วันนี้ที่รอคอย “เซอินอเวก” แล้วพร้อมตัวประกอบซีค

1,590 views
Share

s76460-650

ไม่ใช่แพทเลเวล 46 หรอกครับที่ทำให้นักเล่นสายสะสมอย่างผมรู้สึกตื่นเต้น (อันนั้นทำให้รู้สึกจุกในอกมากกว่า) แต่เสี้ยวเล็ก ๆ ของแพทที่เพิ่มการปลุกพลังสาวงาม “เซอิน” ต่างหากที่น่าสนใจยิ่งกว่า คอสตูมใหม่ก็มา… และทำให้รู้ว่า…

catso

ทำไมเราจนถึงเพียงนี้… (ไม่ใช่แล้ว)
ทำไมผมถึงตื่นเต้นกับเซอินอเวก? คำตอบง่าย ๆ เลยครับ “สวย” “เรตติ้งดีมาก” “คอสเยอะโคตร ๆ” แม้ช่วงหลัง ๆ จะตกงานเพราะมีตัวละครขั้นเทพมาแย่งงานไปหมดมือ ไม่ว่าจะจูพี้ สนิปเปอร์ แจม หรือกระทั่งเทพกระบี่… ถึงอย่างนั้นเหล่ากองอวยก็ยังไม่ยอมแพ้ หลายคนก็ยังพยายามใช้เซอินกันต่อไป ทั้งที่รู้ตัวว่าไม่รอด… ผมเองก็เช่นกัน

แต่หลังจากนี้จะไม่เป็นเช่นนั้นอีกแล้วครับ เมื่อ Netmarble สร้างหน้าที่สำคัญอย่างการตีมังกรมาให้เซอินอเวก ชนิดที่ทีมเดียวก็สามารถจบมังกรได้ง่าย ๆ ประหยัดเวลาไปเยอะเลย! (กลายเป็นเจ้าแม่ตีมังกรไปซะแล้ว…)
ส่วนความสามารถเป็นเช่นไรนั้นมาดูกันครับ

catsoo

สกิล DemonUnleashed (สกิลปลุกพลัง)
ความสามารถคือ “แปลงร่าง” เพิ่มความแรงให้กับสกิล active (เท่าที่ทดลองนับว่าค่อนข้างมาก) มิหนำซ้ำหากใช้ในโหมดล่ามังกรยังจะเพิ่มความแรงคริติคอลอีก 200% อีก**

นอกจากนั้นยังเสริมส่งกันกับสกิล Immaterial Butcher ได้เป็นอย่างดี เพราะจากปรกติมีโอกาสเพียงน้อยนิดที่จะมีดาเมจแถม 500% พอเป็นโหมดมังกร หลังจากแปลงร่างแล้ว จะสร้างดาเมจเสริม 1000% อย่างแน่นอน ทุกครั้งที่ออกสกิล**

ดังนั้นไม่ต้องสงสัยหรอกครับ มังกรในลิสต์มันหายสาบสูญไปไหน เชื่อเถอะคนกำลังสนุกกับการล่ามันด้วยเซอินอเวกนี่แหละครับ (ฮา)

catsoooนอกจากเซอินแล้ว แพทวันนี้ก็ยังมีตัวละครอีกตัวหนึ่งที่ปลุกพลังมาพร้อม ๆ กัน “ซีค” ชายเพียงหนึ่งเดียวแห่งหน่วยกางเขน

catsooooนายซีค ถึงจะเป็นตัวละครชาย แต่ความสามารถก็ไม่เบาเลยจริง ๆ หากนำมาใช้งานก็สามารถช่วยเสริมคะแนนการตีปราสาทได้เป็นอย่างดี (ไป ๆ มา ๆ โดนโมมาทางนี้เสียแล้ว)
โดยความสามารถหลัก ๆ ได้แก่ Awakened Inner Beast ที่สร้างดาเมจได้รุนแรงสุด ๆ 100% ไม่สนพลังป้องกัน แถมยังติดคริติคอลแน่นอนอีก จะบ้าพาวไปไหน แล้วยังมีความสามารถพิเศษอีกอย่างคือ ในโหมดตีปราสาท จะเพิ่มความแรงการโจมตีปรกติให้ทุกตัวละครอีก 60%** (ไม่ทับบัฟกับใครเลย)
เคยเสียดายใช่ไหมครับ ที่จูพี้บัฟอเวกแล้วออกมายิงธรรมดาเบา ๆ ซีคช่วยท่านได้ครับ พอมีบัฟนี้เราจะไม่เสียดายลูกยิงแถมของจูพี้เท่าไหร่นัก

catsoooooนอกจากนั้นสกิลติดตัวของซีคยังเพิ่มความสามารถพิเศษอย่าง “ลดคูลดาวน์ให้พรรคพวก 15 วินาที เมื่อออกไปโจมตีธรรมดา” ซึ่งสามารถเสริมส่งตัวดาเมจหลักได้เป็นอย่างดี ไม่ต้องสงสัยเลยครับว่าหลังจากนี้ ซีค + จูพี้ จะทำให้มิติการตีปราสาทเปลี่ยนแปลงไปโดยสิ้นเชิงทีเดียว

By..Tongfar

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase
Samurai Warriors 4 DX เปิดให้บริการในรูปแบบ PC ทั่วโลก
Big Helmet Heroes เกมแอ็คชั่นผจญภัย Beat Em up ประกาศลงคอนโซลและพีซี
Shin Megami Tensei V รวม DLC ทั้งหมดจะถูกนำเอาจาก Nintendo Switch
Frontier Developments ประกาศเกม Jurassic World เกมที่สาม
Master Detective Archives: RAIN CODE Plus เปิดตัว 1 ตุลาคม