Digimaster หนทางสู่การอัพเลเวล อยากอัพเวลไวทำยังไง ไปดูกัน!

2,684 views
Share

Digimaster-cover01-650เกมมือถือ Digimaster ที่มีการต่อสู้แบบ แบบ Turn base 1v1 สากมารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ ทั้ง Android และ iOS โดยครั้งที่แล้วเราได้ดูระบบต่างๆ ที่มีอยู่ภายในเกมกันแล้ว สำหรับครั้งนี้ก็ขอแนะนำวิธีการอัพเลเวลสำหรับเทรนเนอร์มือใหม่ที่ก้าวเข้ามาในโลกดิจิเวิร์ลแห่งนี้ แน่นอนว่าเทรนเนอร์มือใหม่ต่างก้อยากอัพเวเวลให้ไวเพื่อปลดล็อคระบบต่างๆ และทดสอบความแข็งแกร่งโดยการต่อสู้กับผุ้เล่นคนอื่นในระบบอารีน่า อัพเลเวลให้ไวมีวิธีไหนบ้าง มาดูกันเลย

Digimaster257460

การทำภารกิจหลัก – ถือว่าเป็นภารกิจแรกๆ ที่เราจะได้ทำตั้งแต่เริ่มเกมเข้ามา ซึ่งภารกิจหลักนี้จะเป็นการเดินทางในโลกดิจิเวิร์ลให้เราไปคุยกับ NPC ต่างๆ เพื่อรับและทำภารกิจ สำหรับภารกิจหลักนี้ส่วนใหญ่จะเป็นการทำให้เรารู้ระบบต่างๆ ภายในเกมได้มากขึ้น อย่างเช่น การทะลวง, การจับดิจิมอน, การพัฒนาดิจิมอน เป็นต้น รวมถึงการท้าดวลเทรนเนอร์ที่เป็น NPC ภายในเกม ซึ่งการต่อสู้นี้จะได้รับ EXP เมื่อต่อสู้ชนะ แต่การทำภารกิจท้าดวลเทรนเนอร์นั้น ไม่ใช่มีแค่คนเดียว ถ้าหากท้าดวลชนะ ก็ต้องท้าดวลเทรนเนอร์คนต่อไปจนถึงคนสุดท้ายก็จะได้รับ EXP จากการทำภารกิจอีกต่อหนึ่งด้วย ซึ่งวิธีนี้ก็ถือว่าเป็นการอัพเลเวลไวและยังทำให้เราได้รู้ระบบต่างๆ ภายในเกมอีกด้วย

Digimaster177460 Digimaster117460Digimaster187460 Digimaster197460Digimaster217460 Digimaster207460Digimaster107460Digimaster237460การอัพเกรดดิจิมอน – แน่นอนว่าการต่อสู้นั้นเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้เรานั้นได้รับ EXP แต่ถ้าหากดิจิมอนอ่อนแอสู้ไม่ไหว การอัพเลเวลนั้นก็จะเป็นเรื่องยากทันที ดังนั้นเราจึงควรอัพเกรดดิจิมอนให้มีความแข็งแกร่งอยู่เสมอ เพื่อให้พร้อมต่อสู้ในทุกภารกิจที่เราต้องเผชิญ สำหรับการอัพเกรดดิจิมอนก็สามารถอัพเกรดได้หลายอย่าง ดังนี้

Digimaster287460

-ทะลวง เป็นการทะลวงโดยใช้การ์ดดิจิมอนเป็นวัตถุดิบ โดยการ์ดดิจิมอนนั้นเราสามารถหากได้จากการท้าดวลจากเทรนเนอร์ต่างๆ ในภารกิจหลัก เมื่อสะสมการ์ดครบตามกำหนดก็จะสามารถทำการทะลวงได้ เมื่อทะลวงได้ครบตามกำหนดกรอบของดิจิมอนจะมีการเปลี่ยนสีเพื่อแสดงว่าดิจิมอนนี้แข็งแกร่งขึ้นไปอีกขั้นหนึ่งแล้ว

Digimaster027460

– กวาดล้าง เป็นวิธีที่เร็วที่สุดที่จะได้รับ EXP และของรางวัล แต่วิธีนี้ข้อเสียคือพลังงานมักจะไม่พอใช้ ถ้าหากกลวาดล้าง 10 ครั้ง ก็เหมือนกับเราได้เข้าต่อสู้ในด่านนั้นๆ 10 รอบ ประหยัดเวลาแต่ก็เสียพลังงานไปอย่างรวดเร็วเหมือนกัน

Digimaster037460

– ปลุกพลัง เป็นการเปลี่ยนสีกรอบของดิจิมอนได้ 1 ขั้น โดยใช้ดิจิมอนตัวเดียวกันเป็นวัตถุดิบและหินปลุกพลัง (ซึ่งหาได้จาก ดาร์กทาวเวอร์) เมื่อมีทั้งสองสิ่งนี้ตามที่กำหนด ก็จะสามารถปลุกพลังได้ ยิ่งปลุกพลังหลายขั้น ดิจิมอนก็จะเก่งขึ้นตามไปด้วย

Digimaster067460

– อัพเลเวลดิจิมอน การอัพเลเวลดิจิมอนสามารถทำได้โดยใช้แบตเตอรี่ดิจิตอล (หาได้จากภารกิจต่างๆ ที่เราทำมาทั้งหมด) แยกเป็น 3 สี คือ เขียว (น้อย), ฟ้า (ปานกลาง), ม่วง (มาก) โดยการอัพเลเวลนั้น สามารถอัพได้ไม่เกินเลเวลทีม

Digimaster077460

ทำภารกิจประจำวัน – ในแต่ละวันนั้นจะมีภารกิจให้เรานั้นได้ทำด้วย อย่างเช่น หมุนกาชาปอง, ต่อสู้ในระบบอารีน่า, ซื้อสินค้าในร้านค้า เป็นต้น เมื่อเราทำภารกิจประจำวันสำเร็จก็จะได้รับ EXP และ Gold ด้วย ถ้าหากทำทุกวันทุกภารกิจที่กำหนด ก็จะมีโอกาสที่จะทำให้เลเวลอัพไวขึ้นได้นะ ดังนั้น เมื่อ เข้าเกมมาก็ต้องทำภารกิจประจำวันก่อนเลย เพราะมีหลายภารกิจแถมได้ EXP มากสุด 150 EXP แน่ะ สำหรับภารกิจประจำวันนี้จะมีการรีเซ็ตทุกเวลา 0.00 น.

Digimaster087460

ศูนย์ฝึกฝนเสมือนจริง – คือการนำดิจิมอนที่เรามีมาเข้าศูนย์ฝึกฝนเสมือนจริง เมื่อเรานำดิจิมอนเข้าศูนย์แล้วก็แค่รอเวลาให้ขีดสีเหลืองเต็มแล้วกดคำนวณก็เพิ่มพลังต่อสู้ได้แล้ว สำหรับระบบนี้ถึงแม้จะไม่ต้องทำอะไรเลยก็จริงอยู่ แต่ก็ต้องใช้เวลานานมากๆ เหมือนกัน กว่าหลอดสีเหลืองจะเต็ม

Digimaster277460ทั้งหมดนี้ก็เป็นวิธีที่จะทำให้อัพเลเวลได้ไวยิ่งขึ้น โดยวิธีเหล่านี้เหมาะกับเทรนเนอร์มือใหม่ที่อยากอัพเลเวลไวๆ ก็มุ่งทำวิธีที่กล่าวมาได้เลยจ้า แต่การที่จะอัพเลเวลไปให้สูงๆ ได้ก็ต้องใช้เวลาและความขยันของตัวเทรนเนอร์เอง ดังนั้นใครอยากเป็นเทรนเนอร์ฝีมือขั้นเทพ ก็พยายามเข้านะ เอาใจช่วยจ้า

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dungeons of Hinterberg เปิดตัว 18 กรกฎาคมสำหรับพีซีและ Xbox
Ragnarok: Battle of the Original Heart ตำนานเวอร์ชั่นมือถืออีกแล้วเตรียมทดสอบในไต้หวัน
“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ
เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้