไม่อยากให้ลูกค้าทุกท่านได้รับประสบการณ์การเล่นได้ไม่เต็มอรรถรส อันเนื่องมาจากปัญหาต่างๆ ที่กล่าวมา โดยจะมีกำหนดการปิดเซิร์ฟเวอร์ในวันที่ 28 เม.ย. 60

อย่างไรก็ตามเพื่อเป็นการส่งต่อความมันส์ สำหรับผู้เล่น Point Blank Mobile ทุกท่าน ทีมงานขอมอบสิทธิพิเศษโดยได้จัดเตรียมไอเทมเซ็ทสุดโหดมอบให้แก่ผู้เล่นแบบฟรีๆ สำหรับเกมยิงแนว FPS ของบริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด อีกเกมนั่นก็คือ Special Force 2 ซึ่งผู้เล่นสามารถใช้ไอดีที่ใช้เล่น Point Blank Mobile

( ที่มีเลเวลตัวละครมากกว่าเลเวล 5 ขึ้นไปก่อนวันที่ 5 เม.ย. เวลา 12.00น.)

  1. สามารถเข้าไปรับได้ 1 ครั้งต่อไอดี เข้าสู่หน้ารับไอเทมได้ที่นี่ >> http://gg.in.th/PBMTOSF2
    ก่อนเติมไอเทมอย่าลืมสร้างตัวละครเกม SF2
  2. สมัครเกม SF2 ได้ที่นี่ >> http://goo.gl/fGw9XW
  3. กดติดตามรายละเอียดเพจ SF2 ได้ที่นี่ >> https://goo.gl/Kwyci7

สำหรับกำหนดการสำคัญเกี่ยวกับการปิดระบบต่างๆ มีดังนี้

  • วันพุธที่ 5 เมษายน 2560 เวลา 12.00 น. ปิดระบบการเติมเงินทุกช่องทาง (App Store / Play Store / ช่องทางเติมเงินอื่นๆ)
  • วันศุกร์ที่ 28 เมษายน 2560 เวลา 12.00 น. ปิดเซิร์ฟเวอร์ให้บริการเกม Point Blank Mobile

ทั้งนี้บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด และทีมงานขอขอบพระคุณผู้เล่นทุกท่านที่ได้ให้การสนับสนุนเกม Point Blank Mobile ด้วยดีเสมอมา รวมถึงสัญญาว่าจะนำทุกความคิดเห็นและทุกเสียงติชมจากผู้เล่นตลอดระยะเวลาที่เปิดให้บริการ ไปพัฒนาปรับปรุงคุณภาพการให้บริการของบริษัทฯ ต่อไป เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ผู้เล่นทุกคน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการสนับสนุนที่ดีจากทุกท่านเช่นนี้ตลอดไป จนกว่าจะพบกันใหม่

ประกาศวันที่ 5 เมษายน 2560
ทีมงาน Point Blank Mobile ประเทศไทย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5